Chương 9.(H) Thân thể bị thô to kéo dài rất ngạnh đại cây gậy...

2.2K 49 0
                                    

Chương 9. Thân thể bị thô to kéo dài rất ngạnh đại cây gậy làm được sảng đã chết (H)

Nghĩ đến chờ lát nữa Vân Hiểu liền sẽ sảng đến ôm nàng dâm kêu không ngừng, Quân Lạc Khanh trong lòng càng là nhiệt huyết sôi trào.

Thậm chí nhịn không được lực đạo đều lớn rất nhiều, mẫn cảm đỉnh thực mau liền đỉnh tới rồi kia tầng màng.

Nga, không đúng, là âm đạo cánh.

Vân Hiểu nhưng không thích dùng màng tới hình dung nó.

Đi vào kia cánh hoa ngoại, dựa theo Quân Lạc Khanh kinh nghiệm tới xem, chính mình liền không thể tiếp tục như vậy chậm, đương nhiên, mau cũng không được, tuy rằng nàng hận không thể lập tức liền hung hăng mà thọc vào đi.

Bởi vậy, quân người nào đó liền chỉ có thể nhịn xuống kia hận không thể xông thẳng mà nhập thú tính, ôn nhu hỏi dưới thân Vệ Vân Hiểu, "Vân Hiểu, ta giống như cắm đến ngươi tiểu hoa cánh nga."

Vệ Vân Hiểu lúc này chính khẩn trương đâu, vừa nghe đến cái gì tiểu hoa cánh, thiếu chút nữa chưa cho nàng khí cười a, thần cha ngươi tiểu hoa cánh.

Liền nhân gia khẩn trương đều bị ngươi làm không có, hỗn đản!

Ngạch, này hình như là chuyện tốt đâu.

Bất quá, dựa theo nàng nhiều năm xem tiểu thuyết kinh nghiệm tới xem, tưởng cùng Quân Lạc Khanh cũng không sai biệt lắm.

Người này do do dự dự hỏi, "Vậy ngươi, muốn hay không dùng sức tiến vào?"

"Hảo a hảo a," Quân Lạc Khanh tất nhiên là cuồng gật đầu.

Có thể lập tức liền làm tiến Vân Hiểu tiểu bức, quả thực không cần quá sảng nga, hắc hắc.

Kết quả vả mặt tới không cần quá nhanh.

Quân Lạc khanh lập tức phải tới rồi dưới thân nữ nhân giận trừng, "Hảo ngươi cái đầu!"

Này không phải chính ngươi nói sao?

Nhà nàng Vân Hiểu, thật là thay đổi bất thường nga.

"Vậy ngươi nói làm sao bây giờ sao?" Nàng tổng không thể liền như vậy cắm đi?

Bộ dáng này hảo kỳ quái nga, hơn nữa, bị kẹp đến quá sung sướng, nàng đều có chút nhịn không được kia thú tính ai.

Lúc này Vệ Vân Hiểu trong cơ thể cũng bị cắm đến có chút trướng, trừ bỏ trướng ở ngoài, còn có một loại bị treo ở giữa không trung nửa vời cảm giác, làm nàng sinh thái phi thường khó chịu.

Hoặc là liền đi ra ngoài, hoặc là liền cắm vào tới, làm nàng thể nghiệm một hồi thân thể bị cắm đầy, hoặc là cọ xát cảm giác sao, cắm bất động gì đó ghét nhất!

Nghĩ nghĩ, Vệ Vân Hiểu vẫn là quyết định, ăn nó.

Đều đến này phân thượng, còn không ăn, xác thật có chút quá mức, mặc kệ là đối ai.

"Vậy ngươi liền không cần như vậy chậm rì rì, lập tức dùng sức tiến vào, sau đó đừng lộn xộn, xem ta cảm thụ hành sự."

/CAOH/FUTA/GL/PO18/ Bồi Ngươi Cả Đời - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ