Chương 11.(H) Đem Vân Hiểu làm được sảng cái thấu

1.4K 27 0
                                    

Chương 11. Đem Vân Hiểu làm được sảng cái thấu (H2 )

Nghĩ đến chính mình thật sự nói được thì làm được, lập tức là có thể cấp Vân Hiểu mang đến cao trào, mang đến cực hạn mỹ diệu, Quân Lạc Khanh trong lòng càng là hưng phấn vô cùng.

Ngay sau đó, liền càng vì ra sức mà đĩnh kia thô tráng lửa nóng dương vật hung hăng mà cắm vào nhà nàng Vân Hiểu bởi vì quá nhiều vui sướng mà không tự giác mà co rút lại mấp máy không ngừng trong dũng đạo, lại ra sức ra bên ngoài rút ra.

Đương chỉ còn lại có một cái quy đầu bởi vì lưu luyến nơi này mà không chịu rời đi khi, kia dữ tợn lại xinh đẹp cự vật lại dùng lực thả cấp tốc mà thâm nhập rốt cuộc, ' bang ' một chút, làm kia đỉnh thẳng cắm non mềm vô cùng hoa tâm.

Như thế một chút lại một chút, cơ hồ là liên miên không dứt ra sức rất cắm, thẳng cắm đến Vệ Vân Hiểu kia giấu ở hai người hạ thể gian kiều diễm cánh hoa theo này phấn nộn cự căn ra vào mà phiên tiến nhảy ra, phiên đến thật sự là hảo không vui sướng nột.

Như vậy huyệt môi, ở bên trong ngoại tung bay gian, nhìn qua giống như một trương ân đào cái miệng nhỏ, thả đang ở điên cuồng nuốt ăn một cây mỹ vị kẹo que, cái miệng nhỏ ở bị to lớn kẹo que căng ra đến cực đại đồng thời, hai mảnh cánh môi vẫn là không quên đóng mở mấp máy cái không ngừng, đủ thấy chúng nó có bao nhiêu tham ăn ân.

Đặc biệt là kia cái miệng nhỏ bên trong cất giấu nộn nói, đại khái là bởi vì này căn bổng bổng bổng thật sự là quá mỹ vị, ăn quá ngon, làm tiểu đạo ở không ngừng nuốt ăn gian, lại vẫn nhịn không được hưng phấn mà run rẩy lên, ở run rẩy trung hung hăng mà giảo lộng kia cây kẹo que, cấp thô bổng chủ nhân mang đến càng nhiều bị quấn chặt, bị nuốt ăn mỹ diệu khoái cảm.

Tại đây kích thích trung, phản ứng cực đại gần chỉ là trực tiếp ăn đại bổng nộn huyệt sao?

Đương nhiên không phải.

Quá nhiều khoái cảm làm Vệ Vân Hiểu kia vốn là có chút không chịu nổi thân thể ở bị bắt kích thích đồng thời, cũng đi theo thân thể mềm mại loạn run, vòng eo theo người này tiết tấu mà khó nhịn mà đong đưa, nguyên bản cọ xát người này đùi hai chân càng là lung tung đặng đá, ma lộng, dây dưa đối phương.

Kia từng tiếng dồn dập tiếng thở dốc không ngừng tự mũi gian truyền ra, tràn đầy ửng hồng mặt đẹp thượng che kín tinh mịn mồ hôi, một đôi vốn nên trong trẻo con ngươi khó được mà vũ mị mê ly, mị nhãn như tơ.

Như vậy Vệ Vân Hiểu, Quân Lạc Khanh có từng gặp qua?

Trước nay liền không có, chỉ có lập tức.

Bất quá, ở kia kiều mị, ở kia mê ly trung, nữ nhân này lý trí là sẽ không vứt.

Đó là này lý trí, làm Vệ Vân Hiểu mặc kệ thân thể lại như thế nào khó nhịn, lại như thế nào vui thích, lại như thế nào không chịu nổi này một đợt lại một đợt khoái cảm cùng kích thích, cũng sẽ không làm ra nhiều ít không lý trí hành vi.

Chẳng sợ kia kiều huyệt sớm bị cắm đến xuân thủy mật nước chảy ròng, chẳng sợ kia phó thân thể sớm đã tại đây người đánh sâu vào hạ vặn như nước xà, Vệ Vân Hiểu cũng chỉ sẽ ôm chặt cái này người xấu, ở kịch liệt thở dốc trung mày nhíu chặt, gắt gao mà áp xuống trong miệng gấp cần phát tiết ngâm nga kêu lên vui mừng thanh.

/CAOH/FUTA/GL/PO18/ Bồi Ngươi Cả Đời - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ