Chương 16.(H) Làm xong rồi còn muốn cắm nàng ngủ, hỗn đản!

1.2K 26 0
                                    

Chương 16. Làm xong rồi còn muốn cắm nàng ngủ, hỗn đản! (H)

Rốt cuộc ở Vân Hiểu trong cơ thể bắn cái sảng, cho dù là cái thần, Quân Lạc Khanh vẫn là có chút hư đâu.

Hảo đi, chỉ là một cái tàn hồn mà thôi.

Dù sao hư khẳng định là hư.

Đặc biệt là, nàng còn đem trong cơ thể vốn là không nhiều lắm thần lực cùng năng lượng tặng một bộ phận cấp Vân Hiểu, thân thể đương nhiên càng tao không được lạp.

Bất quá, liền tính là hư, nàng cũng muốn trước đem Vân Hiểu dàn xếp hảo mới được.

Bởi vì, Vân Hiểu trong cơ thể bị nàng bắn quá nhiều tinh dịch, một không cẩn thận liền khả năng sẽ trào ra tới.

Đương nhiên muốn đem thân thể bãi chính, mới có thể làm chúng nó chảy ra tốc độ tận khả năng mà chậm một chút.

Vì sao nói tận khả năng mà chậm một chút đâu?

Tự nhiên là bởi vì kia tinh dịch thật sự có chút nhiều.

Chờ tiểu huyệt bởi vì không có vật cứng căng ra mà dần dần khôi phục khi, nói không chừng liền sẽ đem quá nhiều tinh dịch cấp bài trừ tới.

Cùng với, kia kiều nộn huyệt nhi sảng lâu như vậy, còn sẽ run rẩy, còn sẽ co rút, còn sẽ co rút lại mấp máy không ngừng, này không lại sẽ trước thời gian đem kia tinh dịch bài xuất ra?

Quân Lạc Khanh hư, thân thể bị nàng lại cắm lại làm lại bắn hồi lâu Vệ Vân Hiểu càng hư, cho nên nàng việc nhân đức không nhường ai mà muốn chiếu cố Vân Hiểu.

Bởi vậy, bắn xong lúc sau, Quân Lạc Khanh liền nhanh chóng đem kia chỉ còn lại có một đoạn côn thịt rút ra, ở tiểu huyệt tinh dịch cứu ra phía trước, đem trong lòng ngực Vệ Vân Hiểu bãi chính thân thể, sau đó mới là chính mình cũng nằm xuống thở dốc.

Ân, bị nàng lăn lộn thảm Vệ Vân Hiểu cũng ở thô suyễn không ngừng, thân thể mềm mại theo kia dồn dập hô hấp phập phồng không ngừng, một đôi không lớn bộ ngực chót vót ở không trung, tủng ra từng đợt nhũ lãng.

Bất quá càng khoa trương đương nhiên vẫn là Quân Lạc Khanh, kia đối tuyết trắng vú tủng đến mới kêu động lòng người đến cực điểm.

Ai kêu nàng ngực lớn hơn nữa đâu, hắc hắc.

Theo sau, hai người liền an tĩnh mà cũng nằm, chậm rãi khôi phục thân thể xao động.

Nhưng ở xao động hoàn toàn khôi phục phía trước, Vệ Vân Hiểu rồi lại nhịn không được Nga Mi nhíu chặt, cắn cánh môi, thậm chí kẹp chặt hạ thể.

Lúc này nàng, chỉ cảm thấy trong cơ thể có một cổ dòng nước ấm xẹt qua, họ quân bắn vào nàng trong cơ thể đồ vật giống như lại có ra bên ngoài trào ra tới xu thế.

Ô ô ô, đều do tên hỗn đản này, bắn nhiều như vậy tiến vào, làm nàng nằm đều kẹp không được.

Hỗn đản!

Trong lòng mắng hai câu, tại hạ thể hồ mãn tinh dịch cùng với làm nào đó cảm thấy thẹn động tác chi gian, Vệ Vân Hiểu lựa chọn người sau.

/CAOH/FUTA/GL/PO18/ Bồi Ngươi Cả Đời - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ