Edit: Ryn
Beta: Túc
------------
Trong phòng làm việc tối giản nhưng xa hoa này lại bày một tấm ảnh chụp chung như vậy, nhìn thế nào cũng cảm thấy bất hòa.
Lộ Phân Phân chưa từng thấy ai rửa ảnh chụp giấy chứng nhận kết hôn sau đó bày ra trong phòng làm việc như thế cả.
Chủ nợ nhà cô thực sự rất khác biệt.
Minh Thì Tiết nhận điện thoại xong, nói chuyện với thư ký vài câu. Anh vẫn nói ngắn gọn súc tích, một chữ cũng không muốn nói thừa.
Hai phút sau.
Anh xoay người, quay trở lại bên cạnh cô.
Hình như anh đã để ý tới tầm mắt của cô, ánh mắt anh khẽ thu lại, vẻ mặt có chút hơi mất tự nhiên.
Minh Thì Tiết đưa mắt nhìn khung ảnh, giọng nói trầm thấp: "Nhân viên trong văn phòng đều để. Em để ý tới nó sao? Vậy anh sẽ cất nó đi."
Lộ Phân Phân đoán là anh muốn nhập gia tùy tục, cô không quá quan tâm đến nó, cũng không để ý có đẹp hay không?
Cô bật máy ảnh lên, tiến lại gần hỏi ý kiến của anh: "Minh tiên sinh, có muốn chụp lại một tấm không?"
Minh Thì Tiết dường như rất bất ngờ với việc cô chủ động tới gần, đôi mắt sâu thẳm nổi lên một tia sáng nhỏ: "Có thể sao?"
"Ừm."
Lộ Phân Phân biết việc để ảnh gia đình trong văn phòng có ý nghĩa như thế nào, các khách hàng sẽ có thiện cảm với những đối tác có tinh thần trách nhiệm.
Bình thường cô đã quen chỉ huy người mẫu chụp ảnh, Lộ Phân Phân vô thức kéo Minh Thì Tiết ngồi xuống.
Sau đó cô dựa trên vai anh, giơ điện thoại lên chụp ảnh.
Động tác như nước chảy mây trôi, làm nhanh gọn trong một lần.
Chụp hình xong, Lộ Phân Phân mới phản ứng được chính mình đã làm gì.
Lá gan của cô lớn thật!
Dám chỉ huy chủ nợ!
Chân Lộ Phân Phân có chút mềm nhũn, cằm còn đặt trên vai anh.
Mùi thơm mát lạnh trên áo khoác âu phục của Minh Thì Tiết, cùng với hơi thở ấm áp của anh, giờ khắc này dường như đột ngột bị kích hoạt, mọi thứ trộn lẫn vào nhau, mạnh mẽ xông vào khoang mũi cô, chiếm lấy tất cả giác quan của cô.
Bình thường, anh làm cho cô cảm thấy áp lực quá mạnh, thế nên trong tiềm thức cô có chút sợ anh. Cô chống tay vịn vào ghế văn phòng, cố gắng đứng dậy thật nhanh.
Cô đang chống tay, đột nhiên ghế xoay sang một bên nửa vòng.
Vốn tưởng rằng sẽ ngã vào khoảng không, không ngờ cả người đang chuẩn bị vấp ngã lại ngồi trên đùi Minh Thì Tiết.
"..."
Lộ Phân Phân chết lặng.
Cô hoàn toàn không kịp phản ứng chuyện gì đang xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Yêu em một lời khó nói hết - Tử Liễm
Lãng mạnTên truyện: Yêu em một lời khó nói hết Hán việt: Ái ngươi trong lòng khó khai Tác giả: Tử Liễm Edit: Yin Yang's House Beta: Yin Yang's House Bìa: Lumière Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, HE, Tình cảm, ngọt sủng, song hướng yêu thầm, cưới trước yêu s...