𝑻𝒓𝒆𝒊𝒏𝒕𝒂 𝒚 𝒖𝒏𝒐

193 25 2
                                    

"Anh nói chuyện với ai đấy?" Song Ngư vừa đi rửa tay về thì nhìn thấy một cô gái tiến đến nói gì đó với Kim Ngưu. Cô giả vờ không quan tâm cầm điện thoại lên nghịch nghịch, mãi đến khi cô gái kia rời đi Song Ngư mới nhìn cậu với vẻ mặt hờn dỗi.

Hôm nay là ngày kỉ niệm 2 tháng yêu nhau của Song Ngư và Kim Ngưu. Ngay lúc này, bọn cô đang ngồi ở một quán cafe nằm gần nhà Song Ngư, tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào của đôi bạn trẻ.

"Bạn anh, tình cờ gặp ấy mà." Kim Ngưu nhìn dáng vẻ phụng phịu của cô mà muốn tan chảy.

Cô im lặng không tiếp tục vấn đề này nữa, dù trong đầu mường tượng hàng đống thứ linh tinh ghen tuông. Song Ngư không muốn xảy ra cãi vã, cô vội chuyển chủ đề.

Tần suất hai người gặp nhau càng nhiều, mức độ để ý của cô càng tăng lên. Dù chỉ là nói chuyện với bạn bè hoặc thả like, bình luận trên mạng xã hội cũng khiến Song Ngư phát ghen. Bản thân cô cũng biết thứ cảm xúc âm ỉ trong lòng đầy xấu xa và có thể giết chết một mối quan hệ như thế nào, nhưng cô vẫn không kiềm chế nổi. Cô rất hay để ý những chi tiết vặt vãnh, lại thêm có tính chiếm hữu cao nên cô rất sợ một ngày nào đó khi không chịu nổi nữa, Kim Ngưu sẽ rời bỏ cô.

Song Ngư nhớ lại một hôm nọ, nhìn thấy Kim Ngưu gọi điện thoại cho cô bạn của cậu, dù chỉ là cuộc trò chuyện thông thường giữa bạn bè với nhau cũng khiến cô ghen. Cô biết nên tôn trọng quyền riêng tư của cậu, cô biết tình cảm cậu dành cho cô không phải nói thay đổi là đổi ngay được, cô biết cậu không có một chút tâm tư nào làm trò tệ bạc sau lưng cô, nhưng Song Ngư vẫn không nhịn nổi mà muốn độc chiếm lấy cậu, muốn cậu chỉ của mình cô mà thôi.

Bản thân cô cũng biết suy nghĩ đó của mình là sai trái và khiến người khác chán ghét ra sao, nên Song Ngư luôn cố kìm hãm bản thân mình lại, cư xử như cô chẳng màng điều gì. Cô đã tạo cho mình một vỏ bọc về người bạn gái mẫu mực hiểu chuyện, ròng rã 2 tháng trời.

Ghen tuông là thứ có thể giết chết bất kì mối quan hệ nào, nên cô đã chôn nó vào sâu trong tiềm thức, vào một chiếc hộp pandora đóng kín.

Như một cái cây ươm mầm, ham muốn chiếm hữu đó dần dần lớn lên, vững chãi và to lớn, khiến cô không thể che giấu được nữa. Cô thấy bản thân không xứng với cậu, không xứng với đoạn tình cảm này. Cuối cùng Song Ngư đã đưa ra một quyết định mà cô biết sẽ gây tổn thương đến cả cô và Kim Ngưu.

Ngày kỉ niệm 2 tháng bên nhau, Song Ngư nói lời chia tay.

Ngày kỉ niệm 2 tháng bên nhau, cũng là ngày chúng ta rời xa nhau.

"Mình chia tay đi." Cô không thể chịu đựng nổi cảm giác bí bách khó chịu như có gì đó nghẹn trong cổ họng, muốn giãi bày nhưng không thể này, vì cô sợ khi Kim Ngưu biết được cô ghen với tất cả mối quan hệ xung quanh cậu, cô muốn cậu chỉ được phép quan tâm cô, ở cạnh cô, rồi thì cậu sẽ thấy chán ghét, kinh tởm, và quay lưng lại với cô. Song Ngư rất sợ cảm giác bị bỏ rơi, nên cô thà tuyệt tình, làm người xấu buông tay đối phương còn hơn.

Mặt Kim Ngưu trắng bệch, cậu như không tin vào tai mình. Cậu nhìn thẳng vào mắt cô, giọng run run nói. "Em có biết em vừa nói gì không?"

「𝟷𝟸𝙲𝚂 - 𝚂𝙽 𝚑𝚊𝚛𝚎𝚖」𝘛𝘦 𝘲𝘶𝘪𝘦𝘳𝘰 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ