Vϵ( 'Θ' )϶

606 66 11
                                    

Chuyên mục DRAMA kì IV:

Ai là kẻ ngốc trong Omegaverse ϵ( 'Θ' )϶.

________________________

- Mấy quễ xuống ăn cơm, đừng để tao vác hàng nóng lên xé xác từng đứa.

Bá Viễn ưỡn bụng lên, ngửa cổ rống một hơi thật to, thông từ nhà A sang nhà B với sức sống ít ỏi chắt bóp từng ngày của "đồ cổ".

- Anh từ từ, uống nước hạ hỏa, người già tức giận dễ giảm thọ anh ạ.

MoMo đứng cạnh rất ra dáng đứa em ngoan đấm đấm bóp bóp cho Bá Viễn, tận tình đưa cốc nước lạnh buốt ê răng cho "người già cần giúp đỡ".

- Thồi sin, bớt diễn anh em tình thương mến thương dùm, mày ý Mặc ạ, bớt 🤡 lại nha em.

- Vâng thư....

- AAAAAAAA.

- Ủ ôi hết hồn.

- Gòi xong, lại có chuyện.

Bá Viễn bình tĩnh phán một câu, đúng là phong cách của một con người trải đời.

Tiểu Cửu phi một thân ướt sũng xuống chui tọt vào lòng Lưu Vũ, liền bị một cánh tay cơ bắp chằng chịt "ngoài hơi gầy trong Thanos" hất văng ra 2 mét.

Không sao, Nine buồn chút thôi.

- P Nine làm sao vậy? Sao ướt như chuột lột dzậy trời?

- Nguyên, sao em lại đẩy Tiểu Cửu mạnh tay vậy? Lỡ anh ấy bị thương làm sao!

Lưu Vũ với Patrick lao đến đỡ lấy vị Thái Lẻn đang nằm trên đất chưa hết shock, dâu tây nhỏ tủi thân rồi.

- Sao vậy Tiểu Cửu, mới sáng sớm đã giông bão quá trời.

- Mọi người lên coi thằng nhóc Kha Vũ đi, tự nhiên nó bị điên á!

- Để em lên xem xem, không biết nó lại phá cái gì nữa.

Lưu Vũ cầm theo gối ôm hình ly sữa hùng hùng hổ hổ đi lên phòng, đằng sau là một loa phường AK, một phi thường hoàn mỹ Lỉn Mo.

Em bé sữa hôm nay bỏ nghề làm trùm nhé.

- Ơ, mùi trà sữa đâu thơm thế?

- Ể, Lưu Vũ, mùi này phát ra từ phòng anh kìa.

- Á à, thằng Kha Tử này lén mua trà sữa, rồi giấu không cho muội bảo uống đây mà.

- Mà chắc chắn là chẳng may Tiểu Cửu nhìn thấy nên Kha Vũ muốn giết người diệt khẩu, bí mật một mình uống hết cả nùi trà sữa. Quào, một tình huống rất hay, xứng đáng thành phim rồi đấy!

- Vào để xử nó đi Tiểu Vũ!!!

Lưu Vũ bừng bừng khí thế, vác theo bình sữa bông trên vai nghênh ngang mở cửa phòng cái rầm.

Ủa? Trống không dị cà?

- Nó ở trong nhà vệ sinh á Hạ Tử Vũ.

- Kha Tử, em đang làm gì trong đấy vậy hả?

【INTO1/Hoàn】: Just a love storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ