Prologue

44 4 0
                                    


Ava's POV

        "Please spare my life, gagawin ko lahat ng iuutos mo wag mo lang akong gagalawin" pagmamakaawa ng damuhong nasa harapan ko ngayon. Tignan mo nga naman ang pagkakataon at nagmamakaawa na ngayon yung taong dahilan kung bakit ako naging ganito.


"Awa? Bakit? Naawa ka ba sa mga taong pinagkaitan mo na mamuhay ng normal? Naawa ka ba sa mga taong biktama ng organisasyon mo? Sabihin mo! Naawa ka ba sa Kanila?! Ha?!" Sigaw ko naman sakanya, aba't parang naguguluhan pa sya kung ano ang ibig kong sabihin kanina, huh! Tignan mo nga naman ang kriminal at ayaw nag mamaang-maangan pa.

"T-teka sino ka ba talaga?! Anong alam mo sa mga pinaggagawa ko?! Ano ka ba?! May nagpadala ba sayo para tapusin ako?! Ha?! Sagutin mo ko!! Babayaran kita kahit triple ng binayad sayo, j-just please spare my life" mahabang litanya nya.


"Oh dear, I would love to spare your life.... If you didn't mess with mine. But since you did, I'm sorry to burst your bubble, but you have to say goodbye to the world." I smirked then pulled the trigger.


There's no place for him in this world. He is a parasite that made me who I am today. And I will get back what they all took from me. *I clenched my fist*



My Life.







*****-vote and comment ^____^

Thank you guys for reading :))

The Unmatched BeautyWhere stories live. Discover now