Chapter 1

105 2 0
                                    

First Chapter hahahaha yesss! :) Wala nang prologue prologue! XD

Isang nakakaintrigang story nanaman hatid sainyo ni Kelay the cat. Enjoy guys!

Oops, To clarify things up, Friend ko po ang nagisip ng name ng main characters. Shoutout sa mga tao diyan na kaparehas ng name ng characters natin! (Kyle Lawrence and Kaye Nicole)

Sisipagin na ako dito mag UD. aba, summer eh! Hahaha. sige na nga eto na nga po.

Vote, Comment, and Enjoy! :)

-------------------------------------------------------------------------
Kyle's POV

Hello, ako si Kyle. Kyle Lawrence Ortega. You can call me Kyle, Lawrence or Rence.

Hindi sa pagmamayabang pero, ang ganda ganda ng buhay ko. Mayaman kami. Nakakasawa minsan pero, masaya. Kase nabibili ko ang mga bagay na gusto ko sa oras na magustuhan ko yun.

Famous rin ako sa school! Yun ang nakakaurat. Haha! Lapitin ng chicks. Wala eh, malakas talaga. ;) Baka ikaw din mainlove saken? Hahaha.

Spoiled ako. Kasi ganun e, lahat ng bagay na gusto ko nakukuha ko. Kasi nga mayaman kami.

Oo, aminado ako mayabang ako. May ipagyayabang naman eh.

Kami ang mayari ng school na pinapasukan ko. Ang Ortega University. Madadaming magaganda dito, pero di ko sila type. Minsan pinagtitripan ko rin sila. Wala eh! Napakalalaking uto uto. Mga babae nga naman.

Bakit nga ba naging ganito kadark ang puso ko? Wala akong feelings no? Haha.

Isa lang yan.

Sa napakawalang hiya kong ex! (A/N: Sorry for the words, but i have to. Haha!)

Yup, napakawalang hiya niya talaga. Hindi niya matanggap na wala na kami!

Kasalanan ko rin kasi, pinagtripan ko pa siya. Eh nadaan lang naman yun sa pustahan e! Pustahan lang ang lahat. Dinaan ko naman sa maayos na breakup pero di niya talaga tanggap. 3 years na ang nakakalipas but she keeps stalking and investigating my movements.

Wtf! Di ko na kaya to! Nakakainis na siya.

Ayoko rin naman mangtrip ng isang babae para kunyare yun ang bago kong gf para tumigil na siya. Shet, may konsensya pa pala ako? Haha.

"Sir, Si Mam Celine po nasa baba. Hinahanap po kayo!" Biglang katok at sigaw ng Yaya kong maganda, si Ate cheche!

All my life, siya ang nagalaga sakin. Nakakapagopen rin ako ng problems ko sakanya kaya napakalaki ng utang na loob ko sakanya.

"Opo ate che, magaayos lang po ako." Maliligo at Magaayos muna ako. First day ng school ngayon eh. Para deretso na rin ako ng pasok.

Madadagdagan kaya ang mga chicks sa school? Hay. Titilian nanaman nila ako. Pogi problems.

Brb. Ligo lang. Haha.

Author's POV

Sa 10 minutes na pagaayos ni Kyle, pumunta na rin siya sa baba dala ang kanyang bag.

"Ah, anak! Ayan kana pala."-Tita Celine

"Goodmorning, Ma."-Kyle

"Goodmorning rin anak. Kumain kana ba?"

"Hindi pa po. Pero no need na. Dadaan nalang ako sa Mcdo. Dalhin ko na kotse ko."

"Ah okay. Are you sure anak?"

"Yes ma, malalate na rin po yata ako."

"You're absolutely late anak, you should follow the rules of the school even if it's ours. Be humble, okay?"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 05, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You captured my heart. (On Going Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon