Cùng quân ca-xk-cug dinh-full

6.7K 49 3
                                    

Cùng quân ca

Tác giả: thiên hạ vô bệnh

Nàng ở sinh mệnh  chung kết khi lại nghênh đón  tân sinh, chẳng qua nàng  "Tân sinh thể" có thể nói là nghị luận ào ào.

   Ngạch, nghe nói "Nàng" hai năm trước cùng cửu hoàng tử thông báo trước mặt mọi người bị cự tuyệt? Còn có "Nàng" một năm trước bị thượng thư công tử vứt bỏ? Tiếp  lại bị bản thân  kế đệ đùa bỡn?

   ORZ, nguyên lai nàng xuyên đến  một cái cổ đại "Cực phẩm" nữ trên người a, còn có ai so nàng càng không hay ho sao. . .

   Thật vất vả qua  chút thanh tịnh ngày, lại lục tục gặp gỡ  "Nàng"  "Cũ yêu" nhóm, một lần nữa cùng bọn họ thực tiễn "Tiễn không làm sạch còn loạn"  quan hệ. . .

   Ai, xem ra nàng ở cổ đại  cuộc sống khẳng định là sẽ không bình thản .

Linh, tiết tử

Lâm Lập Hạ theo trên taxi xuống dưới thời điểm đầu vẫn là hơi hơi choáng váng mắt hoa . Nàng hôm nay tan tầm liền thẳng đến Shangri-La đại tửu điếm, nguyên nhân vô nó, nàng trung học đồng học nhóm tại kia làm tràng đồng học tụ hội, nàng đi thời điểm đại bộ phận đồng học đều đã đến, Lâm Lập Hạ đi vào đã bị túm phạt hảo vài chén rượu.

Trong bụng bắt đầu bốc lên lên, nàng một trận chạy mau chạy tới âm u quạnh quẽ đầu ngõ, ngồi xổm xuống tử liền bắt đầu nôn mửa lên.

Vì sao rõ ràng không thích bia còn là không ngừng uống đâu?

Lâm Lập Hạ một bên hộc một bên buồn bực nghĩ, trong lòng lại nảy lên một trận thương cảm. Tựa như, minh biết rõ bản thân cùng người kia không quan hệ , lại vẫn là đối hắn ôm một tia hi vọng. Nhưng là toàn bộ buổi tối, hắn đều không có xem qua nàng liếc mắt một cái.

Trong ngõ nhỏ im ắng , chỉ nghe được nữ nhân thống khổ nôn mửa thanh âm.

Bỗng nhiên, một trận xe máy phát động thanh âm vang lên. Vừa mới đứng dậy Lâm Lập Hạ xuất ra khăn giấy sát miệng, nghe được tiếng vang phản xạ tính quay đầu nhìn thoáng qua, chói mắt đèn xe chiếu nàng không thể không giơ lên một bàn tay chặn quang, nhưng lại phát hiện bản thân tay kia nhanh nắm chặt túi xách bị một trận đại lực hướng ra phía ngoài dắt.

Không tốt, cướp bóc! Lâm Lập Hạ trong đầu lập tức hiện lên này tin tức, nhất thời cái gì cũng không kịp nghĩ đến, hai cái thủ đồng loạt bắt được bản thân túi xách cùng xe máy thượng nhân phân cao thấp lên. Đùa, trong bao khả là có thêm nàng hôm nay vừa lĩnh tiền lương!

Xe máy kéo Lâm Lập Hạ hướng về phía trước nhất đại đoạn khoảng cách, Lâm Lập Hạ lại vẫn là không chịu buông tay, xe máy thượng nhân hiển nhiên không dự đoán được Lâm Lập Hạ hội như vậy cố chấp, xung nàng hô một câu, "Tam bát, buông tay!"

Cùng quân ca-xk-cug dinh-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ