Chương 5

63 2 0
                                    

=== https://bachhopfan.com ===

Thứ 5 chương

Tang Cẩn xuất hiện, để nguyên bản quỷ dị bầu không khí càng phát ra vi diệu .

Trước hết nhất tiếp chủ đề là Giang Lan, nàng cười đứng lên nói: "A, không có trò chuyện cái gì đâu. Liền là vừa vặn nghe có chút nói lên tình cảm của các ngươi rất tốt, mỗi ngày ở chung một chỗ một tấc cũng không rời ." Giang Lan nói xong, còn che miệng cười bồi thêm một câu, "Đặc biệt là buổi tối..."

Triệu Hề Vi thề, nhân sinh của nàng chưa bao giờ cái nào một khắc giống như bây giờ lúng túng qua. Nàng có thể cảm giác được Tang Cẩn ánh mắt luôn luôn rơi vào trên người nàng, nhưng mà nàng nơi nào có lá gan kia cùng khuôn mặt mặt ngẩng đầu lên, nàng hận không thể tìm một cái lỗ chui vào chôn .

Tang Cẩn tính tình từ trước đến nay nội liễm trầm ổn, hẳn là không phải thích nghe tới người khác lung tung tưởng tượng những cảm tình này cuộc sống sự tình a? Nhất là, nàng không chỉ có nói lớn không thẹn nói rồi như vậy một đám nói dối, còn mịt mờ nói về như vậy riêng tư sự tình...

Triệu Hề Vi không có có lá gan lại tiếp tục suy nghĩ xuống . Thật , nếu như không phải Giang Lan giờ phút này nguyên nguyên bản bản đem nàng vừa mới nói lời đủ số thuật lại một lần, nàng cho tới bây giờ cũng sẽ không phát hiện, nàng nói ra những lời này đến tột cùng là có bao nhiêu xấu hổ.

Suy nghĩ lung tung ở giữa, Triệu Hề Vi nghe thấy Tang Cẩn rất nhẹ nở nụ cười một tiếng, ngậm lấy ý cười thanh âm phá lệ ôn nhuận, "Là vậy sao?"

Giang Lan liên tục gật đầu, nói: "Đương nhiên đúng vậy nha."

Tang Cẩn cũng không phản hồi Giang Lan trả lời, nàng vẫn như cũ cúi thấp xuống ánh mắt nhìn từ đầu đến cuối không dám ngẩng đầu Triệu Hề Vi, thanh âm cố ý thả rất nhẹ, nàng lại lặp lại một lần: "Là như vậy sao?"

Tang Cẩn thanh âm, nghe tựa hồ. . . Không hề giống là đang tức giận a? Triệu Hề Vi cũng không quá xác định nghĩ đến, một giây sau, trả lời nàng là Tang Cẩn nhẹ nhàng rơi vào đỉnh đầu nàng tay. Cái kia hai tay chậm rãi vỗ vỗ Triệu Hề Vi đầu, lực đạo nhẹ như vậy nhu hòa, giống là lông vũ xẹt qua trong tim, Triệu Hề Vi viên kia không yên phỏng đoán tâm tư nháy mắt liền yên ổn xuống dưới.

"Ừm." Triệu Hề Vi rất nhỏ giọng rất nhỏ giọng lên tiếng, nhưng mà nàng vẫn không dám ngẩng đầu nhìn Tang Cẩn, chỉ là đàng hoàng thừa nhận nói: "Là ta nói. . ."

"Ta tại, ngươi ngược lại ngại ngùng?" Không giống với Triệu Hề Vi lúng túng co quắp, Tang Cẩn ngược lại là bình tĩnh đứng đắn, nàng cười nói: "Ngươi da mặt mỏng, nếu như lần sau lại có người hỏi những việc này, ngươi liền để bọn hắn trực tiếp đi hỏi ta. Dù sao hai chúng ta ở giữa sự tình, ta nói ngươi nói, đều là như nhau ."

Tang Cẩn lời này là có ý riêng , nhưng mà ngữ khí của nàng thực tế bình tĩnh phải gọi người tìm không ra cái gì mao bệnh, tựa như là tình nhân ở giữa trêu ghẹo bình thường.

Triệu Quân Phi nghe ra Tang Cẩn ý tại ngôn ngoại, nhưng mà hắn cũng không muốn giữ quan hệ làm căng, dù sao Tang Triệu hai nhà kết làm nhân thân, nói cho cùng, vẫn là Triệu gia với cao . Chính vì vậy, cho dù hắn xem như trưởng bối, đợi Tang Cẩn cũng luôn luôn khách khí.

[BHTT] Năm Thứ Mười Lặng Lẽ Thích Ngươi - Ti Mộ (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ