Chương 6

143 5 0
                                    

=== https://bachhopfan.com ===

Thứ 6 chương

【 tôm hùm, ngươi muốn ăn sao? 】

Tang Cẩn đề nghị quả thực liền là tại dụ hoặc Triệu Hề Vi phạm tội.

Triệu Hề Vi nhịn không được liếm liếm khóe miệng, nàng cả người đều tinh thần . Nàng đã bao lâu chưa ăn qua tôm hùm , nàng vừa mới nằm mơ đều mộng thấy mình đang ăn tôm hùm. Dù sao Kiều Lê cũng không thể tại trong nhà nàng trang cái camera, cho nên, ngẫu nhiên vụng trộm ăn một lần, hẳn là cũng không sao a?

Triệu Hề Vi một người đứng tại chỗ làm lấy đấu tranh tư tưởng, Tang Cẩn cũng không thúc giục, kiên nhẫn đứng tại chỗ chờ lấy nàng. Chờ đợi thời gian bên trong, Tang Cẩn có thể không còn che giấu nhìn chăm chú Triệu Hề Vi, nhìn nàng xinh đẹp xinh đẹp trên mặt nhanh chóng lướt qua vô số biểu tình, mỗi một tấm cũng giống như là im ắng chiếu phim điện ảnh hình tượng, sinh động mà chân thực.

Tang Cẩn cũng không ngại chờ đợi như vậy.

Triệu Hề Vi nói: "Ngươi thật muốn ăn tôm hùm sao?"

Một phen thiên nhân giao chiến về sau, Triệu Hề Vi do dự, dứt khoát đem vấn đề vứt cho Tang Cẩn đến quyết định.

"Ừm." Nhìn Triệu Hề Vi lại tâm động lại chần chờ biểu tình, Tang Cẩn khóe miệng có chút nhếch lên mỉm cười, nói: "Thật ."

Tôm hùm đưa tới thời điểm, Tang Cẩn chính trên lầu tắm rửa, Triệu Hề Vi đem tôm hùm đặt ở trên bàn trà, nàng vụng trộm tiết lộ tôm hùm đóng gói hộp một góc, một cỗ tê cay tươi thơm hương vị xông vào mũi, nàng duỗi ra đầu lưỡi liếm láp khóe miệng, nhịn không được nuốt một ngụm nước bọt.

Tang Cẩn tắm rửa qua đi xuống lâu đến thời điểm, trông thấy Triệu Hề Vi ôm chân ngồi tại mềm mại trên mặt thảm, không chớp mắt nhìn chằm chằm cái kia hộp tôm hùm rủ xuống ham muốn.

"Muốn uống trà sao?" Tang Cẩn trải qua Triệu Hề Vi bên người, nàng theo Triệu Hề Vi trực câu câu ánh mắt trông đi qua, trông thấy trên bàn trà cái kia hộp nguyên xi không động tôm hùm."Ngươi ăn trước a, ta đi pha trà."

Kết hôn ba năm, cái này giống như còn là Triệu Hề Vi lần thứ nhất cùng Tang Cẩn hai người ăn tôm hùm.

Triệu Hề Vi mang theo găng tay, lột ra một viên vừa trắng vừa to tôm thịt, ngoái đầu lại vụng trộm đánh giá ngồi tại nàng bên cạnh trên ghế sa lon Tang Cẩn, hỏi: "Ngươi ăn sao?"

Tang Cẩn ngồi ở trên ghế sa lon, trong tay nàng bưng một ly trà, nghe tới Triệu Hề Vi lời này, bên nàng qua thân thể, từ Triệu Hề Vi trên tay há mồm cắn xuống viên kia tôm thịt. Tang Cẩn vừa mới tẩy qua tóc dài còn mang theo ướt át hơi nước, phát theo đuôi động tác của nàng quét xuống tại Triệu Hề Vi trên gương mặt, có chút ngứa, trêu đến Triệu Hề Vi lập tức loạn tâm thần.

Mặc kệ qua bao lâu, Triệu Hề Vi từ đầu đến cuối không cách nào thích ứng giữa hai người thân cận, nàng có chút ngượng ngùng cúi đầu xuống, mượn lột tôm hùm động tác để che dấu bản thân vào một khắc này tâm hoảng ý loạn.

Hai người trong lúc nhất thời ai cũng không nói gì.

Rõ ràng nói đói người là Tang Cẩn, nói muốn ăn tôm hùm người cũng là Tang Cẩn, nhưng mà một hộp tôm hùm cơ hồ đều tiến Triệu Hề Vi trong bụng. Khó được có thể làm càn một lần, Triệu Hề Vi đừng nhắc đến có bao nhiêu hài lòng , nàng đã nhớ không rõ bao lâu không có giống như bây giờ xem tivi, ăn như gió cuốn ăn khuya .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT] Năm Thứ Mười Lặng Lẽ Thích Ngươi - Ti Mộ (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ