"Công tử! Ngươi cứu cứu ta đi!" Mỗ vị quần áo mặc dù cũ nát nhưng là sạch sẽ thiếu nữ rưng rưng xem Mạc Tử Huyền nói.
Lâm Lập Hạ không tự giác trừu trừu khóe miệng, ân? Cảm tình hiện tại lưu hành phốc phố vận động?
Bốn mươi sáu, cái gọi là diễm ngộ
Hai người đều bị bất thình lình tình huống làm không hiểu ra sao, mà kia đầu ôm lấy Mạc Tử Huyền đùi nữ tử lại bắt đầu khóc kể lên.
"Công tử ngươi nhất định phải cứu cứu tiểu nữ tử a!" Thanh tú nữ tử khóc lem hết một trương mặt cười, lê hoa mang lệ càng thêm có vẻ điềm đạm đáng yêu.
Mạc Tử Huyền lui về sau một bước xảo diệu tránh ra tay nàng, hắn cười nhẹ hỏi, "Vị cô nương này, phát sinh sự tình gì sao?"
Lúc này bên người bọn họ đã tụ tập một đám người, người người mở to hai mắt xem trước mắt cảnh tượng.
Lâm Lập Hạ ở một bên dở khóc dở cười, Mạc Tử Huyền này tính cái gì, diễm ngộ?
"Công tử, van cầu ngươi cứu cứu ta, không muốn cho ta bị bọn họ mang đi, ta muốn phải đi , ta muốn phải đi liền không đường sống !" Thanh tú nữ tử khóc cái kia kêu thương tâm a, mắt to nháy mắt nhất đại giọt nước mắt liền tạp xuống dưới.
"Cô nương nói bọn họ là loại người nào?" Mạc Tử Huyền lời này vừa hỏi ra miệng, một bên dân chúng liền nhường một con đường xuất ra, thiếu nữ trong miệng "Bọn họ" hoa lệ lệ gặt hái .
Chỉ thấy vài người một mặt hung ác, quang lõa trên thân lộ ra thịt béo tung hoành ngực, đi nhanh mại khai đi tới bọn họ trước mắt.
Lâm Lập Hạ hướng Mạc Tử Huyền bên người đứng đứng, ân? Giết heo ?
"Ta nói vị công tử này, nhàn sự vẫn là mặc kệ hảo a." Một cái ngả ngớn thanh âm nói, tiếp một gã bạch y nam tử thong thả bước đã đi tới, trên môi hai phiết râu cá trê theo hắn nói chuyện không ngừng lay động .
Lâm Lập Hạ nhìn nhìn bạch y nam tử lại nhìn hướng Mạc Tử Huyền, cuối cùng cảm thán lắc lắc đầu. Này bạch y nam tử rõ ràng là muốn mặc vào bạch y đến biểu hiện bản thân phong lưu tiêu sái, chính là hư thực một đôi so liền hiện ra khác nhau đến , ở một thân màu bạc áo dài Mạc Tử Huyền trước mặt, bạch y nam tử thấy thế nào đều chỉ giống cái tiểu sửu.
Mạc Tử Huyền vẫn là một mặt đạm cười cũng không nói chuyện.
Thanh tú nữ tử nhìn thấy người tới sau lại đi Mạc Tử Huyền bên kia nhích lại gần, sợ hãi nói, "Công tử, ta không muốn cùng hắn đi a, công tử cứu ta!"