Này cái gì tử thần chi nữ là cái phúc tinh, không chỉ có người người cướp muốn nàng, thậm chí liên chỗ tối đều có bảo hộ nàng nhân, thật là rất..."Soái" .
"Kia, " Lâm Lập Hạ nhíu mày, "Có phải không phải ta nói cái gì ngươi sẽ nghe cái gì?"
Thanh thúc bật cười, "Ngươi nói đi?"
Lâm Lập Hạ ngượng ngùng bĩu môi, "Đương nhiên... Không có khả năng. Nhưng là ta còn là hi vọng ngươi có thể giúp ta."
"Giúp ngươi? Giúp ngươi rời đi kinh thành?" Thanh thúc nhíu mày nói.
Lâm Lập Hạ chút không kinh ngạc hắn hội biết được ý nghĩ của chính mình, "Ân."
Rời đi nơi này, cũng rời đi kia đoạn cảm tình. Giúp nhau lúc hoạn nạn, chung quy không bằng tương vong cho giang hồ.
Thanh thúc thở dài, "Nha đầu, ngươi nên biết ngươi không ly khai ."
Lâm Lập Hạ cười khẽ, "Không ly khai? Vì sao không ly khai?" Là nói nàng phóng không ra đoạn cảm tình này? Vẫn là Lí Huyền sẽ không dễ dàng nhường nàng đi?
Thanh thúc thật sâu nhìn nàng một cái, "Ngươi chẳng lẽ không thích hoàng đế sao?"
Lâm Lập Hạ tâm đột nhiên trừu đau. Nàng nhớ tới rất sớm ngày đó nhìn đến kia chiếc xe ngựa, nhớ tới trong xe ngựa mơ hồ cái bóng người kia, nhớ tới Thanh thúc nói câu kia "Cái kia là Tứ hoàng tử" . Nguyên lai ở như vậy sớm thời điểm bọn họ cũng đã đụng tới qua , khả như vậy xinh đẹp vô tâm gặp gỡ bất ngờ hiện tại chỉ làm cho nàng không hiểu khó chịu.
Nàng dao động nhìn về phía nơi khác, "Thích thì thế nào, cùng rời đi không có gì quan hệ đi."
Thanh thúc vi lăng, ngạch, không quan hệ?
Lâm Lập Hạ nhẹ nhàng mở miệng nói, "Ta biết Thanh thúc là nghĩ như thế nào , ta là tử thần chi nữ, là làm hoàng hậu mệnh, hơn nữa ta liền thích Lí Huyền, Lí Huyền có lẽ cũng thích ta. Này còn có cái gì không vừa lòng đâu? Ta tốt nhất là vô cùng cao hứng trở lại Lâm phủ chờ hắn hạ chỉ, nhiên sau lại vui vui vẻ vẻ tiến cung. Bao nhiêu năm sau ta có lẽ thật sự trở thành này quốc gia hoàng hậu."
Thanh thúc há có thể nghe không ra nàng trong lời nói đùa cợt, "Nha đầu..." Hoàng hậu... Ai, thế nào cố tình vượt qua như vậy cái nữ tử trên người đâu.
"Thanh thúc, ta chính là tưởng rời đi." Lâm Lập Hạ buông xuống con ngươi, "Tử thần chi nữ, ngôi vị hoàng đế chi tranh, hoàng hậu là ai, này đó cùng ta đều không quan hệ. Ta tưởng rất đơn giản, mỗi ngày sống phóng túng không chịu để tâm còn sống, không thèm nghĩ nữa này thượng vàng hạ cám sự tình, ta bị cuốn vào được, mà ta cũng có lựa chọn rời đi quyền lợi. Ngươi đã là ta này nhất phái , vậy nên hảo hảo giúp ta."