Mười giờ tối, màn mưa buông xuống.
Quan Hề kéo chiếc vali hành lí duy nhất, từ dưới hầm để xe đi lên lầu. Nơi này là căn nhà bất động sản dưới danh nghĩa của Quan Hề, được sửa chữa sạch sẻ, là kiểu có thể xách túi vào ở luôn, nhưng vì cô chưa từng tới đây lần nào, nên nơi này không chỉ tích tụ cả đống bụi bặm, mà còn không có bất kì đồ dùng hằng ngày nào.
Cô biết mình không thể ở trong căn nhà đó nữa, nên quyết định bắt đầu từ tối nay, sẽ ở chỗ này một mình.
Sau khi đến nhà, Quan Hề đặt vali hành lí xuống, gọi điện thoại cho Dương Thanh.
Dương Thanh là người hoạt động 24 giờ của cô, sau khi nhận được điện thoại, lập tức gọi người giúp việc, đồng thời mua thêm một đống đồ dùng hằng ngày cần thiết mang đến.
Người giúp việc xử lí phòng ngủ chính trước để Quan Hề vào ở, tiếp đó mới giải quyết nốt đống đồ bên ngoài.
Sau khi Dương Thanh giao việc cho người làm ở bên ngoài xong, gõ cửa đi vào phòng, “Tiểu Quan tổng, sau này chị sẽ ở chỗ này luôn sao?”
Quan Hề ngồi bên mép giường, lạnh lùng dặn dò: “Bắt đầu từ ngày mai, chị sẽ đến công ty xử lí bàn giao tất cả các hạng mục, nhưng công việc chị đang giữ đều sẽ chuyển cho người khác.”
Dương Thanh sửng sốt: “Chị…nói vậy là có ý gì ạ.”
Quan Hề không lên tiếng, nhưng Dương Thanh rất tinh ý, không cần hỏi nhiều đã hiểu rõ, cô nàng cực kỳ sợ hãi, lập tức nói: “Quan tổng sẽ không đồng ý đâu ạ.”
Quan Hề: “Hôm nay ông ấy không ở nhà, nếu không ông ấy chắc chắn đã không đồng ý cho chị dọn ra ngoài ở rồi. Nhưng sau này chị sẽ tự làm chủ chuyện của mình, em làm theo lời chị nói là được.”
“Nhưng bên phía Quan tổng…”
“Sau này chị sẽ giải thích với ông ấy.”
Đôi khi trong lòng cảm thấy nặng nề ngột ngạt, sẽ không nuối tiếc gì cả, cũng không muốn làm bất kì điều gì nữa.
Sau khi Quan Hề đưa ra quyết định này, cả người cô nhẹ nhõm vô cùng, đột nhiên cô cảm thấy không mệt mỏi nữa, không cần phải ôm kỳ vọng vào một số chuyện, trái lại sẽ được thoải mái hơn.
Chiều nay, cô tắt điện thoại, ngủ một giấc ngon lành.
Ngày hôm sau thức dậy, cô đến công ty xử lý và sắp xếp bàn giao công việc, dưới cô có một nhóm nhân viên, cũng có rất nhiều dự án. Nếu cô không muốn quản mấy chuyện này, đương nhiên vấn đề bây giờ là cần phải sắp xếp cho mỗi người một hạng mục.
Buổi sáng cô mở một buổi họp nội bộ giữa các thành viên trong tổ, cuộc họp vừa diễn ra được một nửa, Quan Hưng Hào nhận được tin tức từ Dương Thanh, lập tức gọi Quan Hề đang ở trong phòng họp ra ngoài.
“Hề Hề, sao con không thương lượng với ba một câu đã tự quyết định rồi!” Trong phòng làm việc, Quan Hưng Hào tức giận nói.
Quan Hề: “Ba, thật ra thì con cũng không thích làm mấy công việc kinh doanh này, trước kia khi ba cho con vị trí này, con có thể lăn lộn chịu khổ, nhưng bây giờ con không thể…”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Người Đến Bên Tôi
RomanceTác giả: Lục Manh Tinh Thể loại: Ngôn Tình, Sủng, Ngọt, Hào Môn Thế Gia, Đô Thị Tình Duyên, Hiện Đại, Thanh Mai Trúc Mã, Nam Nữ Cường ▪ Văn án: Năm hai mươi sáu tuổi, Quan Hề đột nhiên được người khác cho biết mình không phải con ruột của nhà họ...