Copyright © 2011 by iammejlyn (Jea A.)
Them:
Ashley Gayle Santos - age of 17. 4th year HS. Has an older brother, Dave Josh Santos, 19. Main Character. Maganda. Super Cute. Napakabait. Masipag. Lovable. Matangkad. Matalino. . . blah blah. . . Well, sabihin na nating Close to Perfection. Pero, He's a Man Hater. Magbabago din ang lahat pag. . .
Ryan Kent Louis Dela Rosa - age of 17. 4th year HS. Classmate niya si Ashley. Crush ng bayan. Hottie. Matalino. Gwapo. Mayaman. Magaling magbasketball. Table Tennis. Mind Games. Computer, etc. Nasa kanya na lahat, pero mahilig magsnob. Mayabang. Walang modo. Bastos. Basta, halos nasa kanya na ang pinakamasamang ugali. But, it will change one day when. . .
Lucy Jimenez - 17 years of age. Bestfriend ni Ashley since. . . . basta matagal na. As in, noong bata pa sila. Mabait. Matalino. Parang same kay Ashley,
except, she LOVE GUYS.
Sean Andrew Legaspi - age of 17. Bestfriend ni Ryan. Isa din siya sa mga Hottie. Crush din ng Bayan. Mahilig sa Basketball. Table Tennis and mostly sa computer. Pero may di inaasahang nangyari. . .
Joshua Rey - Bestfriend din nila Sean at Ryan. Pinakamakulit sa kanilang tatlo. Crush din ng Bayan. Mahilig sa sports, pero immature. Kasi walang kaalam-alam sa pambabae. he don't mind it.
Dave Joshua Santos - older at only brother ni Ashley. 19 years of age. He's in College taking Fine Arts. Matalino din at gwapo. Close na close sila ni Ashley. Pero..
Casey Tricia Sue - dating bestfriend nila Ashley at Lucy. pero naging kontrabida dahil. . .
**Prologue:
If I tell you I love you, can I keep you forever?
If I tell you I miss you, can we always be together?
**Chapter 1:
WWAAAAHHH!!! Tulong! Tulong!! Bat ganun. Hindi ako makagalaw. Hindi ako makasalita. Walang lumalabas na boses. What's happenning.
Oh NO!!!!!!!!!!!!!!!! Palapit na siya!!!
"Come with me."
Sino siya? di ko makita ang mukha niya. Nakatakip. Parang. . . . He's wearing a black cloak. I don't know who's he.
But his voice. Nakakatakot. Parang hindi siya nageexist sa mundong ito.
"Who are you?" Sa wakas. Nakapagsalita na din ako.
"I'm----------"
BINABASA MO ANG
The Unexpected
Ficção Adolescente© 2011 by iammejlyn Two lovers 'think' they were destined. But something unexpected happened. What will they do now? Are they still destined at each other?