Chap 1 : xui xẻo

532 18 0
                                    

      
                        * Buổi Tối *
  
Với một cái thành phố tấp nập thuộc tầng lớp con nhà giàu , quyền quý sinh sống . Bao nhiêu cặm bẫy của cái xã hội nơi này cũng ko thể nói là ít . Thì nó là 1 trở ngại lớn với một cậu nhóc chỉ mới lớn . Phải xa gia đình để đến đây sống và làm việc . Vì vốn dĩ gia đình cậu nhóc ấy nghèo hơn cả chữ nghèo mà còn phải nợ nần chồng chất . Nên buộc cậu phải xa gia đình để làm ăn trả nợ giùm ba mẹ mik . Và cậu ấy là Nguyễn Văn Toàn . Năm nay cậu chỉ mới 18 tuổi
* giải thik 1 chút : mặc dù phần giới thiệu ghi là 1996 nhưng mà vô chuyện cho trẻ hơn 1 chút nhé * . Và hôm nay là ngày cậu chuyển đến với cái thành phố này . 1 cái thành phố to lớn , và đẹp đẽ . Nhìn bên ngoài của cái Thành phố là như vậy . Nhưng bên trong xã hội khó mà đoán được . Cậu cũng là 1 người khá là thông minh nên khi chuyển đến 1 nơi xa lạ như vậy , thì việc cậu cảnh giác hơn là chuyện bình thường . Và dĩ nhiên cậu sao có thể biết con người trong cái xã hội nơi đây còn hơn cả cậu nghĩ . Với 1 người non dại mới lớn như cậu thì tất nhiên đâu thể biết hết được thế giới nơi đây .
   Cậu đang lê bước trên 1 vỉa hè của một đoạn đường tối và khá vắng . Nhìn sơ qua thì có vẻ cậu khá mệt mỏi với đống hành lí trên người . Đơn nhiên vì cậu phải lo kiếm nhà để ở từ sáng đến giờ . Mà bây giờ đã là tối khuya rồi mà cậu vẫn chưa kiếm được nhà thuê . Cuộc sống nơi đây khó hơn hơn cậu nghĩ rồi . Đoạn đường cậu đi là 1 đoạn đường khá vắng vẻ được nằm trong 1 con phố của thành phố . Vì cậu ko thích những nơi ồn ào có những ánh đèn nhập nhòe kia . Nên tất nhiên cậu đi kiếm nhà ở cũng phải là 1 nơi yên tĩnh .  cậu đâu biết rằng trong con đường mà cậu đang đi là 1 con đường thuộc sỡ huỡu của những kẻ xấu . Bọn họ chuyên đi làm việc xấu  xa . Câu đang lê bước sắp tới cái ngã ba để sang khu khác tìm nhà thuê . Nhưng phía trước cái ngã 3 còn có 1 cái hẻm . Cậu nhìn sơ qua thì có vẻ rất tối , cậu cũng khá sợ nên chuẩn bị lấy tinh thần thể bước nhanh qua . Nhưng vừa bước qua đã có 1 bàn tay nắm lấy và lỗi cậu vào trong đó . Lúc này tim cậu dường như đóng băng vì nhìn sơ qua thấy những con người trước mặt cậu , vì tối nên cậu chỉ có thể nhìn thoáng qua , ko thấy rõ mặt , hình như là chỉ có 1 tên  . Cậu lúc này hoảng loạn ,dường như chết chưng tại chỗ . Hắn nhìn to con , mập mạp so với thân hình nhỏ bé và gầy gò của cậu . Hắn tiến đến ép sát vào cậu và vuốt nhẹ lên mặt cậu .

- em đi đâu mà vội vậy |hắn vừa nói vừa cười

- b..bỏ...bỏ tôi ra . Anh định làm gì | cậu nói với giọng sợ sệt nhưng vẫn đanh đá liếc hắn

-  anh định làm gì thì giờ em sẽ biết

Vừa nói xong hắn đã tiến đến giữ chặt tay cậu và bắt đầu cắn mút cổ của cậu . Cậu thì bất lực giãy giụa mà hắn chẳng si nhê gì .

- aa...tha..thả tôi ra đi , la...làm ơn đi| cậu vừa nói vừa khógiãy giụa

  Hắn mặc cho cậu la hét , giãy giụa mà vẫn tiếp tục cắn mút cổ cậu ko thương tiếc . Đến nổi chiếc cổ trắng ngần của cậu phải đỏ đến bật cả máu . Lúc này cậu gần như tuyệt vọng . Tâm trí cậu lúc này hoảng loạng nghĩ rằng cuộc đời mình đến đây đã hết . Cậu cảm thấy thân thể mik sắp ko trụ được. Nhưng cậu vẫn cố gắng la hét cầu mong sẽ được sự giúp đỡ .  Hắn tức giận xé toang chiếc áo cậu ra mà cắn mút xuống ngực cậu . Lúc hắn xé toang áo cậu ra cũng là lúc cậu hết hi vọng . Nước mắt cậu cứ chảy dài mà ko thể ngừng . Cậu vừa đau về thể xác vừa đau về tinh thần .

[ Hải - Toàn ]  EM.YÊU.ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ