Chương 19 Chữ cái

5.6K 214 11
                                    


Hắn cúi xuống vuốt ve gương mặt cậu, Jungkook run rẩy ôm lấy cánh tay hắn khiến Kim Taehyung càng thêm hứng thú.

"Này Jeon Jungkook, cậu tỉnh táo nghe tôi nói đây. Chuyện hôm nay đều là vì cậu cầu xin tôi, cũng chính cậu quyến rũ tôi nên sau khi tỉnh lại cũng không được nổi điên. Những việc cậu đã nợ tôi đều phải trả đầy đủ, như thế tôi mới giúp cậu được."

Jungkook gật gật, cậu chẳng biết có nghe hiểu hết những lời đó không nữa, đầu óc cậu đã mụ mị đi. Kim Taehyung coi như cậu đã giúp hắn xác nhận, đôi môi hắn mơn trớn từng nơi trên cơ thể của cậu. Từ môi, cổ, xương quai xanh, đầu ngực, eo,... không có nơi nào không có dấu hôn và vết cắn của hắn.

Tiếng thở dốc của cậu khiến hắn muốn cho thứ đó vào ngay như dù sao đây cũng là lần đầu của cậu nên hắn mới phải nhẫn nhịn nới rộng nơi đó ra.

"Nhanh lên... tôi muốn anh."

"Kiên nhẫn một chút, cứ gấp gáp thì cậu sẽ bị thương mất, khi đó lại đổ cho tôi là một tên ác độc."

Sau khi nới lỏng đủ, Kim Taehyung cởi bộ đồ ướt sũng nước mưa của mình ra. Hắn chầm chậm tiến vào bên trong, chỉ một chút thôi không vào hết toàn bộ. Hông hắn vừa chuyển động, nước mắt cậu đã ứa ra.

"Đau quá... đau chết tôi mất."

Lần đầu hắn thấy cậu dễ thương đến như vậy, đành cúi xuống hôn lên trán cậu an ủi: "Không sao, một chút nữa sẽ không thấy đau nữa, tin tôi đi."

Jungkook cắn chặt răn chịu đựng, Kim Taehyung nhẹ nhàng hết sức có thể. Đợi khi cậu không còn kêu đau nữa, hắn mới tiến sâu vào thêm một chút. Jungkook khẽ rên nhẹ: "Ah... hức" Chỉ là tiếng rên rất nhỏ thôi, cũng làm thần trí Kim Taehyung điên đảo.

Hắn lấy tay cậu ra khỏi miệng, bảo cậu không cần phải kiềm chế. Nhưng Jungkook thà cắn chặt môi đến mức chảy máu cũng không muốn phát ra những tiếng đầy thô tục. Kim Taehyung bật cười, nét mặt có chút không hài lòng.

Được, cậu không tự làm được thì để hắn giúp. Kim Taehyung thốc mạnh, cả người Jungkook cong lên đón nhận cơn khoái cảm truyền đến.

"Vẫn không chịu mở miệng. Jungkook à, cậu cứng đầu vậy sao?"

Hắn tiếp tục thốc mạnh từ bên dưới, nhịp càng nhanh hơn. Jungkook vươn tay ôm hắn kéo xuống, móng tay cấu chặt vào lưng hắn, phát ra những tiếng thô tục như hắn muốn.
"Khoan đã... thứ đó của anh sao lại lớn hơn rồi? Không muốn đâu... Hức! Kim Taehyung khốn kiếp, tôi sẽ giết chết anh."

Kim Taehyung đột nhiên lại đẩy nhịp độ lên cao hơn, dự dội hơn. Cả hai cùng lúc vỡ òa, bên trong cậu ngập ngụa, tràn đầy cảm giác ấm nóng.
Jungkook quá sức, cậu thiếp đi ngay sau đó, Kim Taehyung nằm bên cạnh ôm chặt cậu vào lồng ngực. Ai mà ngờ hai người lại nồng nhiệt đến mức ấy, hắn lại vì cậu mà đảo điên.

Đến bây giờ trong hắn vẫn còn dư âm lại hình ảnh lăn lộn kịch liệt của hai người.

Sáng ngày hôm sau, Kim Taehyung thức dậy rất sớm. Hắn hụt hơi, như có tảng đá nặng một trăm ký đè lên người mình. Nhìn lại thì thấy con thỏ dính ngải heo Jeon Jungkook đang đè lên người hắn ngủ ngon lành. Hình như đêm qua cao hứng ôm cậu ngủ, nghĩ lại mà nổi cả da gà.

(Hoàn) [VKook//🔞] KẺ LỪA ĐẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ