Cây cối ngoài cửa xanh um, đèn đuốc sáng rực.
Quan Hề ôm anh một hồi, liếc nhìn ngôi nhà vẫn còn sáng đèn sau lưng anh.
“Em nghe nói ba anh muốn từ chức?”
Giang Tùy Châu: “Sức khỏe của ông ấy không tốt, không thích hợp bận tâm nhiều như vậy nữa.”
“Vậy…có phải gần đây anh và hai anh trai kia rất căng thẳng không?” Quan Hề đẩy anh ra, hỏi, “Anh không có chuyện gì chứ?”
“Anh thì có chuyện gì được? Em còn lo lắng cho anh à.”
“Anh nói giọng kiểu gì đấy, chẳng lẽ chỉ có anh lo lắng cho em thôi hả?”
Giang Tùy Châu đè cô lên cửa xe: “Đúng là em dễ khiến người ta lo lắng lắm.”
“Lượn…Này anh đừng táy máy tay chân.” Quan Hề chống một tay trên ngực anh, tránh anh làm bậy ở nơi này, “Người nhà anh chưa ngủ à? Hay là anh mau về nhà đi, em chỉ đến xem chút thôi, không còn gì nữa hết.”
Giang Tùy Châu: “Em vào nhà cùng anh.”
“Không vào đâu!” Quan Hề lập tức từ chối: “Hơn nửa đêm đột nhiên đến, cũng không mang theo cái gì, còn chưa chào hỏi ba mẹ anh, lúng túng lắm.”
Giang Tùy Châu: “Vậy anh về nhà cùng em.”
“…”
Giang Tùy Châu mở cửa xe ra: “Vào đi em.”
Quan Hề: “Hả?”
“Em lái hay anh lái.”
“…Em lái.”
“Được.” Giang Tùy Châu đi vòng qua ghế phó lái, “Đi thôi.”
Hôm nay cô đến đây không hề có ý định đưa người đi, cô còn nghĩ rằng người ta bận rộn như vậy? Không nên làm phiền nhỉ?
Trên đường trở về, mặc dù trong lòng Quan Hề vui rạo rức, nhưng vẻ mặt vẫn rất ‘giả dối’ nói đôi câu: “Anh thật sự về nhà à? Anh có chuyện gì chưa xử lí xong không? Hay là em đưa anh quay lại nhé, em không cần anh phải về cùng mình đâu.”
Giang Tùy Châu hạ cửa sổ xe xuống, gió đêm từ bên kia thổi qua, hệt như lời nói của Quan Hề vậy, vô cùng lạnh lẽo. Anh mỉm cười, hỏi: “Hơn nửa đêm ngoại trừ ngủ thì còn có thể có chuyện gì?”
“À…Là vậy sao, vậy ngủ ở đâu cũng giống nhau đúng không?”
“Đúng. Em nhìn đường đi, lái xe đàng hoàng.”
“Ồ ~”
Thấy chưa, cô không hề làm phiền Giang Tùy Châu nha.
Kế hoạch hiểu chuyện vẫn chưa sụp đổ ~
Quan Hề nghĩ như vậy, không băn khoăn nữa, vui vẻ đưa Nhị Cẩu đang mặc đồ ngủ trở về Gia Lâm Cảnh Uyển.
Về đến nhà, hai người đã không gặp nhau một tháng cũng tự nhiên dính vào nhau.
Sau khi hôn một lúc, Quan Hề bị Giang Tùy Châu đè lên đường. Cả người cô dán sát vào tường, hơi thở dồn dập của Giang Tùy Châu quanh quẩn sau tài cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Người Đến Bên Tôi
RomanceTác giả: Lục Manh Tinh Thể loại: Ngôn Tình, Sủng, Ngọt, Hào Môn Thế Gia, Đô Thị Tình Duyên, Hiện Đại, Thanh Mai Trúc Mã, Nam Nữ Cường ▪ Văn án: Năm hai mươi sáu tuổi, Quan Hề đột nhiên được người khác cho biết mình không phải con ruột của nhà họ...