Chương 69: Ngoại Truyện 5 - Cuộc Sống Sau Khi Kết Hôn [3] (END)

1.8K 59 6
                                    

Thời điểm bạn nhỏ Giang Từ bi bô học nói thật sự rất dính người, vô cùng thích quậy. Nhưng không biết vì sao, càng lớn tính cách càng thay đổi. Từ giống mẹ ban đầu, sau cùng biến thành giống ba mình.

Khi lên tiểu học, cậu đã là một đứa trẻ vô cùng trầm tĩnh.

Trước đây Quan Hề còn nghĩ rằng có con nhất định sẽ có một đống chuyện phiền não. Ví dụ như bản thân cô, từ nhỏ đã thường xuyên gây họa ở trường, sau đó ba cô phải đến trường giải quyết cho cô.

Nhưng ai dè nhóc con nhà cô từ lúc lên tiểu học đã bắt đầu tỏ ra hết sức trầm tĩnh, không gây một chút rắc rối nào. Hơn nữa, mỗi lần họp phụ huynh, phàm là Quan Hề tham gia thì cô nhất định sẽ được giáo viên khen ngợi không ngớt trước mặt mọi người.

Buổi họp phụ huynh đánh giá tổng kết kỳ thi cuối kỳ của năm lớp ba cũng giống như vậy. Vì chuyện công ty nên Giang Tùy Châu không thể tham gia, Quan Hề đành phải đi, và cô lại trở thành đối tượng được khen ngợi trước mặt cánh phụ huynh một lần nữa.

Nhưng thực tế thì, lúc ở nhà Quan Hề căn bản không quản chuyện Giang Từ học hành, nhiệm vụ của cô là đóng vai phản diện, dẫn cậu bé đi chơi. Việc đốc thúc Giang Từ hầu như dựa cả vào Giang Tùy Châu, vì thế sau khi được khen một trận lại còn bị phụ huynh khác dò hỏi bí quyết dạy con, cô thật sự có chút chột dạ.

Có điều chột dạ thì chột dạ, sau khi buổi họp phụ huynh kết thúc, cô vẫn vô cùng vui sướng!!!

Dù sao thì lời khen nghe kiểu gì cũng không biết chán.

"Mẹ ơi họp xong rồi ạ?" Thấy Quan Hề đi ra khỏi phòng học, Giang Từ đang đợi ở bên ngoài lập tức đến đón mẹ.

Quan Hề nhìn gương mặt xinh trai kia, lòng dạ càng dễ chịu hơn. Cô cúi xuống, véo yêu một cái lên mặt con, "Không uổng là con trai của mẹ, bài thi nào cũng được điểm tối đa, quả nhiên có dáng dấp của mẹ năm xưa!"

Giang Từ để mặc mẹ 'hành hạ' mặt mình, bình thản nói: "Ba nói, hồi nhỏ thành tích của mẹ không hề tốt."

Quan Hề khựng lại, "Đừng nghe ba con nói bừa, chẳng lẽ ba con không nói cho con biết mẹ tốt nghiệp cùng trường đại học với ba con? Mẹ lợi hại lắm đấy có biết không?"

"Là tốt nghiệp cùng trường đại học, nhưng ba nói đến khi học trung học mẹ mới cố gắng học hành, bảng điểm trước kia không đẹp tí nào."

"..."

Sắc mặt Quan Hề hơi xị xuống, Giang Từ thấy thế vội nói: "Chẳng qua đó là mẹ không muốn học thôi, một khi mẹ đã học thì nhất định sẽ đứng đầu."

Giang Từ đã 'chữa cháy' kịp thời.

Quả nhiên Quan Hề lập tức cười rộ lên, "Con nói không sai ~"

Giang Từ thở phào nhẹ nhõm.

Suýt chút nữa đã nhỡ lời, nếu làm mẹ không vui thì về nhà sẽ bị ăn mắng.

"Vậy giờ ta về nhà sao mẹ?" Giang Từ kéo tay cô, hỏi.

"Về nhà? Sao lại về nhà ngay được." Quan Hề nói: "Con thi cuối kỳ tốt như thế, nhất định phải dẫn con đi mua quà. Nói đi, thích cái gì nào?"

[FULL] - Người Đến Bên TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ