Lời nói đầu : Xin chào lại là minh, Xiu đây, đây là chiếc oneshot đầu tay của mình viết theo lối kể chuyện, có sai sót gì mong mọi người cứ nhiệt tình góp ý để mình rút kinh nghiệm cho những câu chuyện sắp tới nhé . Yêu mọi người
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Chuyện kể về một Alpha Tae rất được lòng các Omega trong trường, nhưng bản thân Alpha Tae lại không có thích mấy bạn Omega xinh xinh này, Alpha Tae đang để ý một bạn học khối A ở toà nhà đối diện, bạn học này tên Joon A học siêu giỏi, siêu thông minh và cực kì thích cua, nhưng mà người ta cũng là Alpha giống Alpha Tae chưa kể đến Alpha Tae còn nghe mọi người bảo Joon A không có thích mình, cứ nhìn thấy mình là người ta quay đi hướng khác thôi. Nói không buồn là nói dối.
Buồn thì buồn thật nhưng Alpha Tae không những không hết thích người ta mà còn nghĩ :" Thì người ta ghét mình cũng coi như người ta có chú ý tới mình rồi, phải để ý mình nên mới tìm ra được cái gì đó thấy ghét ở mình chứ " bởi vậy nên mỗi ngày nếu có dịp gặp được Joon A thì Alpha Tae sẽ tìm mọi cách trêu Joon A cho đến khi người ta bỏ đi thì thôi. Hơi ác, nhưng bù lại Joon A sẽ luôn nhìn lại Alpha Tae một hai lần vì sự trêu đùa này.
Nhưng người tính sao bằng trời tính Alpha Tae nào có ngờ Joon A cũng thích mình đâu, thích quá nên sợ mỗi khi gặp Alpha Tae sẽ bị lộ tẩy hết, chưa kể còn không biết Alpha Tae có thích mình không nên thôi trốn cho lành. Không biết người ta có thích mình không nhưng có một chuyện Joon A hiểu rõ đó là sức hút của Alpha Tae . Sự nam tính sắc bén bên ngoài cùng nội tâm đáng yêu, sự kết hợp mang tính đối lập này của Alpha Tae luôn mang một thu hút mãnh liệt đến rất nhiều những người khác . Thật sự mà nói thì việc giải quyết các hoa đào xung quanh Alpha Tae nó còn khó nhằn hơn là giải các bài toán tích phân nâng cao.
Như mọi ngày, việc Alpha Tae trêu chọc Joon A dường như đã quá đỗi bình thường với các học sinh trong trường, ai cũng biết Joon A không thích Alpha Tae, còn Alpha Tae thì rất thích trêu chọc Joon A. Nhưng chắc không ai ngờ vì một lần trêu ghẹo này của Alpha Tae mà cả trường gần như bùng nổ .Bữa nay Alpha Tae mặc một chiếc áo hoddie màu trắng sữa làm cậu chàng này nhìn y như một chú gấu bắc cực tròn ủm vậy. Và hôm nay Alpha Tae có tiết học cùng với Joon A, như thường lệ Alpha Tae sẽ bắt đầu trò đùa của mình, lần này là dùng tin tức tố vì Alpha Tae để ý thấy mấy trò đùa trước đây của mình không khiến cho Joon A quá chú ý đến.
Trong phòng học này hầu hết trong đây là Beta, chưa tới 5 người là Omega và chỉ có duy nhất 2 Alpha là Alpha Tae và Joon A, vì thế khi Alpha Tae phóng tin tức tố ra không khiến cho nhữn người trong lớp chú ý quá nhiều, ,mùi tin tức tố của Alpha Tae là dâu tây hoà quyện cũng xạ hương, chua chua ngọt ngọt nhưng không kém phần trầm ấm mê hoặc, mùi hương lan toả nhè nhẹ quanh khu vực của Alpha Tae và hướng đến Joon A có chủ đích.
Nhưng ai mà ngờ được ngay lúc đó đang có một bạn Omega phát tình, ngửi trúng mùi tin tức tố đang phóng ra của Alpha Tae làm tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn. Bạn Omega đó vì tin tức tố của Alpha Tae mà trở nên có chút mất kiểm soát, theo bản năng lao về phía Alpha Tae. Khung cảnh trong giảng đường đang trở nên có chút hỗn loạn, thì đúng lúc này Joon A từ đâu xuất hiện tách Alpha Tae và bạn Omega kia ra
Một màn này đã thành công khiến mọi người nháo nhào lên hết vì tưởng rằng Joon A thích bạn Omega kia, còn chưa kịp đi đồn cho các lớp kế bên thì Joon A bất ngờ ôm lấy eo của Alpha Tae trừng mắt với bạn Omega kia xong còn phóng tin tức tố đe doạ người ta làm bạn Omega kia xem nữa thì ngất với độ nồng đậm của lượng tin tức tố này, may mà Joon A chỉ phóng một xíu chưa đến 30s rồi quay qua vác Alpha Tae đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Oneshot」NamTae - Kéo cà vạt
FanfictionXin chào, mời mọi người đến với khu vườn nhỏ của mình, ăn miếng bánh uống miếng nước rồi ngồi xuống đây mình sẽ kể chuyện cho mọi người nghe. - Một câu chuyện không phải ở thế giới của chúng ta. - Một câu chuyện đơn giản không cầu kì của họ. ...