EPILOGUE IS NOW HEREE!!! I AM SO THANKFUL I HAD CAME THIS FAR AND THANK YOU FOR YOUR SUPPORT AND ALSO YOUR PATIENCE ON READING THIS BOOK! I HOPE YOU HAD ENJOYED AND I WILL UPDATING THE PART 2, DAHAN-DAHAN, KASI MAY CLASSES NA AKO. AND I NEED TO FOCUS MUNA. BUT I WILL NOT STOP WRITING, MAGSUSULAT AKO PAG FREE TIME KO! SO AGAIN, THANK YOU!
AGAIN, DON'T FORGET TO VOTE AND FOLLOW ME!
EPILOGUE
M E R C Y'S POV
NAIWAN KAMING DALAWA ni Jovianna sa room habang may tinatawagan si Riano sa labas.
"You really sure about this? Wala na itong attrasan." Seryosong nakatingin si Jovianna sakin. I just smiled at her. "Oo naman, I'm sure."
"What if, you regret it?" Tilang nagdududang sambit ni Jovianna.
"I will not." Napababa yung tingin ko. "Hey, look at me." Kaya napatingin naman ako sa kanya. Napatingin naman siya sa mga mata ko.
"You're not sure. You're just escaping." Napaiwas naman ako. "Eh, ano naman?"
"You can't just say things you are not sure about. Paano nalang kung gustong makilala ng anak mo yung tatay niya? Anong sasabihin mo?" Napatigil naman ako. Hindi ko iyun naisip, but what can I do? Sarili nga niyang tatay, iniwan siya eh.
"He left, Jovianna. I can't do anything about it. He hates me, he wants a divorce..." Napatigil naman ako sa pagsalita. I closed my eyes, my tears starting to fall out. Kaya in order to not let it fall, I closed my eyes preventing it to fall. Nang hindi ko ito mapigilan, I just opened my eyes and let my tears fall. Napagod na akong mapigil.
"I'll just have to the tell the truth when my baby grows up. Totoo naman yun eh, he left me. Ayaw na niya sakin... t-tapos ayaw na niya k-kay baby. Hindi ko naman siya pwedeng pilitin, mas lalo pa niya akong kakamunhiin." I said while looking at her with eyes crying out.
"Fine, I will support you in this one. Ayoko naman na lumuhod ka pa sa gagong iyun para lang balikan ka niya. Putangina niya talaga! Akala mo naman gwapo." Nakita ko pang nakaikot pa ito ng mata.
"Oy! Baka marinig ni baby na nagmumura ka!" Saway ko na naman dito. Nakita ko naman na tinakpan niya yung bibig niya.
BINABASA MO ANG
Mr. Cordon's Wife (BOOK I) COMPLETED
RomanceRead this first before you proceed to book 2. MR. CORDON'S WIFE (BOOK I) 'When you know trusting can be hard, especially if you trust that person too much. Are your words and promises enough to trust a person again?' 𝗠𝗲𝗿𝗰𝘆 is deeply inlove with...