glorious

850 105 8
                                    

yeonjun chống tay lên bàn lơ đễnh nhìn ra ngoài phía cửa sổ, mặc cho người thầy vẫn đang giảng thuyết về những thứ mà một quý tộc phải học để tiếp quản cơ nghiệp sau này. anh đã chán ngấy những bài học mà bản thân đã nghe đến thuộc lòng, ở phía ngoài tiếng mọi người làm vườn, giặt giũ vài ba câu làm cho không khí nhộn nhịp khiến yeonjun chỉ muốn bỏ ghế đi ra ngoài theo những tự do mình theo đuổi.

đúng, yeonjun là con trai của một quý tộc giàu có trong vùng nhưng trái tim anh thì hướng về một vùng trời tự do ngoài xa nơi mà anh ao ước có một cuộc sống bình dị cho bản thân mình. mặc kệ cho vị thầy giáo vẫn đang giảng thuyết, anh cúi người xuống từ từ lẻn ra bên ngoài,

phía đằng sau khu vườn là một bãi cỏ xanh mướt cùng với những thảo nguyên bao la nơi mà yeonjun có thể thả bản thân xuống chìm vào những mộng ban trưa với những ngọn gió nhè nhẹ vuốt qua khuôn mặt mình.

hầu như mọi ngày yeonjun đều trốn qua đây để nghỉ ngơi, có những hôm nằm trên cây đọc vài cuốn sách, những hôm chỉ lặng lẽ nhìn mọi thứ xung quanh khắc ghi vào lòng và như thường lệ khi hoàng hôn buông xuống thì anh sẽ trở về nhà.

nhưng hôm nay có một việc khác làm thay đổi cuộc sống của anh sau này. khi mà yeonjun vừa trèo qua hàng rào nhảy xuống đất thì ở phía gần đó có một chú cừu con chạy ra và nhảy bổ vào lòng anh làm anh giật mình ngã ra đất. chú cừu ra sức run rẩy trong lòng yeonjun phát ra những tiếng kêu be bé, yeonjun ôm cừu con lên quan sát nó, bộ lông trắng rất mượt dường như được chăm sóc rất kĩ, một chú cừu rất xinh đẹp.

- cừu sao?

yeonjun thấy lạ bởi vì gần chỗ này không có một người chăn cừu nào cả nhưng hôm nay lại xuất hiện một chú cừu con. anh lấy tay xoa nhẹ lên đầu của nó nhưng nó không phản kháng dường như rất hưởng thụ kêu vài tiếng nho nhỏ khiến yeonjun bật cười

- hình như em rất thích nhỉ?

chú cừu nằm hẳn vào lòng anh, hưởng thụ những cái vuốt ve nhẹ nhàng của yeonjun không một chút nghi ngờ. ngay lúc đó có một giọng nam phát lên khiến cừu con ngóc đầu dậy kêu từng tiếng be be

- betty? betty mày ở đâu?

yeonjun chú ý đến hướng phát ra giọng nói, anh ôm chú cừu đứng dậy đi theo hướng tiếng nói. càng đến gần giọng nói lại càng to hơn, yeonjun thấy một chàng trai khoẻ khoắn cùng làn da hơi rám nắng đang lùa đàn cừu về miệng vẫn gọi cái tên betty.

"vậy đây chắc hẳn là cừu của cậu ấy"

yeonjun ôm chú cừu đi lại, chú cừu nhỏ vội vàng vọt khỏi tay anh chạy đến chỗ chàng trai kia. vì đứng ngược nắng nên anh thấy cậu ấy ôm chú cừu nhỏ lên, miệng nở nụ cười có thêm hai bên lúm đồng tiền rất sâu, rất đẹp khiến yeonjun đứng ngây ngốc ra ở đấy.

người kia sau khi kiểm tra chú cừu của mình rồi mới để ý có một người đang đứng ở gần đó, cậu đặt chú cừu xuống rồi đi lại phía anh. yeonjun giờ mới thấy rõ, người này rất cao khuôn mặt góc cạnh thêm làn da rám nắng khoẻ khoắn làm tôn lên sự điển trai của cậu.

- cảm ơn anh đã đưa betty về. tôi là soobin, còn anh?

soobin chủ động đưa tay ra trước, nở nụ cười với yeonjun khiến anh giật mình, nhìn bàn tay đang đưa ra liền đưa tay bắt lại

/soobin.yeonjun/ moonlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ