Locker Room<33

18.8K 399 115
                                    

LOCKER ROOM <33

[ Author's Note: Hii, this is only my trip, naapaniginapan ko 'to eh, yung crush kong boy yan eh x) Sana magkatotoo :') (malanding author) ]

LANEY'S POV

*kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing*

Haaaayyy! Nag-bell na means uwian na. Am'bigat nanaman ng gamit ko, I need to go to the locker room na :) Hayyy! Everytime na pupunta ko sa locker room, parang nalulungkot ako. Kasi lahat ng nakikita kong students lageng kasama mga ka-PBBhan nila. -______-" hahahahaha! XD Iisa lang naman gusto ko makasama dun sa locker room eh.

An'drama ko nuh? ;) Papakilala muna ako ;)  Ako nga pala si Laney Chloe L. Roxas :) Yung pangalan ko Ley-ni ang pagkabigkas, gets niyo ba? :) Sophomore student pala ako ng isang sikat na University dito sa Manila =) O'nga pala isang tao lang naman ang pinapangarap ko eh :) Yun ay si Kevin Charles M. Rodriguez. Ka-year ko lang siya, kaklase ko pa nga eh. :))

Let's got to the flow of the story na. Yun nga pinauna ko muna yung mga ibang kaklase ko :) Nagsisiksikan sila sa may pintuan eh -______- Eto papunta na ko dun, tapos habang naglalakad ako sa hallway...

"pst' may sumutsot? Di ko na lang pinansin, hindi naman pst ang pangalan ko eh :p

"Hoooy!!" Am'bingi naman ng tinatawag nun? XD

May kumalabit saken... "Uyyy! Kanina pa kita tinatawag ah, bat di ka nalingon?" sabe ng familiar na voice.

*dug-dug dug-dug*

Sabe ko na eh si Kevin my Loves yung kumalabit sa'ken eh, kasi paglingon ko napaka-angelic face ang tumambad sa'ken :')

"Ah-eh, a-ako ba tinatawag m-mo?" uhemgiii. nauutal akooo :o

"Yah! Akin na nga yang mga gamit mo" sabay kuha ng mga libro ko. "andami-dami nito oh, ayokong nabibigatan ka noh, sayang ang mga makinis mong kamay" whuuuut? did he just said thaaaat?!!!

"Ano yung sabe mo? Kyaaaaaaaaah :'>

"a-aaaah, sabe ko sayang yung kamay mo" Ayyy, kala ko concern siyaaa :(

Di na ko sumagot nakakalungkot kasi eh. :((( Naglakad na kame ng sabay papuntang locker room. Na-offend ako dun sa sinabe niya, mababaw ba. Yaan mo na nga! DI ko na lang iisipin yun. :DD

Malapit na kame sa locker room ng si ako, nadapa!

"AAAAAAAAAAAAAAAAHHHH!" ouuuuuch! a'shakeeet ng siko kooo. :(

"Uy Laneyyyy! Okay ka lang?" Ay grbe! Binato yung mga libro ko

"okay lang naman ako eh, medyo mahapdi nga lang" :'(

"Lika sa room gamutin naten yan, ay wait lang laga ko na to sa locker mo. Diba number 8 yung locker mo? Wait lang ah." Sabay takbo niya! Huh? Pano niya nalaman number ng locker ko? Bahala na nga. Tumayo na ko, arouuuch. babalik na lang ako sa classroom.

"Sabe ko naman sa'yo intayin mo ko, pero nandito na tayo, may dala akong alcohol diyan, tara!" hay! Nakakagulat naman tong si Kevin.

"Okay." :)

Natapos tong araw na to na okay naman ang flow, nag-offer siya na ihahatid ako, pero sabe ko wag na.

KEVIN'S POV

"andami-dami nito oh, ayokong nabibigatan ka noh, sayang ang mga makinis mong kamay" anu ba tong bibig na ;to an'daldal, nadudulas na lang bigla. Hahahaha xD Oo, tama mga nasa isip niyo matagal ko ng gusto yun si Laney, kaso nakaktorpe eh. Am'bakla naman :/

Ako nga pala si Kevin Charles M. Rodriguez. Sophomore na ko, basketball player. :) mahilig din ako mag-gitara :D Hobby ko yun eh :p Di kami masyadong close ni Laney eh. :( Pero aamin na talaga ko mamaya.

*Kriiiiiiiiiiiing* Ayan umaga nanaman, madame ng students ang nagpapasukan sa classrooms nila, nakita ko si Laney, padating na. Pagkalapag niyas ng gamit niya sa seat niya which is in front of me binati ko kaagad siya.

"Good Morning" :)

"Morning din" :") Binati niya kooo. Ang gay talaga :?

"Wait lang ah, locker lang ako." yan na, sasamahan ko na siya. PROMIIIISE! Mag-tatapat na ko sa kanya.

"Samahan na kita :)" Nagulat siya tapos namula siya? Imagination ko ba yun? ay ewaaaaan.

Naglakad lang siya at sinundan ko kaagad siya. :) Pagdating ko sa locker room, bitbit niya nanaman yung napakarami niyang libro.

LANEY'S POV

Haaay. Nikikilig ako ang aga-aga :') :DD Hahahaha! Lumalande nanaman :p Malamang ikaw ba naman ang samahan ng crush mo sa locker room eh.

Kinuha ko na ang mga gamet ko sa locker room eh :) Paglingon ko..

"Akin na yan, sinabe ko naman sa'yo diba? Ako na nga lage magbibitbit ng gamit mi eh" OMG!!!!!!!!! >///////////<

"O-okaaay" Sige, ako na ang AWKWARD.

Habang naglalakad kame, bigla akong nagulat sa sinabe niya..

"Alam mo, ang sarap sa feeling ng ganito.." huh?

"Huh?" di ko siya ma-gets

"Yung ako magbibitbit ng gamit mo, kasi dito ko naeexpress kung gano kita pinangagangalagaan :)"

"HAAA?!" nagulat ako sa mga sinasabi niya.

"Laney, alam mo ba gusto talaga kita matagal na. Siguro hindi lang 'to like. Feeling ka Mahal na kita eh. Corny ba? eto nararamdaman ko eh. Sana Laney bigyan mo ko ng chance ma-express love ko sa'yo ha? Pleaaase. Di ko na talaga kaya pang itago yung nararamdaman ko eh" Kyaaaaaaaaaah! :')

Naiyak na lang ako sa sobrang tuwa and flatter na nararamdaman ko :)))) Nagulat siya, alam ko naman magiging ganyan reaction niya eh, Kaya bago pa siya magsalita nagsalita na ko..

"Oo, alam mo ganyan din ang nararamdaman ko eh, kaya sana wag mong sayangin ang bibigay kong chance sa'yo ngayon ha?Mahal din kitaaaa. To infinity and beyond tayooo ha? :')"

Oo, alam kong swerte ako sa kanya. Pero ang tangi lang nangingibabaw sa nararamdaman ko. Mahal ko siya at ang LOCKER ROOM ang nagsilbing saksi ng pagmamahalan nameng dalawa ni Kevvin :')

~END

Author's Note: Waaaaah! Sana nagustuhan niyo po ang aking ginawang story :') Thanks for reading

:DD

Locker Room&lt;33Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon