Chương 19: Trận chiến bắt đầu

4.6K 808 51
                                    

Hôm nay, cuộc chiến giữa Touman và Ba lưu bá la sẽ diễn ra ở bãi phế liệu. Hai bên đã chờ đợi ở đây được một lúc lâu rồi, nguyên nhân chính là người quản lý và là người sẽ đứng ra phân định trận đấu này vẫn chưa xuất hiện.

- Hanagaki-san vẫn chưa đến à? - Hanma tỏ ra chán trường nói.

Bên phía Touman cũng lục đục không yên, Draken cùng Mikey giữ nguyên khí thế của mình nhưng bàn tay đã âm thầm nắm chặt, Mitsuya đã luôn nhìn về phía cửa, Chifuyu ngỏ ý muốn đi tìm Takemichi và được Mikey đồng ý.

Ngay khi Chifuyu vừa bước đi ra cửa vào của bãi phế liệu thì hình ảnh một người con trai với mái tóc đen bù xù đang vội vã chạy đến hiện ra trước mắt. Takemichi thở hỗn hển, quần áo thì cũng có phần hơi lấm lem bùn đất cùng vài vết thương trên người.

Trước đó, khi Takemichi vừa đi vừa bận suy nghĩ tìm cách giúp Kazutora và thuyết phục Baji như thế nào thì bổng nhiên có một đám người hơn mười tên xuất hiện từ trong một con hẻm nhỏ ngăn cản bước đi của cậu, chúng mặc trang phục màu tím giống nhau nên chắc rằng chúng là một băng đảng nào đó. Mỗi người đều mang khuôn mặt bặm trợn và cầm theo một cây gậy bóng chày có những chiếc đinh đóng trên đó, một tên trông có vẻ là thủ lĩnh đã hỏi cậu có phải Hanagaki - người được mệnh danh là con quái vật quản lý giới bất lương của Tokyo không.

Takemichi trong lòng ai oán, đến lúc nào không đến lại ngay lúc này, cậu vừa gật đầu một cái thì bọn chúng đã xông vào đánh cậu cùng lúc rồi, Takemichi tuy sở hữu sức mạnh khủng khiếp đi chăng nữa cũng không thể đánh một lượt nhiều tên cầm gậy cùng xông lên như vậy, đành vừa đánh vừa đỡ. Chật vật một lúc mới đánh gục hết cái đám này, bắt một tên trong số chúng tra hỏi tại sao lại tìm cậu, nghe xong Takemichi trên đầu đầy hắc tuyến.

Thì ra bọn chúng chỉ mới thành lập và đã biết đến danh tiếng của Takemichi, thế nên mới đi điều tra cậu và nghe ngóng được hôm nay cậu sẽ đến xem trận đấu ở bãi phế liệu, cả đám đợi ở đây để đánh cậu tơi tả xong đem " xác " cậu đến đó cho mọi người biết con quái vật Hanagaki mà ai ai cũng sợ hãi đã bị bọn họ hạ gục nhằm tăng danh tiếng cho băng. Takemichi cạn lời, không buồn nói gì thêm nữa, cái đám màu liều này lấy đâu ra tự tin rằng mình sẽ hạ được Takemichi vậy?

- Takemichi! Có chuyện gì xảy ra với mày vậy? - Chifuyu tiến tới đỡ lấy Takemichi đang cúi người thở dốc.

- Tao bị một băng nhóm chặn đường nên đến trễ. - Takemichi cố gắng lấy lại nhịp thở nói.

- Mày có sao không? Có nhiều vết bầm quá. - Mitsuya cẩn thận cầm tay cậu xem xét vết thương.

- Không có_

Takemichi còn chưa kịp trả lời Mitsuya thì đã bị một vòng tay ôm chặt lấy làm cậu giật thót mình, gương mặt hiện lên biểu cảm ngơ ngác ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì xảy ra. Kẻ đang ôm cậu có dáng người cao hơn cậu nhiều và có cả hai bím tóc khúc đen khúc vàng nữa, khi nhận ra là người nào thì não Takemichi liền từ chối tiếp nhận thông tin rằng Ran, một người trong hai anh em Haitani đang ôm lấy cậu còn dùng má cọ vào cổ cậu nữa. Ngay sau Ran là Rindou cũng ôm lấy tay trái của cậu khiến cho mọi người ở đây đều kinh ngạc. Takemichi trong lòng dấy lên nỗi sợ hãi mà cứng đờ người.

- Takemichi này, lâu rồi không gặp. Mày có nhớ tụi này không? - Ran vẫn giữ nguyên tư thế ôm Takemichi nói.

- Mày vẫn còn giận tụi tao à? Vừa ra khỏi trại cải tạo là tụi này đã đi tìm mày đó. - Rindou thấy Takemichi không nói gì thì lo lắng lên tiếng hỏi.

- Giận tụi mày cái gì cơ? - Takemichi não vẫn chưa phản hồi lại thông tin, cậu lên tiếng hỏi cho qua chuyện.

- Thì lúc tụi tao đi đánh tên tổng trưởng và phó tổng trưởng của một băng ở Roppongi vì tụi nó dám xúc phạm mày rồi bị bắt vô trại, mày đã tức giận đến mức không thèm ngó ngàng gì đến tụi tao luôn đó. - Giọng Ran có phần ấm ức một cách giả tạo nói.

- À... ờ... tao không còn giận nữa, tụi mày thả ra đã. - Takemichi sau khi nghe xong vẫn chưa thể phản ứng kịp việc mình có quan hệ gì với hai tên này trong khi cậu không thấy tên họ trong danh sách nên kêu họ thả cậu ra trước.

Những người bên Touman vẫn còn đang bất ngờ trước sự xuất hiện của anh em Haitani. Mitsuya đã tách Takemichi ra khỏi hai người kia và nở một nụ cười nhẹ nhìn hai người anh em nào đó. Chifuyu kéo Takemichi về phía mình. Mikey và Draken đứng ở tuyến đầu quay người lại dùng ánh mắt cảnh cáo liếc nhìn Ran và Rindou.

Không khí giữa họ như thể bị bóp nghẹn lại.

- Này này, trận chiến bắt đầu được chưa. - Hanma bên này cảm thấy hai anh em kia cực kỳ ngứa mắt mà lên tiếng nói phá vỡ bầu không khí căng thẳng kia.

Xung quanh phát ra những tiếng phàn nàn việc cậu đến trễ cùng những lời lẽ châm trọc cậu đã kiêu ngạo như thế nào khi tự cho mình cái quyền bắt người khác phải chờ đợi.

Takemichi bỏ qua anh em Haitani cùng những lời xì xầm kia mà đi đến giữa sân đấu. Lấy lại vẻ mặt nghiêm túc, bình ổn nhịp tim, ánh mắt cậu lộ rõ sự kiên quyết. Lần này chắc chắn cậu có thể bảo vệ được mọi người.

- Vẫn nhớ vụ cá cược giữa chúng ta chứ, Hanma? - Takemichi lườm Hanma rồi lại khẽ liếc nhìn Kisaki.

- Tất nhiên rồi, Hanagaki-san. - Hanma cười vui vẻ nói.

- Được rồi, bây giờ trận đấu có thể bắt đầu. - Takemichi nói.

Sau khi Takemichi vừa nói xong thì mới ngớ người không biết phải làm gì tiếp theo, giương mắt nhìn Draken thì thấy hắn đang tiến lên cùng Kazutora chọn hình thức đấu nên đành nhìn xung quanh xem mình nên làm gì thì thấy Ran đang vẫy tay với cậu ý muốn cậu đến cùng ngồi trên một xe ô tô cũ được chồng lên vài chiếc khác. Takemichi vẫn là không tin hai anh em nhà này nhưng cũng đến bên cạch Ran ngồi xuống vì cậu cũng chả biết phải làm gì. Vừa ngồi xuống thì đã bị Ran cùng Rindou tra hỏi tại sao cậu bị thương khiến cậu phải vừa cười mỉm vừa nắn khớp tay cảnh cáo thì cả hai mới im lặng.

Bên dưới, Kazutora quyết định cứ xông vào đánh không cần hình thức rờm rà gì đó, nói rồi hắn nhìn về phía Takemichi bằng một ánh mắt tràn đầy hận thù, Takemichi cũng đã nhận thấy được ánh nhìn đó của Kazutora mà trong lòng không khỏi rùng mình cùng hoang mang.

- Mày có biết mày đang làm gì không, Kazutora? - Draken nhìn Kazutora nói.

- Tao biết chứ. - Kazutora cười nói.

-Mày! Tại sao mày lại làm đến mức này hả? - Draken tức giận nói.

Kazutora im lặng mở to mắt trừng trừng nhìn Draken.

' Tao muốn nó phải trả giá cho tất cả '.

Nhìn thấy cuộc nói chuyện giữa hai bên kết thúc, hiệu lệnh tấn công của hai phía cùng lúc cất lên, cả hai đều lao vào nhau khiến khói bụi dâng lên mịt mù.

Trận chiến đã chính thức bắt đầu.

_________________________________

Băng đảng áo tím phục kích Takemichi: thấy nó nhỏ con với lại nó đi có một mình à, ai mà có dè đâu hix hix ( ꈨຶ ˙̫̮ ꈨຶ )



[ AllTakemichi ] Dường như mọi người không thích TakemichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ