"Bắt lấy!"
Y/n ném đi chiếc đĩa đồ chơi đi để chú cún con nhà mình chạy đi lấy.
Chú cún nhỏ nghe được lệnh của chủ thì lập tức nghe theo mà vừa chạy vừa sủa vài tiếng.
"Gâu! Gâu!"
Nó chạy tới chỗ của chiếc đĩa vàng lúc nãy chủ ném đi và gặm nó lên rồi chạy đến phía em.
"A~ giỏi lắm bé cưng ~"
Y/n xoa đầu chú cún. Chú cún được chủ xoa đầu liền vui vẻ kêu lên vài tiếng ưng ửng.
"Chị hai, sao Hạt Đậu chỉ nghe lời mỗi một mình chị thôi thế? Em cũng muốn chơi cùng nó!"
Cậu em trai của Y/n buồn bã trề môi than vãn. Em thấy thế cũng chỉ cười híp mắt mà trả lời cậu.
"Tất nhiên là Hạt Đậu chỉ nghe lời chị rồi. Chị là người đầu tiên mang nó về và chăm sóc nó mà!"
Nghe thấy thế cậu em trai liền xụ mặt xuống, Y/n xoa đầu em mình rồi nói tiếp:
"Nào, đừng buồn! Nếu em chơi thường xuyên với Hạt Đậu thì có lẽ nó sẽ quấn lấy em đấy."
Nghe thấy vậy em trai của Y/n liền tươi tỉnh cả lên, thoáng chốc đã không còn thấy vẻ mặt buồn bã của cậu nhóc ấy nữa.
"Thật sao? Chỉ cần em chăm sóc nó thường xuyên thì nó sẽ quấn quýt bên em thôi đúng không?"
Em trai Y/n như vớ được kim cương mà sáng mắt cả lên. Nhìn cậu em trai mình như thế, Y/n cũng chỉ có thể cười trừ xoa đầu cậu.
"Đúng thế nha! Nhưng mà..." Y/n ngập ngừng, tỏ vẻ muốn nói gì đó, trông cực kỳ thần thần bí bí khiến cho em trai tò mò muốn chếc.
"Nhưng mà gì ạ?? Chị mau nói cho em biết đi!! Đi mà!!"
Y/n phì cười, miệng bảo: "Được rồi được rồi, chị sẽ nói-" Y/n lại ngưng một lúc.
"Vângggg??" Cậu em trai dùng đôi mắt cún con nhìn Y/n.
"Chị sẽ nói- sau khi em giúp chị lấy một ly nước nho trong tủ lạnh."
Nghe xong em trai Y/n liền bĩu môi, nói "Chị chỉ muốn sai vặt em thôi đúng hông?"
"Nào có nào có." Y/n giả trân lắc đầu chối, sau đó nói "Vậy em có lấy cho chị hông nè? Em có thể mang Hạt Đậu theo cùng nếu thích."
Y/n cười mỉm nhìn em trai mình đang vui vẻ ôm lấy chú cún con nâng lên, cậu nhỏ gật đầu lia lịa.
"Vâng ạ! Chị đợi em một chút, em sẽ mang ra ngay."
Nói rồi cậu nhóc đi vào trong nhà, trên tay ôm Hạt Đậu vào trong.
Y/n đang nhìn bóng lưng cậu em trai mình đang lon ton chạy vô nhà mà không khỏi cười nhẹ.
Thật sự là trông rất đáng yêu a~
Y/n ngồi trên thảm cỏ sân nhà của mình, bỗng nhiên có một vài tiếng loạt soạt ngay ở bụi cây gần đó.
Y/n, thân là một con người tò mò, vậy nên em không khỏi không bước đến gần bụi cây ấy để xem thử.
Vừa bước đến, đập vào mắt em là một quả bóng tròn tròn màu vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BOBOIBOY × Reader】Biến Mộng Thành Thật
FanfictionTruyện đã được tác giả gốc - @Keylly_Bill_06 cho phép lấy ý tưởng <33 Vốn dĩ truyện đã bị drop từ rất lâu, nhưng cảm thấy bản thân muốn làm gì đó để giết thời gian nên đã quay lại viết tiếp fic <33 • Bắt đầu viết: 21/11/2021 • Kết thúc: [chưa xác đị...