Chương 11 lung điểu
Cửa sổ xe khe hở lập tức biến mất.
Diệp Thanh Linh đột nhiên mai phục đầu, gắt gao cắn môi, nắm tay mu bàn tay thượng gân xanh bạo khởi, móng tay thế nhưng dùng sức đến véo tiến thịt, có uốn lượn lại không chớp mắt tơ máu dọc theo lòng bàn tay hoa văn tản ra.
Lưu lạc cẩu, mà thôi.
Kia nàng đối Thời Vũ thích xem như cái gì a ——? Đối chủ nhân một mảnh trung tâm sao?
Thời Vũ là ôm như thế nào tâm thái, đáp ứng cùng nàng ở bên nhau a? Bởi vì hảo chơi sao?
Diệp Thanh Linh nỗ lực chịu đựng, không có làm nước mắt từ khóe mắt chảy xuống, tầm mắt nhưng vẫn đang bị hơi nước trở nên một mảnh mông lung.
Nàng không có chú ý tới, ngoài cửa sổ xe, Thời Vũ không biết cười đối trung niên nam nhân nói cái gì, hắn bỗng nhiên sắc mặt đại biến, ngay cả cảm giác say đều tỉnh vài phần, hoảng sợ mà quỳ xuống không ngừng xin lỗi.
Cuối cùng trung niên nam nhân là bị bảo tiêu lôi đi.
Thời Vũ mắt lạnh nhìn hắn khóc hào cầu xin, lại bị càng kéo càng xa, khóe môi gợi lên một tia sung sướng cười. Nàng xoay người lên xe, thấy Diệp Thanh Linh súc ở thùng xe bên kia, dựa vào lưng ghế cuộn tròn, tựa hồ đã ngủ rồi.
Diệp Thanh Linh súc thành một đoàn, gắt gao nhắm hai mắt, trên mặt vết nước mắt còn không có xử lý. Chỉ cần Thời Vũ thoáng hướng nàng nơi này nhiều xem một cái, là có thể phát hiện không thích hợp.
Diệp Thanh Linh đã thật lâu không ở Thời Vũ trước mặt đã khóc.
Nàng không nghĩ làm Thời Vũ nhìn đến chính mình yếu ớt kia một mặt, nhưng hiện tại, rồi lại mâu thuẫn mà vô cùng tưởng bị Thời Vũ thấy.
Cuối cùng, ô tô khởi động, Diệp Thanh Linh trên mặt nước mắt dần dần bị điều hòa làm khô, nước mắt cũng dần dần đạm đi. Trong tay nắm khăn ướt, dần dần bị nhợt nhạt huyết tích nhuộm dần thành phấn hồng sắc.
Thời Vũ liền ngồi ở nàng bên cạnh, lại trước sau không có chú ý tới nàng thất thố.
……
Hiện tại là buổi chiều 3 giờ, nếu Diệp Thanh Linh lúc này chạy đến lục ca, nói không chừng còn kịp.
Nhưng Thời Vũ giống hoàn toàn đã quên chuyện này dường như, làm tài xế trực tiếp đem xe khai đi trong thành một nhà cao cấp hội sở, nói muốn đi tham gia chỗ đó một hồi tiệc tối.
Xuống xe, Diệp Thanh Linh đi theo Thời Vũ phía sau, lặng yên không một tiếng động mà đem lòng bàn tay giấy ném vào thùng rác, trước sau thấp đầu, không làm Thời Vũ chú ý tới chính mình trên mặt nước mắt.
Hội sở lầu một trang hoàng thanh nhã, vừa vào cửa liền có trà hương phác mũi, như là một nhà cao cấp dưỡng sinh chỗ ở. Nhưng Diệp Thanh Linh trước kia bồi Thời Vũ đã tới vài lần, biết trên lầu mấy tầng cùng nơi này hoàn toàn không giống nhau, đèn màu lắc lư, ngợp trong vàng son, là Hải thành không ít kẻ có tiền tiêu kim quật.
Ở tiệc tối bắt đầu trước, Thời Vũ hẳn là sẽ đi trên lầu ghế lô, bàn lại một đơn sinh ý.
“Tỷ tỷ.” Diệp Thanh Linh thấp giọng hô kêu, “Ta tưởng đi trước một chút WC.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cầu Mà Không Được - Long Ngâm Thảo
RomanceTác phẩm: Cầu mà không được Tác giả: Long Ngâm Thảo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6174 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23872 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10158 Văn chương tích phân: 274,100,480 Thể loại truyện: Nguyên sa...