Chương 61 cô lang
Mười tới phút sau, xe hơi ngừng ở Diệp Thanh Linh tiểu gia bên kia, hai người lên lầu, ngồi vào Diệp Thanh Linh trong nhà. Này mấy tháng, Diệp Thanh Linh có mướn người thường thường tới quét tước một chút, trong nhà thực sạch sẽ, nhỏ hẹp trong không gian, nơi chốn đều lộ ra ấm áp cảm giác.
Diệp Thanh Linh thả lỏng mà duỗi người, mở ra điều hòa, xách theo bao nilon đi vào phòng bếp.
Thời Vũ lúc này mới phát hiện, Diệp Thanh Linh cái này tiểu gia, cư nhiên còn có cái phòng bếp nhỏ. Diện tích rất nhỏ, ngũ tạng đều toàn. Thời Vũ tưởng theo vào đi, Diệp Thanh Linh lại đem phòng bếp môn đóng lại.
Thời Vũ: “……”
Phòng lấy ánh sáng thực hảo, phòng bếp môn lại là nửa thấu pha lê, Thời Vũ đứng bên ngoài biên, có thể thấy bên trong bóng người đong đưa, nghe thấy Diệp Thanh Linh chính nhẹ nhàng hừ ca nhi. Thời Vũ ánh mắt càng ngày càng ám, thật lâu sau, nàng mới xoay người ngồi vào trên sô pha, thở dài.
Hướng chỗ tốt tưởng, Diệp Thanh Linh đem nàng đưa tới bên này tiểu trong nhà, còn thân thủ nấu cơm nói muốn cùng nàng hảo hảo tâm sự, có phải hay không thuyết minh…… Nàng còn có hy vọng? Có phải hay không bình tĩnh lại sau, Diệp Thanh Linh kỳ thật cũng không có như vậy mà sinh khí?
Vẫn là nói, chính mình nói hiệu quả, Diệp Thanh Linh hồi tưởng khởi mất trí nhớ này nửa năm các nàng ở chung, mềm lòng?
Thời Vũ mê mang mà xoa xoa giữa mày.
Khoảng cách lần trước Diệp Thanh Linh khẩn cầu nói muốn cùng nàng “Hảo hảo tâm sự”, bất quá mới nửa năm thời gian, hai người lập trường liền hoàn toàn đổi.
Thời Vũ trước nay không lâm vào quá như vậy bị động hoàn cảnh, đoán không ra Diệp Thanh Linh đến tột cùng suy nghĩ cái gì, phỏng đoán không ra nàng muốn làm cái gì, thậm chí hèn mọn đến, liền dò hỏi đường sống đều không có.
……
Thời gian một chút qua đi.
Trong phòng bếp truyền ra bùm bùm thanh âm, có đồ ăn hương từ bên trong tràn ra. Thực mau, phòng bếp cửa mở, Diệp Thanh Linh đem đồ ăn mang sang tới đặt ở trên bàn cơm, lại đi vào thịnh cơm.
Thời Vũ ngồi qua đi, thấy trên bàn bãi 3 đồ ăn 1 canh, cà chua xào trứng, sang xào liên bạch, Đông Sơn tàu hủ ky, cùng với một đạo tôm bóc vỏ đậu hủ tiên canh. Trừ bỏ kia nói cay rát tàu hủ ky, mặt khác đồ ăn, đều là Thời Vũ thích.
Tuy rằng không biết Diệp Thanh Linh vì cái gì như vậy an bài, Thời Vũ lại ngăn không được mà, cảm giác nhảy nhót.
Như là trong lòng bốc cháy lên nho nhỏ pháo hoa.
Xem, tuy rằng ly hôn, Diệp Thanh Linh vẫn là tinh tường nhớ rõ nàng yêu thích, chiếu cố nàng. Lại hoặc là gần là xuất phát từ thói quen……
Các nàng ở chung 6 năm, tích cóp xuống dưới những cái đó thói quen, chỗ nào có dễ dàng như vậy sửa được đâu?
Diệp Thanh Linh đem cơm mang sang tới, ngồi vào Thời Vũ đối diện.
“Vừa ăn vừa nói chuyện đi.” Nàng nhẹ giọng nói.
Thời Vũ gật đầu, nàng hôm nay sáng sớm liền có chút không ăn uống, nhưng đồ ăn đều là Diệp Thanh Linh thân thủ mua tới làm, lại cơ hồ đều là nàng thiên tốt khẩu vị, nàng buộc chính mình ăn một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cầu Mà Không Được - Long Ngâm Thảo
RomansaTác phẩm: Cầu mà không được Tác giả: Long Ngâm Thảo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6174 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23872 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10158 Văn chương tích phân: 274,100,480 Thể loại truyện: Nguyên sa...