Châu Kha Vũ không hoàn toàn thích CLVB, đầu tiên là ở cách đặt tên, lúc đầu hắn nghĩ chủ nơi này chọn tên giống cách hãng trang sức BVLGARI thay chữ U bằng chữ V để tạo điểm nhấn, nhưng CLVB hoá ra không phải vậy, chỉ đơn giản đặt là CLUB quá phổ biến, trước chữ CLUB lại không nghĩ được cái tên gì đặc sắc, sợ giới chơi bời không nhớ được liền chọn luôn cái tên CLVB. Nếu không phải nơi này do người quen của Nhạn Hội mở, thêm vào gout chọn rượu của chủ club rất khá, Châu Kha Vũ cũng không muốn lui đến nhiều.Santa lôi theo Châu Kha Vũ bước vào không gian tràn ngập hương vị của những club cao cấp nhất, CLVB cũng giống như bao chốn ăn chơi mà đám nhà giàu và làm ăn ngầm vẫn lui tới, khu vực trung tâm là một khoảng huyên náo của nhạc mạnh và da thịt va chạm vào nhau, ánh đèn chớp nhảy khiến những thân hình ấy trở nên mơ hồ, không gian một màu trụy lạc. Châu Kha Vũ lên tầng 2, ngồi xuống chỗ Santa đã đặt trước, nơi này nhìn thẳng ra quả cầu đèn khổng lồ đang không ngừng xoay chuyển với đủ các tia màu lóa mắt, hắn không thích tham gia vào việc nhảy nhót, năm nay hắn chỉ mới hai mươi mốt, bước chân vào cái giới này từ khi mười sáu tuổi, số lần ra vào bar club nhiều đếm không hết, nhưng chưa từng hòa mình vào đám người cuồng loạn bên dưới. Châu Kha Vũ nhìn mấy nhân vật được nhắc đến qua miệng Santa lần lượt xuất hiện, có vài người quen, còn hai người khác hắn chưa từng gặp qua, không chú ý đến quá nhiều, hắn gọi phục vụ lại, yêu cầu một ly armagnac có đá. Santa kéo một người trong đó đến trước mặt hắn, Châu Kha Vũ đưa qua một cái nhìn không lạnh không nóng, người này khá cao, khuôn mặt thanh tú nhỏ nhắn sạch sẽ, ăn mặc có phần tách biệt so với một nơi như thế này, Châu Kha Vũ không hiểu Santa sao lại quen người có vẻ ngoài kiểu vậy, hắn liếc anh ta, nhướn mày thắc mắc. Santa cười gợi chuyện, để người mới đến ngồi xuống cạnh Châu Kha Vũ.
"Đừng đa nghi như vậy, đây là cháu trai của chủ tịch, Đồng Dương. Chú mày cứ ở lì trong cái khu tập bắn, không thì cũng chạy nhảy khắp nơi, chuyện trong tổ chức không quản đến, sắp tới chủ tịch muốn chú dẫn dắt cháu của ông ấy."
Châu Kha Vũ càng cảm thấy khó chịu, trước giờ hắn không thích làm việc chung với ai, nhiệm vụ đầu tiên dưới trướng Nhạn Hội cũng là một mình hắn đem ngực của người được chỉ định ghim xuống hai viên đạn, hắn được gọi là sói sa mạc, cô độc và không bị ràng buộc. Đồng Kính Dư giao cho hắn một người, lại còn là cháu ông ta, bảo hắn sao có thể vui vẻ chấp nhận. Nhìn người tên Đồng Dương trước mặt, hắn ghét nhất bộ dạng kiểu này, ít nhất là đối với người cùng làm công việc giống hắn, thằng nhóc kia không biết đã cầm súng bao giờ chưa. Santa nhìn được vẻ bài xích ra mặt của Châu Kha Vũ, bước tới bên cạnh ngồi xuống, nói thầm vào tai hắn mấy câu.
"Thằng nhóc này năm nay mười chín tuổi, nhìn bộ dạng trói gà không chặt nhưng nghe nói rất có tố chất, kỹ năng phi dao của nó được công nhận bởi Mika, đáng lẽ nó sẽ được chuyển cho Mika nâng đỡ, nhưng giờ bạn đồng niên của anh đang ở tận trời Newyork chưa về, lão Đồng mới giao vào tay mày."
Châu Kha Vũ trào phúng.
"Em không cảm thấy mình cần phải gánh thêm cục nợ của lão già đó."
"Thôi nào, trông chừng thằng nhóc này hai tháng thôi, Mika về thì mày liền trở lại với khoảng trời tự do rồi."
"Lý do nào khiến lão già đầu sắp hói đó nghĩ em sẽ chịu nhận thằng nhóc kia?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/Kha Hoàn//zky.rkmr/ Blood purge
FanfictionBắt đầu từ lưỡi dao đặt trên sống lưng. "Tôi nhất định sẽ lấy cái mạng này của cậu" Cho đến khi nắm tay chạy trốn khỏi nghẹt thở tận cùng những bí mật bị vùi trong cát lầy. "Em cho anh cái mạng này, tùy anh quyết định"