" Takemichi! " Chifuyu đột nhiên xông vào phòng trọ của Takemichi mà gào tên cậu , lôi lôi kéo kéo cậu nhóc đang nằm ườn trên giường kia dậy.
" Mày có biết là hôm qua mày bảo cùng tao đi học không! Năm 2 rồi mà mày để tao đợi vậy đó hả!? Ui là chời cái thằng này. "
" Dậy liền... mà , buông tay đi tao chóng mặt quá. " Takemichi giọng còn chưa tỉnh khổ não mà nhíu mày.
" Xuỳ , nhanh nhanh cái mông lên hộ đi , trễ giờ học là hội học sinh ghi vào sổ đỏ đấy. " Chifuyu buông Takemichi ra vuốt vuốt mái tóc không có keo kia rồi dõng dạc vừa đi ra cửa phòng vừa nói.
Takemichi chậm rì rì mà rửa mặt , thay đồng phục học sinh lên mới nhanh nhanh mà gặm miếng Sandwich câu cổ lôi lôi kéo kéo Chifuyu đi đến trường.
Nói mới nhớ , Chifuyu và Takemichi cũng quen nhau được 2 năm khi vừa mới bước vào cấp 2 rồi. Lúc đó choi choi dắt nhau đi quẩy tưng bừng những khu hẻm nhỏ , làm bất lương nhưng là những bất lương chính trực...eh.. có gì đó sai sai thì phải.
Lúc đó cũng quen được kha khá bạn bè mới , ví dụ như chủ tịch câu lạc bộ khéo tay Mitsuya Takashi hoặc Baji Keisuke Đại diện ban toán của lớp và bạn cùng lớp Sendo Atsuki , Yamamoto Takuya , Suzuki Makoto , Yamagishi Kazushi và cuối cùng là Matsuno Chifuyu.
Bước vào năm 2 cũng không bao lâu , nhưng mà cũng khá là yên bình đối với Takemichi vì cậu đã nghỉ làm những chuyện thời còn năm nhất rồi.
Sánh vai cùng Chifuyu đi vào trường ,khi đi ngang qua cổng trường rồi thì lại có cảm giác ai đó nhìn mình từ phải sau thì Takemichi ngoảnh đầu lại xem thử.
" Quái thế nhỉ , Chifuyu này. Tao cứ có cảm giác ai nhìn tao chằm chằm nãy giờ ấy. "" Đi đi đi! Ai rảnh đâu mà nhìn mày , sắp vô học đến nơi rồi này. " Chifuyu kéo Takemichi một mạch đi.
" À ok , đi thôi "
----------Phân Cách------------
Đến giờ trưa , cũng như thường lệ mà cả đám bạn bè cùng nhau xuống căn tin của trường dùng bữa trưa.
" Baji- san! Ở đây. " Chifuyu giơ tay lên gọi Baji từ cổng căn tin kia.
" Chifuyu có vẻ thích Baji nhỉ. " Takashi một bên sắp xếp lại mấy cái đồ ăn trong đĩa kia lên tiếng.
" Mày không biết hai đứa nó là bạn từ thời còn cởi chuồng tắm mưa à. " Kazushi cười khoái chí nói.
Chifuyu muốn bụp cho cậu ta vài phen thì Takemichi lên tiếng. " Thôi được rồi , nói lát nữa Chifuyu đánh cho ra bả bây giờ. "
" Nghe Takemichi vậy " Chifuyu lườm Kazushi.
" Ui là chời thấy ghê chưa " Makoto im lặng nãy giờ giả vờ nổi da gà mà lên tiếng.
Lát sau Baji đem theo đĩa cơm trưa đi đến ngồi xuống bàn của bọn họ. " Nè nè , nghe gì chưa bây. "
Mày chưa nói thì bọn tao biết con mẹ gì mà hỏi cái thằng này!
Takemichi bất lực lên tiếng trước " Chuyện gì? "
" Trong hội học sinh , có vài người là trụ cột trong Băng Toman đó. " Baji vừa nói xong , một bên tiếng len ken của đũa thâm thúy mà rơi xuống.
Takashi cũng dừng động tác ghét bỏ bừa bộn của đĩa cơm mà ngẩng đầu lên nhìn Baji.
" Gồm những ai? " Atsuki tay run bần bật mà hỏi.
Baji không mặn không nhạt nói " Tổng trưởng , Phó tổng trưởng và Phó đội trưởng Ngũ phiên đội Toman "
" Cailoma gì tập hợp luôn Tổng trưởng thế" Makoto không ngậm được mà chửi thề một câu.
Phải nói đến Toman , một băng đảng Bất lương không tham gia các hoạt động bại hoại nhưng lại máu chiến khá căng vì vị Tổng trưởng kia được mệnh danh là Mikey Vô Địch đánh đâu thắng đó. Nghe danh đã nước miếng trào ngược vào trong , mồ hôi lạnh chảy nhanh ra ngoài rồi. Mà gần đây nghe nói Tổng trưởng muốn đi học một cách đàng hoàng mà vác theo vài vị trong băng đi cùng , phải nói đó là Bất lương giả danh tri thức.
Takemichi cảm thấy không khỏe mà lên tiếng " Mà thôi đi , dù gì bọn này cũng không muốn nhúng chàm vào việc lúc trước nữa nên là ăn cơm đi. "
Cả đám trừ Baji , Takashi , Chifuyu ra thì đều gật đầu lia lịa cắm cúi mà ăn cơm trưa.
Ai động thì động chứ vị "phật gia" kia không thể động được , vẫn nên an phận thủ thường hảo hảo ăn ngủ bảo hảo đi học rồi hảo hảo an bình sống qua ngày ಥ‿ಥ.
Tan trường rồi cả damy chia nhau ra mà đi về , Takemichi cũng chia ra với Chifuyu vì hôm nay Chifuyu còn có việc riêng.
Đi đến khu hẻm nhỏ kia , phải nói nó tối lại càng tối hơn hôm qua. Đó là đường tắt đi về nhà , nhưng bản thân Takemichi chẳng muốn đi nó tẹo nào. Đi đường vòng , còn có thể đi từ từ mà hóng gió lúc hoàng hôn buông xuống.
Cảm giác thoải mái không được bao lâu , tiếng hét của con trai vang vọng khắp cái hẻm kia. Takemichi bị doạ cho giật cả mình , chậm rì rì nhích lại gần cái hẻm nhỏ kia mà ngó vào trong.
" Có phải bọn Valhalla bọn mày chán sống phải không? Dám đi khêu khích bọn này? Còn đi làm trò hèn hạ đó nữa hả? " Thanh âm không êm cũng không chói tai , vừa ngạo mạn mà vừa trào phúng vang lên.
Tên nằm đo ván dưới đất kia không nhúc nhích cũng không nói lên thành lời được, vì bị đánh cho bất tỉnh rồi thì trả lời kiểu quỷ gì!
Takemichi nhìn vào , vừa vặn nhìn được ba người đánh một người...à không là một người đánh một người đến xỉu. Còn hai người kia , một người thân hình nhỏ con nhưng cũng không nhỏ cho lắm ngồi trên thùng hàng kia nhìn như chả có gì can hệ đến mình. Còn một người đứng cạnh người ngồi kia , tay không nhàn rỗi mà nghịch điện thoại.
Takemichi héo úa , tay chân run run mà nhìn. Sẽ không chết người chứ! Chạy hay không chạy! Lỡ bị túm lại đánh cho nhừ xương thì sao!
Sau lưng tự nhiên có vật gì đó áp sát , mà mát lạnh. Từ từ ngoảnh đầu lại thì mới phát hiện , thôi chết mẹ con rồi. Thanh dao nhỏ nhọn hoắt mà chỉa vào lưng cậu , người cầm dao nhẹ nhàng lên tiếng.
" Mikey , có con thỏ nghe lén này. "---------------
Kịch trường nhỏMikey : Thỏ này là cục vàng cục bạc , không có chĩa chĩa cây dao vô à!
Kazutora : Ai biết gì đâu.
Draken : Ma tin mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTakemichi ] Chiếm hữu
FanfictionTruyện về cuộc sống học đường của Takemichi và những anh chàng Tokyo Revengers. P/s : tạm Drop.