part 2

4K 29 0
                                    

40. Vợ chồng ứng đối

Thái tử phi lấy mặt dán củ cải cao đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn nhi, thần sắc lo lắng, khinh hống không ngừng khóc nháo tiểu thủ loạn huy củ cải cao, sớm nhịn không được kêu bên ngoài thủ cung nữ đi đem Thái y đi tìm đến, nghe được thái tử thanh âm có chút khác thường, mở to hai mắt mang theo hoảng loạn, “Củ cải cao sẽ không gặp hỉ, hắn chỉ là nóng lên mà thôi, Thái y đều nói hắn thân mình rắn chắc!”

“Cô chưa nói Phúc Hữu gặp hỉ. Cô chỉ là muốn nói phúc tấn ngươi quá khẩn trương, Phúc Hữu giống như nhiệt hỏng rồi mới khóc.” Thái tử nghe xong thái tử phi kia chính mình dọa chính mình mà nói, chỉ vào tại lay chính mình trên người đồ lót, cái trán thấm mồ hôi củ cải cao, “Phúc Hữu xuyên nhiều lắm, này trong phòng Địa Long lại thiêu đến nhiệt, ngủ thời điểm ngươi lại ô được ngay, có thể không nhiệt tỉnh sao?”

Nói xong, thái tử gặp thái tử phi không tin, đem củ cải cao ôm quá, lấy tay vói vào củ cải cao lý sam, bên trong đã sớm hãn thấp, vì thế tam hạ ngũ sơ nhị cho hắn giải khai hai tầng quần áo.

Thạch Tuấn Nham vì chính mình đêm nay thần kinh banh thật chặt, gặp chuyện đều có chút thần hồn nát thần tính cảm thấy hổ thẹn, sờ sờ củ cải cao tiểu thủ, trong lòng có loại tặng khẩu khí cảm giác, xem ra linh nhũ là có hiệu, “Ta đi để cho gác đêm Lý ma ma lấy vài món củ cải cao xiêm y cho hắn thay, miễn cho hãn thấp lý sam xuyên lâu cảm lạnh.”

“Đi thôi.” Thái tử nói, củ cải cao hiện tại đừng khóc, lại tỉnh, ngược lại xả tay hắn không để.

Đẳng Lý ma ma dẫn người tiến vào cấp củ cải cao đổi sam khi, phương Thái y cũng chạy tới.

Phương Thái y từ biết được tiểu A ca hàm quá kia khối độc ngọc khi, trong lòng liền không có lúc nào là không không nhớ, tổng cảm thấy đã biết hồi chính mình sợ là gặp nạn, thiên hoa cùng bệnh hủi tối dịch lây bệnh, mà tiểu A ca một tuần tuổi cũng không đến, chỉ cần cảm phấn chấn nhiệt, nhiễm thượng vậy thật sự nan cứu. Buổi tối lưu lại Dục Khánh cung chờ đợi mệnh, ngủ đều là cùng y mà ngủ, một tia tiếng gió đều có thể để cho hắn bừng tỉnh. Hắn vừa nghe đến cung nữ vội vã lại đây để cho hắn quá khứ cấp tiểu A ca xem mạch, trong lòng nhất thời nhất khiêu, theo trên giường bò lên, không nói hai lời nhấc lên hòm thuốc sẽ theo cung nữ hướng thái tử phi chỗ ở đuổi.

Đợi cho thái tử phi chỗ ở tiền điện khi, lại phát hiện nơi này không khí cũng không trầm trọng, phương Thái y lo sợ bất an trong lòng an ổn một ít, hắn hỏi dẫn hắn Trữ ma ma, “Hiện nay tiểu A ca tình huống như thế nào?”

“Tiểu A ca quá nóng, đang ở đổi sam.”

Trữ ma ma gật đầu trả lời.

Phương Thái y nghe được tiểu A ca quá nóng, buông tâm lại nhắc tới đến, “Tiểu A ca nóng lên, lúc này như thế nào có thể tùy tiện cho hắn đổi sam đâu, vạn nhất cảm phong, này khả như thế nào hảo!”

“Phương Thái y nói cẩn thận!” Trữ ma ma mày dựng thẳng lên, nghe được phương Thái y quạ đen miệng thiếu chút nữa chưa cho hắn một đại tát tai, “Tiểu A ca không có việc gì!”

“Phải phải là, là ta quạ đen miệng!” Phương Thái y gặp này mặt mũi hiền lành ma ma khởi xướng nộ đến, vẫn là có chút âm sâm sâm cảm giác, cũng biết chính mình bởi vì nhất thời khẩn trương nói chuyện không cẩn thận, bận rộn tức sự ninh nhân.

[Nam biến nữ] Trọng sinh chi thanh thái tử phi - Nhất Điều TrùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ