chapter 2

54 1 0
                                    

helooooowww friends !! sana magustuhan nyo .. :)) add nyo ako sa FB .. para maging friends tayo .. :))

reyshiev@yahoo.com :))

may mga binago pala ako sa previous chapter . sana basahin nyo ulit .. ang nang hindi kayo malilibog .. heheheh .. at nang hindi kayo magulihan pala .. uamaandar na naman ang pagka bisaya ni author .. senxa guyz .. :))

here we goooo !!

<CHAPTER 3>

<SHIEN'S POV>

"masakit talaga besh .. hhahahha .. kasi totoo besh ee .. ahahhaa .. malandi ka talaga ... hahahha .. " ang sara pikonin itong baklang ito .. hahahah

"ang sama mo talaga besh .. " nag pout pa ..

"aie ?? nag pout .. di bagay sayo besh .. pangit .. parang pwet ng manok .. " sagot ko ..

di naman talga pangit si besh .. kung naging lalaki to .. sigurado akong gwapo talaga to .. baka nga mainlove ako sa kanya sa kabaitan nya ee .. e kaso di kami talo e.. hahahah .. gwapo si besh .. matangos ilong .. napakaamong mata .. medyo maputi ... tsaka medyo chubby .. yan ang besh kong bakla .. hahahahha .. pero mahal ko talaga yan .. :))

"ang sama mo talaga besh .. !! oo besh .. ikaw na !! ikaw na ang maganda .. sexy at matalino .. nasa sayo na ang lahat besh .. T___T " parang maiiyak na sabi ni mich ..

"aie !! OA ka talagang baklita ka !! sorry na besh .. wag na cry cry !! smile na besh kong maganda .. :) " pang-aamo ko sa bestfriend ko .. hehehe

"talaga besh ?? maganda ako ?? " tanong ni mich .. with spark spark eyes .. :D

(*_*)

"syempre naman besh .. mana ka sa akin ee .. :D "

at niyakap ni mich si shien .. habang nagyayakapan ang dalawang makaibigan .. pumasok na ang advicer nila for this year ..

"okay class !! godd morning !! welcome !! so 4rth year na kayo !! congratz class .. malapit na kayo sa finished line .. sana makaabot kayo dun .. :) " mmahabang speech ni mam ..

"goodmorning din mam .." sabi namin in chorus ..

"anyway class .. i have a good news .. " with matching smile pa si mam ..

confuse eyes naman ang mga classmates ko ..

?_?

classmate 1:"anu poh mam ??"excited na tanong ng kaklasi ko ..

classmate 2:announce mo na mam .,. dali !! xD"

kulit talaga ng maga classmate ko .. kahot kailan .. xD

"besh baka yung bagong lipat nating classmate ,, baka yan yun .. gwapo sana besh .. ayeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee .. " malanding sabi ni mich ,..

"kaw talaga besh .. wait lang besh huh ?? chelaxxx .. e a-anounce din yan ni mam .. so listen .. wag landi landi ..  aka importante yan .. intiendes ?? " semon ko sa kanya ..

"opoh !!" with pout pa ang baklita ..

"okay class .. we have a new transferee from the states .. so dapat natin xang ewelcome .. " sabi nga teacher namin ..

******************************

<NATHAN'S POV>

"yes mam .. " masiglang sagot ng mga kaklasi ko in chorus ...

nandito ako sa labas ng classroom .. nag hihintay na tawagin ng advicer namin .. kasi sabi niya kanina nung nagkita kami sa principla's office sumuinod daw ako sa kanya papunta sa magiging room ko ,, tapos maghintay lang daw ako na tawagin nya .. kasi nakasanayan na daw na ganito ang ginagawa pag may bagong studyante ..

btw guy'z

ako pala si Francis Nathaniel James Standford .. nag aaral ako sa Standford Academy of Los Angeles California or SALAC .. nagugulohan buh kayo bakit ako lumipat dito sa Standford Academy of Manila or SAM ?? na mas bongga naman yung paaralan namin dun sa LA .. yun pala yung main .. itong dito sa manila isa lang to sa branch namin .. di pa alam ng advicer namin na anak ako nga may-ari ng school na pinagtratrabahuan nya .. kasi di ko sinabi apelyedo ko .. ayaw kong magkaroon ng special treatment kasi kami nga anak ng may ari ng school na to .. i want to live normallylang kasi ee .. kaya nga umalis ako sa LA ee .. kasi doon maraming nakakakilala sa akin .. tapos nagkaproblema din mga parents ko dun sa business .. you know monkey business .. di joke lalng .. nagkaproblem yung ,ga business partners nila .. kaya ayaw nila akong madamay .. kaya nila ako tinapon muna dito sa pinas .. sa lola ko .. na xa ang namamahala ng branch namin dito .. they know me as ..

bolero ..

babaero ..

adik sa computer games ..

mayaman ..

mayabang ..

masungit ..

at higit sa lahat ..

syempre ..

ano pa ??

GWAPO ..

hahahahahha .. xD

pero mabait ako sa mga taong mahal ko .. ata mahal ako .. hahahah ..

certified NGSB pala ako ..

kasi wala akong niligawan .. puro flings lang .. kaya wala pa akong gf .. kasi wala pa akong siniseryoso ..  di pa kasi naiinlove ee .. takot ako .. pero kung meron mang matitinokan ng puso ko ... sisiguraduhin kong mamahalin ko xa habang buhay .. xD

"Nathan pasok ka na ... " tawag sa akin ng advicer ko .. na pumukaw sa malalim kong pag-iisip at sa pagpapakilala ko sa inyo guyz .. heheheh ..

at eto na .. papasok na ako .. ipapakilala ko na ang sarili ko .. 

maya na naman tayo chika guyz .. hahhahahaha ..

eto na ako sa harap ng mga kakalasi ko ..

syempre sa gwapo konng to ..

nganga ang mga classmates ko .. hahahah ..

as expected .. 

"hai classmates .. im Francis Nathaniel James Standford .. the only son of the owner of this school .. i have 4 sisters .. im from Standford Academy of Los Angeles California .. im 17nyears old .. single and available .. so just call me nathan for short .. " pakilala ko ..

nganga pati si mam..

mga mukha nila oh ..

^O^

"so ikaw pala ang isa sa mgha anak nga mga standfor .. bat di mo sinabi sa akin nathan ??" tanung ni mam ..

"ayaw ko po kasi ng special treatment mam ee .. i want to live normally .. " sagot ko naman ..

"how humble you are .. :) " pacute si mam .. hahahahha ..

"thanks mam .. :) "sagot ko naman ..

"nathan dun ka umupo sa tabi ni ms. Lopez .. ahm ms. Lopez tabi kayo ni nathan .. " sabi ni mam sa babaeng tinuro nya ..

"yes mam .. " nakasmile na sagot ng babae .. ganda nya huh .. infairness .. napakasimple lang ng beauty .. walang colorete sa mukha .. pero kahit nakasmile xa .. halata sa mata niya na malungkot xa .. bakit kaya .. sayang ganda nya ..

gumanti naman ako ng ngiti sa kanya .. parang ang bait nya .. parang masayahing tao ..

lumakad na ako papunta sa tabi nya at umupo ..

==============================================================================================================================================================================>

abangan ang susunod ko na pag update .. heheheh ..

thanks for reading .. :))

did happy ever after really exist in real life ?? [O N HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon