"Bata pa kayo"inulit pa.
"Nasaktan kalang e!! Si ate selli may iba"asar ko sa kanya, nakita ko ang inis sa mukha niya. Talo pala siya eh.
"Don't say that " sambit Niya, Kaya tumahimik na ako.
Naalala ko tuloy si Zayn Ang batang lalaki, kelan Kaya kami magkikita.
I want to see him, if we are not for each other why ?, why is it unfair for me ?.
"Why are you silent?"tanong Niya at pinakatitigan ako. Napaiwas ako Ng Tingin dahil baka mabasa niya.
"Wala"sagot ko agad.
"Parang meron eh.......Don't say you still remember the ghost whose name is Zayn " He said smiling. Did he really read what was in my brain. You're great brother.
"How did you say that? " Tanong ko.
Bakit ba kase nakikipag-usap pa ako sa broken hearted na Tao."It's your eyes when you're thinking about him " he smirked. Teka nga bakit napunta sa'kin Ang usapan.
"Hep Hep..... Bakit napunta sakin Ang usapan"takang tanong ko, eh Kung sa kanya Ang pinag uusapan namin.
"Saya Ang questions Is if he is what you think " pagtatama Niya. Bakit ko panga idedeny nahuli nako.
"Yes siya nga" pilit na ngiting Sabi ko.
"Sabi mo kapag na reincarnate Ang isang Tao o Ang muling pag ka buhay sa ibang panahon, chance na pwede kayung magkita diba?"tanong Niya.
"Oo kaso Hindi Niya ako maaalala, kapag may nag bigay Ng clue dun sa Tao or panaginip"sagot ko, Kapag nag dreams Lang Naman Ang isang Tao pwedeng bumalik Ang past life mo."Naniniwala ka sa reincarnation?"tanong ko.
"Kung totoo, maniniwala ako"sambit niya."syaka bakit hanggang ngayun Hindi paden siya mawala sa mind mo?"tanong Niya saakin at ginulo gulo Ang buhok habang hinihintay Ang sasabihin.
Bakit nga ba Mahal ko ba o gusto kolang siya Makita.
"I love him, you know Gaya ng pagmamahal mo Kay ate selli"ngiting sambit ko. Kaya tumaas Ang kilay Niya, tinaas kodin siya Ng kilay.
"My youngest sister ......... Loved a ghost" Hindi makapaniwalang sambit Niya. Kaya sinamaan kosiya Ng Tingin Kaya tumahimik siya."bakit si akii You did not type " bakit Naman nasali siya.
"I only consider him a friend " I answer confidently. Hindi Naman talaga ako pumapatol kapag kaibigan hanggang dun Lang.
"Gusto ko siya for you, but ayoko din kase mag dodoctor siya, gusto ko may time sayu Ang magiging boyfriend mo at aalagaan ka at..."Hindi Niya muna itinuloy at tumingin sa mga bulaklak."So that you don't look like me, I want for you, of course, the one he doesn't look at as a girlfriend if not as a woman he wants to present at the altar, as I think " mahabang paliwanag Niya, na touch Naman ako dahil iniisip nya ako." If at first he really loves you, he doesn't just consider you a girlfriend " napangiti ako dahil sa mga sinabi Niya
"Pa hug nga"sabi ko at aakmang yayakao na pero pinigilan nya ako, Napasimangot Naman ako Kaya ngumiti siya.
"So if you really love him, don't look at him as a boyfriend" ngiting sambit Niya at yinakap ako."Mahal ka Ni kuya"malambing sambit niya.
"I know Naman" biro ko.
May bumasag sa pag eemote namin, Nang maghiwalay kami sa pagyayakap Ni kuya tumingin kami at nakita namin si mommy na nakangiti.
YOU ARE READING
Reincarnation
Teen FictionNaniniwala ba kayu sa reincarnation? Si Saya ay may third eye Bata palang siya Nakilala Niya si Zayn dahil multo Ito tinulungan Niya mareincarnate Muli ba ulet silang magkikita? Date I'm started to write(sept 13 2021) End- Wala pa