"seokgyeong, mẹ vợ tương lai kìa." - cậu huých nhẹ vào tay cô, mắt cứ nhìn mãi về phía mẹ của bae rona - oh yoon hee.
"giờ mình hiểu sao rona lại xinh như vậy rồi. thì ra là theo gen của mẹ. nhưng rona xinh hơn!" - ủa? bạn ơi? đừng như vậy?
"cháu là seokgyeong đúng chứ? rona hay kể với cô về cháu lắm. cháu xinh đẹp hơn cô nghĩ nữa đó." - bà tiến đến xoa đầu cô. sau đó còn nở nụ cười nữa.
"cộng 1 điểm tốt đẹp từ mẹ vợ tương lai! còn ba vợ nữa thôi!" - cô tủm tỉm nghĩ vậy, chào hỏi xong thì mới lên trên để phân chia phòng ngủ.
riêng yoo jenny là được ngủ một mình một phòng. đơn giản vì em và bae rona là bạn thân từ nhỏ, đương nhiên ở nhà nó có sẽ phòng cho em rồi.
còn lại thì sao? ju seokhoon và lee minhyuk chung một phòng. min seol ah và ha eun byul ngủ chung, và đặc biệt nhất, đó là bae rona và ju seokgyeong!
"yah! ju seokgyeong đổi phòng cho tôi đi! bạn thân em dê tôi mất!" - nhận ra em người yêu của mình là một con sói, nàng thề rằng nàng chỉ muốn chạy thật mau thôi.
"chị nghĩ câu trả lời sẽ là có, hay là không?" - ju-năm-thứ-sáu-seokgyeong hất mặt lên trời kèm theo một câu hỏi đầy thách thức. ai mà cho người đã từng thích crush của mình ngủ chung với crush được chứ?
"jenny à, em sẽ thương tình cho tiền bối ngủ chung đúng không?"
"tiền bối seol ah à, đời em còn dài mà chị. em chưa muốn bị yểm cho vài bùa đâu." - em lắc đầu vỗ vỗ vai nàng. sau đó xách hành lí vào phòng ngủ của mình.
mấy người còn lại cũng vậy, không ai thương cho số phận của min seol ah hết!
"seokgyeongie, ở nhà đừng có hôn hôn vào môi em." - nó bây giờ đang ngồi trong lòng cô, tay lại sờ sờ tay cô.
"sao vậy? em không thích hả?"
"mẹ em ở nhà mà."
"vậy ba em đâu?"
"ơ...em không còn ba."
"tôi...tôi xin lỗi." - nhận ra bản thân mình vừa mới nhắc đến điều làm nó buồn, cô thật muốn tát vào mặt mình một cái mà.
"không sao. ba em không phải người tốt. ông ấy lúc trước là một gã nghiện rượu, sau đó lại mắng chửi mẹ em, chỉ vì mẹ là phù thuỷ. vậy nên đừng xin lỗi làm gì. ba em mất cũng giống như mẹ con em được giải thoát vậy." - mỉm cười nhẹ nhàng khi thấy được vẻ mặt căng thẳng của cô. nó không để tâm lắm đâu, nhưng trừ gia đình yoo jenny ra, cô là người đầu tiên được biết về chuyện này.
"vậy sao? đừng buồn nhé, em có tôi rồi. tôi chắc chắn sau này sẽ không làm em buồn đâu. em có thể dựa dẫm vào tôi mà." - xoay người nó lại đối diện với mình, cô áp môi mình lên môi nó. để cho cái lưỡi ranh ma của mình trêu chọc nó. nó không phản kháng, tay giữ lấy vai cô để làm điểm trụ.
"được rồi...em không buồn. chị hôn sâu quá đó."
"chưa được hẹn hò nữa sao?"
"không được~đừng có nghịch, đến năm 18 tuổi hẵng tỏ tình em biết chưa?"
"dạ vâng, seokgyeongie biết rồi thưa bae rona." - cô ôm chặt lấy nó, trong đầu cô bây giờ chẳng còn lại gì ngoài những câu nói ngọt ngào dành cho nó nữa đâu.
"em đã chịu bao nhiêu tổn thương rồi mới có thể trưởng thành như vậy cơ chứ rona...?"
"ah...eun byul!"
"hửm?"
"dừng lại...ưm...không được..."
"có sao đâu chị?"
"đau quá...đừng có ấn nữa~"
"chị nằm im đi, một lát nữa là hết mà."
"eun byul~không làm nữa đâu...em làm chị đau quá..." - nàng chôn mặt xuống gối, giãy dụa mãi không chịu để cho ha eun byul làm gì mình.
"đây đây, đừng có ngọ nguậy nữa. em xong rồi đây." - cô thả tay ra khỏi người nàng. trong khi nàng vẫn đang nằm úp mặt xuống gối.
"đau quá đó!"
"tại chị ngày nào cũng cứ đi qua đi lại phòng hiệu trưởng với thư viện đấy. cô suryeon có gì mà nhờ chị lắm thứ thế?"
"không có gì quan trọng, chỉ là một vài thứ sổ sách thôi mà."
"thôi nào, ngồi dậy để em ôm chị đi."
"aish, cái đồ đòi hỏi!" - vờ tức giận, nàng vừa quay người về phía cô để cô ôm mình.
chẳng qua cô chỉ đang giúp nàng đấm lưng thôi mà.
"ju seokhoon!"
"cái gì?"
"trả ảnh cho mình! mãi mình mới chụp được một tấm của jenny đó!"
"không trả. cậu phải hứa đừng có vả vào mặt mình mấy câu mang sát thương cao nữa rồi mình trả cho."
"cái thằng mất nết! vậy nên mới không có bồ!" - cái này thì chí mạng luôn rồi còn đâu?!
"im đi thằng bạn tồi!" - anh đặt tấm ảnh lên bàn, sau đó lao ra đánh nhau với cậu. à thì anh kẹp cổ cậu, còn cậu cố gắng giãy dụa thôi.
"thằng này! bỏ mình ra! mình mách jenny đó!"
"cậu còn dám nói mình nữa không?"
"ju seokhoon là cái thằng không có người yêu!"
còn yoo jenny? em đang đứng trước cửa phòng hai người, thở dài lắc đầu. người yêu em bị trẻ trâu à?
"thôi đi tiền bối, để em dắt người yêu đi dạy dỗ lại. xin lỗi tiền bối nha!"
rồi em kéo cái tên lớn hơn em một tuổi sang phòng mình.
"yah lee minhyuk! anh trẻ con vừa thôi!"
"đâu có đâu. anh hiền vậy còn gì. xem nè, thằng seokhoon nó kẹp cổ anh đau quá trời." - cậu mếu máo nhìn em, sau đó còn làm hành động như thể mình đau lắm. em nhìn vậy cũng xót, thế mới ra xoa xoa cổ cậu.
"lần sau đừng có nói chuyện như vậy nữa nha?"
"anh biết rồi."
vậy là chỉ còn ju seokhoon cô đơn một mình trong phòng ngủ mà thôi.
ju seokhoon ghim đó!
-
Sang đọc spoil fic JiHyunSoo thôi mọi người ơi><!hjh x khs • người yêu cũ
BẠN ĐANG ĐỌC
ju seokgyeong x bae rona • hậu bối, nhìn tôi một lần đi!
Fanfictiền bối ju seokgyeong của nhà slytherin đang theo đuổi hậu bối bae rona của nhà gryffindor. bắt đầu: 30.08.2021 kết thúc: 07.10.2021 #1 baerona: 23/11/2021