LINK: https://mascot850.lofter.com/post/1fce10ab_1cce54a1c
Giang trừng ngôi thứ nhất thị giác, là đã trở thành lam trạm đạo lữ Ngụy Vô Tiện cùng đoạn tình tuyệt ái tiên đốc giang trừng chuyện xưa. ( như có đâm ngạnh chỉ do trùng hợp! Như có đâm ngạnh chỉ do trùng hợp! Như có đâm ngạnh chỉ do trùng hợp! )
▲▲▲ nhắc nhở: Không có phân hồn ngạnh, Ngụy Vô Tiện chính là Ngụy Vô Tiện.
▲▲▲ nhắc nhở: Ngụy ca sẽ chết, thể xác và tinh thần cùng chết cái loại này.
▲▲▲ nhắc nhở: Một cái hơi chút có điểm điểm độc giang trừng.
-- ta là vô tình chính văn phân cách tuyến --
Lam trạm tới tiên phủ trước cửa cầu kiến ta thời điểm, ta chính ôm kim lăng nữ nhi một bên uy nãi một bên nhẹ giọng mà ở trong ngực hống.
Kia hài tử lớn lên linh động, vừa sinh ra liền có đại đại mắt hạnh cùng trắng nõn hồng nhuận làn da, mặt mày còn có vài phần tiếu tựa a tỷ, thẳng xem đến ta yêu thích không buông tay, hận không thể cái gì thứ tốt đều đưa cho nàng.
Ai ngờ, đứa nhỏ này không ở ta trong lòng ngực thành thật trong chốc lát, liền miệng một phiết đôi mắt vừa động oa oa khóc rống lên.
Sau đó, một cổ chất lỏng cách vải dệt tẩm ướt ta xiêm y, kia quen thuộc hương vị ta không hề nghĩ ngợi liền biết lại là này tiểu hỗn đản làm chuyện tốt.
"Tiểu tổ tông, ngươi lại nước tiểu?" Ta bất đắc dĩ mà đem hài tử còn cấp kim lăng thuận tiện dùng tiên thuật phất đi trên quần áo nước tiểu tí, làm hắn tới xử lý cái này hắn mang lại đây "Tiểu hỗn đản".
"Cữu cữu......" Kim lăng ôm hài tử, có điểm vô thố cùng xấu hổ.
"Không có việc gì. Tiểu hài tử đều như vậy." Ta vẫy vẫy tay, tỏ vẻ hắn không cần để ý.
Kim lăng đem "Tiểu hỗn đản" thu thập sạch sẽ sau đang chuẩn bị đưa cho ta làm ta lại ôm chơi chơi, một cái môn sinh đi vội vài bước đi tới triều ta chắp tay nói: "Tiên đốc, Hàm Quang Quân ở ngoài cửa cầu kiến."
Lam trạm? Hắn tới làm cái gì?
Ta nhất thời nghĩ trăm lần cũng không ra.
Trên thực tế, trải qua ba năm trước đây hoàn đan một chuyện sau, ta cùng với kia hai người ân oán cũng coi như là hoàn toàn chấm dứt liền tính ngẫu nhiên đêm săn gặp phải cũng chỉ là chào hỏi rất ít nói chuyện.
"Làm hắn tiến vào ở đãi khách điện chờ ta đi." Ta trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Tiện Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả.