Truyện đăng độc quyền tại W@tt@p và chỉ riêng W@tt@p!
=====+=====
Kisaki tetta là 1 alpha tự cao. Sinh ra trong 1 gia đình không ít những thiên tài danh giá, được nuôi dưỡng trong của cải và tham vọng. Do vậy khi anh bị Hinata Tachibana từ chối, tất cả mọi thứ với anh như sụp đổ, tất cả lòng tự cao cũng như mơ ước về 1 tình yêu hoàn hảo của anh tan vỡ. Nhưng cùng lúc đó cũng là lúc Y/n xuất hiện. Trong khi hắn đứng thẫn thờ nhìn Hinata đi mất, tuyết bắt đầu rơi và em đã đưa ô ra che cho Kisaki, phủi những hạt tuyết vương vấn trên vai anh. Kisaki đã nghĩ mùi hương của em thật ngọt ngào, ngọt hơn bất cứ ai mà anh biết. Mọi người, kể cả em đều thấy anh rơi vào mối tình với em quá sớm, sợ rằng anh yêu em là vì anh thấy người con gái kia trong em.
Nhưng không phải, Kisaki thực sự yêu em chỉ vì em, càng quen nhau lâu anh càng yêu em và thấy em khác Hinata đến nhường nào. Em rất hậu đậu nhưng luôn cố gắng không làm phiền đến ai. Em còn rất ngốc, Kisaki ghét kẻ ngu ngốc nhưng lại yêu cái ngốc của em đến lạ lùng. Em rất thích ăn uống mà không quan tâm lắm đến người ngoài nghĩ gì và chụp ảnh cho Kisaki xem.
Với Kisaki, em giống như 1 thiên thần vậy. Một omega đáng thương hay quấn lấy anh, ngưỡng mộ anh, tin từng lời anh nói. Cách em nhẹ nhàng nói chuyện với anh, cách em ôm lấy cánh tay anh mỗi khi họ ra ngoài, cách em ngại ngùng hôn lên môi anh và cách mùi hương ngọt ngào vương vấn mỗi khi em lướt qua đều khiến anh điên đảo vì em. Kisaki luôn bao bọc che chở cho em, luôn mua mội thử em thích, làm mọi thứ để cưng chiều, dành cho em mọi thử tốt nhất có thể.
Đêm nay là một trong những đêm quan trọng nhất đối với anh, anh và em đã bàn đến việc muốn đi them 1 bước tiến mới trong mối quan hệ của 2 người. Cho đến bây giờ 2 người mới chỉ dừng lại ở việc hôn môi. Em muốn mối quan hệ này phát triển chậm rãi nhưng chắc chắn và anh tôn trọng điều đó, cũng thấy em có chút đáng yêu.Kisaki kiểm tra lại kế hoạch, anh muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Từ khách sạn năm sao đến xe đưa đón thậm chí đến cả cách cư xử của Hanma. Hanma từ khi phát hiện ra 2 người hẹn hò hắn luôn trêu chọc họ khiến cho em đỏ mặt ngại ngùng bám lấy Kisaki nhưng hôm nay anh muốn người yêu mình thoải mái nhất có thể, anh đã chờ và lập kế hoạch rất lâu để có được 1 đêm hoàn mĩ như vậy.
Tối đó, Kisaki đến sớm hơn dự kiến để kiểm tra lại kế hoạch lần cuối, anh hài lòng. Giờ chỉ việc ngồi chờ bé omega đáng yêu của anh xuất hiện để bắt đầu buổi tối này. Có vẻ như em cũng muốn đến sớm để chắc chắn kiểm tra mọi thứ, Y/n nở nụ cười rạng rỡ khi thấy Kisaki, em nhào tới ôm lấy người con trai trước mặt. Đưa múi hít lấy mùi hương ngọt ngào quen thuộc lan tỏa trên cơ thể em.
- Chúng ta đi nhé. - Kisaki mân mê eo Y/n. Cảm nhận chất vải mềm mại đắt tiền đang ôm nhẹ nhàng qua làn da của em. Với Kisaki, em bây giờ lộng lẫy hơn bất cứ thứ gì anh biết, xinh đẹp, đáng yêu và trong sãng như 1 nữ thần. Anh nhếch mép, 1 nữ thần của riêng anh.
Hai người trò chuyện, ăn uống và cùng hưởng thụ từng giây phút bên nhau. Mặc dù Kisaki đang cảm thấy hạnh phúc nhưng mỗi giây phút, mỗi câu nói của Y/n đều đang khiến anh muốn lột bộ váy lộng lẫy ra và nếm lấy mọi thứ mà làn da kia có thể cho anh. Nhấp lấy 1 ngụm rượu, anh bình tĩnh. Đôi mắt không có ý định giấu khát vọng thèm thuồng nhìn anh yêu say đắm. Y/n có vẻ cũng nhận ra điều đó, gương mặt em nóng lên không rõ là do thứ rượu mình uống hay ngượng ngùng. Nhưng em có thể chắc chắn 1 điều, em cũng muốn thứ Kisaki đang muốn. Cọ 2 bên đùi trấn tĩnh lại cơn nóng lan xuống giữa 2 chân với nhau em mở lời:
- Tetta... anh có muốn tiến đến phòng ngủ luôn không? - Kisaki tiến đến gần Y/n, đưa tay ra mân mê má em như thể muốn có sự chắc chắn rằng em cho phép anh làm vậy. Y/n tựa đầu vào tay anh và nhước lên nói nhẹ nhàng- Em muốn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm khó quên [Kisaki Tetta x Reader]
FanfictionCâu chuyện về lần đầu tiên ấy ấy của alpha Kisaki và omega reader :)))) lầu đầu tôi viết 18+