Hello mọi người, em là Jeon Jungkook 24 tuổi đang làm một beauty vlogger, mấy chị tưởng nghề này chỉ có con gái làm thôi hả ? Nô nô, mấy chị sai rùi con trai cũng làm được nhé ! Em quay vid chia sẻ những bí kíp dưỡng da dành cho nam giới nè và tất tần tật những thứ về skincare dành cho nam. Trang youtube của em có nhiều lượt đăng kí lắm nha, em còn có cả fan hâm mộ nữa do mấy chị kia thấy em cute quá nên thích em lắm mà gặp nhà em có lão chồng đẹp trai tính hay ghen, mỗi lần được mấy chị hay mấy anh khen là ổng nổi đóa muốn bay vào cái điện thoại quýnh người ta luôn vậy á.Em với lão chồng cưới nhau được 2 năm rồi đó nha, mấy chị có muốn biết cuộc sống hôn nhân của tụi em ra sao không ? Để em kể mấy chị nghe nhó.
***
Hôm đó trời dần chuyển sang mùa đông, thời tiết khá lạnh em thì rất thích ra ngoài nghịch tuyết. Sau khi làm clip skincare xong thì em lại dành một tiếng đồng hồ show hết những chiêu trò làm nũng ra thì em thành công thuyết phục được ổng cho ra ngoài chơi tuyết.
Trước khi ra khỏi cửa ổng quấn em thành một cục tròn vo dày cộm, cảm tưởng như sẽ không có cơn gió nào làm em lạnh được nữa, ổng còn hài lòng gật đầu một phát rồi mới dắt tay em đi ra ngoài.
Hai đứa quyết định đi bộ cho lãng mạn, em vừa đi vừa dọc tuyết một hồi thì thấy tiệm kem bên kia đường khiến em bỗng dưng nổi cơn thèm, em đá mắt nhìn tiệm kem rồi lại nhìn ổng trong đầu em đấy tranh tư tưởng.
"Chồng mắng hay đồ ăn"
"Chồng mắng thì dỗ được còn đồ ăn mà vụt mất thì biết chừng nào mới được ăn lại, chọn đồ ăn !"
- Chồng ơi ~ em iuuu anh quá điii.
- Muốn xin cái gì ?
- Ơ, đâu có đâu ạ em chỉ muốn nói là em yêuuuu chồng nhiều thiệt nhiều á.
Em chọt chọt ngón tay bị bọc bởi một lớp bao tay vào ngực ổng rồi tỏ vẻ nũng nịu đáng yêu cho ổng liêu xiêu.
- Thôi thôi, muốn gì nói lẹ đi.
- Chồng thiệt là, em chỉ muốn bày tỏ tình cảm thui mà nhưng em cũng muốn ăn kem nữa ~
- Em vừa nói gì ?
Tự nhiên mặt ổng đanh lại nhìn đúng căng luôn làm em hơi rén nhưng mà vì kem em sẽ hi sinh thân mình.
- Em muốn kemmmm.
- Không ! Trời lạnh ăn kem sẽ bệnh.
- Ứ ừ em không cần biết, muốn ăn.
- Không là không ! Đi về.
Lão chồng nắm tay lôi em về nhưng em đâu có vừa, em bám vào cây đèn đường đu ở đó làm mình làm mẩy nhất quyết phải cầm được hộp kem mới về. Ổng đập trán cái bẹp rồi nhìn em đầy bất lực sau đó lão chồng đi qua bên kia đường, em nghĩ ổng chịu thua rồi nên qua đó mua kem cho em nào ngờ em vừa thả tay ra khỏi cây cột thì ổng bay lại vác em về.
Em giãy giụa trong bất lực, về tới nơi là em giận ổng hẳn một tuần không thèm nói chuyện. Em đá đít ổng ra sofa nằm luôn, vài tuần sau đó em mở ngăn đông tủ lạnh ra thì thấy mấy hộp kem chất đầy trong tủ không thiếu vị nào.
Em chạy ra chỗ ổng đang ngồi làm việc bay cái vèo vào lòng ổng rồi dụi dụi, ổng bật cười xoa xoa lưng em rồi hun nhẹ lên tóc em.
- Chồng ơi em yêu anh lắm ạ, mình làm hòa nhé.
- Ừm, anh cũng yêu em.
by nhi
Mình đang trong quá trình chỉnh sửa lại fic này á các cậu, mong là sự chỉnh sửa sẽ không làm ảnh hưởng đến việc đọc của các cậu nhaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện yêu đương của Jeon và Kim
FanfictionĐể Kookie kể cho mụi người nghe về câu chuyện yêu đương nhắng nhít mà cục súc của em và lão chồng già nhaaaaaa