sau khi họp nhóm và cùng nhau tập luyện đến tối thì Im Nayeon quay trở về quán ăn mà Myoui Mina đang làm. đơn giản là Nayeon chỉ muốn chở Mina về nhà.
bước vào quán, Nayeon liền nhìn thấy Mina đang lau bàn và dọn dẹp bát dĩa. cũng phải, bây giờ đã hơn 9 giờ, đã gần đến giờ Mina tan làm rồi.
- để tôi dọn cùng em.
Nayeon cầm lấy chiếc khăn rồi lau cái bàn bên cạnh Mina, không đợi cô nàng cho phép.
- làm gì thế? đây là công việc của tôi, cứ để tôi làm là được rồi.
Mina bất ngờ trước sự xuất hiện của Nayeon, nhìn thấy người kia khi gkhông lại muốn giúp mình dọn dẹp, thế là lên tiếng ngăn lại.
- hai người chả phải dọn nhanh hơn một sao? cứ để tôi dọn cùng đi, rồi tí tôi đưa em về luôn.
Nayeon vừa dọn bát dĩa vừa nói với Mina.
Mina biết mình không thể ngăn cản Nayeon làm điều cô ấy muốn làm, nên cũng chỉ bất đắc dĩ thuận theo.
một lúc sau thì cả hai cũng dọn xong, Nayeon cùng Mina đi vào phòng vệ sinh rửa tay.
- đói không? cùng đi ăn gì rồi tôi chở em về.
Nayeon lau tay xong, quay sang hỏi Mina đang cởi tạp dề.
- không cần, tôi có thể tự đi về.
Mina một mực từ chối Nayeon. dù sao thì cả hai cũng đâu có thân thiết gì với nhau đâu. không thể dễ dãi với con người đó được.
- tôi không cho phép em từ chối tôi thêm bất cứ lần nào nữa đâu.
Nayeon nói xong, liền choàng tay qua eo của Mina, kéo cô ra xe của mình.
vô tình bắt gặp Chaeyoung đi vào, Mina không khỏi ngạc nhiên, định tránh xa Nayeon thì bị bàn tay to lớn kia giữ lại.
- hello Chaeyoung! chị tưởng em về nhà rồi?
- à, em quên áo khoác ở đây nên ghé lấy. không ngờ gặp hai người ở đây.
thật ra Chaeyoung là muốn chở Mina về nhà, nhưng gặp cảnh tượng này, khiến cô buộc phải nói dối.
ánh mắt Chaeyoung tối sầm lại khi thấy cánh tay của Nayeon đang ôm lấy eo của Mina, mà điều đáng nói ở đây là Mina chẳng từ chối nó.
tim Chaeyoung nhói lên một cái, phải rồi, em quên mất họ là một cặp đôi đang hạnh phúc.
- à, vậy em vào lấy đi, đến giờ tan làm của Mina rồi, bye bye em nha.
Nayeon nhận ra sự bất thường của cả hai người là Mina và Chaeyoung, trong lòng cô cũng chẳng yên ổn là bao nhiêu.
- đi thôi em yêu.
Nayeon cố ý nói to khi bước ngang qua Chaeyoung, đi ra phía ngoài đường thì Mina bất ngờ thoát khỏi cánh tay của Nayeon. ánh mắt nàng nhìn Nayeon như thể muốn trách móc gì cô vậy.
- chị thực sự làm như thế được sao? chị thực sự đem tôi ra để hơn thua với Chaeng? quả thật, tôi đã nhìn nhận sai về con người chị!
Mina không kiềm chế được sự tức giận của bản thân, gần như muốn gào lên trước mặt Nayeon.
- như thế nào là hơn thua hả Mina? em đem tôi ra làm bất bình phong, rồi làm tôi yêu thích em, giờ em lại quay sang trách móc tôi? tôi là đồ chơi của em hả Mina?
BẠN ĐANG ĐỌC
[twice] longfic - đó là điều ngọt ngào nhất, mà tôi từng nói với em.
Hayran Kurgu"tớ nổ lực đến thế, kiên trì đến thế, chân thành đến như thế, cũng chỉ là vì cậu." ... "chị không thấy sao? tất cả những việc tôi làm đều là vì chị, Mina." ... "tôi nguyện dành ít nhất một phần tuổi trẻ của mình dành riêng cho em và bên em." ... " c...