"Tôi gặp em giữa một chiều hoa lệ,tương tư em vào ngày nắng vàng thu"Ranh giới giữa thực tế và ảo mộng thật sự quá mong manh..thực tế là em,ảo mộng là có được em...
Em là một cậu trai vạn người yêu mến,còn tôi là hạt cát nhỏ giữa sa mạc cô đơn.Chẳng biết là em có yêu tôi không,nhưng trái tim tôi thuộc về em
Người ta hỏi tôi :Liệu có đáng hay không khi cứ đợi chờ em?
"Đáng,trăm lần đáng vạn lần đáng..đáng vì đó là em..đáng vì tôi yêu em"
Tại một thành phố đầy hoa lệ,hoa của người còn lệ của ta..trên đoạn đường trải dài ánh đèn hoa..sao tình ta mãi chẳng đẹp bằng nơi này..em ơi?
Ngày hôm ấy tôi gặp em trên sân bóng,tại một buổi thi đấu giữa hai câu lạc bộ của tôi và em. Tôi ấn tượng với hình dáng nhỏ nhắn nhưng trắng trẽo giống công tử bột ấy của em,nhưng chẳng ngờ em chạy rất nhanh trên sân cỏ..dường như từ đấy,ánh mắt tôi chẳng rời em tí nào nữa!..
Sau buổi hôm đấy,tôi mới biết tên em là Văn Toàn một chân sút quan trọng của Hoàng Anh Gia Lai..tôi chẳng thể ngừng nhớ về em..nhớ về bóng dáng nhỏ nhắn chạy rất nhanh trên sân..nhớ về khuôn mặt mệt mỏi của em khi vừa kết thúc hiệp 1...và còn cả ánh mắt của em khi bị tôi phạm lỗi..!
Cứ ngỡ cuộc gặp gỡ sẽ không tái diễn..nhưng vui thay chúng tôi lại gặp nhau trên đội tuyển quốc gia..thế là tôi lại càng tương tư em nhiều hơn..Em ở ngoài rất thân thiện,tôi cứ vì lí do đấy mà mãi bắt chuyện với em.
-Này Toàn
-Dạ? sao anh biết tên em?
-Chúng ta từng thi đấu với nhau mà,anh là Quế Ngọc Hải
-A,em nhớ rồi anh là người phạm lỗi với em đúng chứ?
-À..ờ đúng rồi..
-Hâhhaa có duyên thật,chào anh em là Nguyễn Văn Toàn!
-Thế làm quen nhé?
-Vâng ạa!
_________________
fic này HE phiên bản dựa trên đời sống thực tế nha mấy bạn..yêuuu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải Toàn] Một Nhớ Ngàn Yêu
Romancevừa nắng vừa mưa sẽ có một cầu vồng vừa tớ vừa cậu sẽ có một tình yêu