[5] Ăn sinh nhật quá mười người là bị công an bế về đồn đó

1K 174 57
                                    

Yo, Trần An Di đây. Đã ba năm trôi qua kể từ ngày tôi trở thành samurai diệt quỷ rồi.

Ừ thì trong ba năm qua tôi không ngừng diệt quỷ và luyện cơ bắp các thứ. Dù tôi là con gái nhưng vẫn phải chăm chỉ luyện tập, nếu không sẽ bị hành cho ra bã bởi lũ quỷ mạnh. Có những ngày cả người như tan chảy vì giãn cơ, có những ngày chẳng nhấc nổi cánh tay lên. Và thành quả của việc bán mạng tập cơ đó là những khối cơ bắp chắc nịch như thịt ba rọi khắp người tôi. Tướng tôi đô ra hẳn, có thể vác được cả một khúc cây.

Với cái sức mạnh mới kèm theo kiếm kỹ hệ băng, tôi đã có thể tiêu diệt rất nhiều quỷ, mạnh yếu có, nhưng chưa đến đỗi huyền thoại...

Số quỷ mà tôi tiêu diệt đã lên đến một trăm con. Tôi từ bỏ làm người, vì con người không ai giết mấy con-giống-con-người nhiều như vậy. Rất tàn ác. Vì có được những kinh nghiệm quý giá tích tụ lại từ những trận đánh với quỷ, tôi giết quỷ nhanh như ăn sáng. Vì vậy, thiên hạ bắt đầu đồn đại về một thợ diệt quỷ với kỹ năng siêu phàm.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu hình tượng trong câu chuyện về thợ diệt quỷ thần thoại (AKA tôi) theo hình vẽ là như thế này:

"Nói chuyện bằng thứ cổ ngữ của thần, luôn mỉm cười như đang siêu độ cho những vong linh quỷ dữ, uyển chuyển như loài rắn, vờn đùa với con mồi như một chú mèo tò mò, siêu sức mạnh có thể nhấc bổng cây cổ thụ, băng khốc tựa mùa đông."

Ơ kìa mấy người tả tôi hay đang nói về con yêu quái mười hai lỗ đít nào vậy?

Tôi nói tiếng Việt chứ có cao siêu gì đâu! Đúng là tôi hay cười thật, nhưng là do tôi nhớ lại lúc xem hài Hoài Linh nên mới mắc cười thôi. Miêu tả tôi như rắn rồi như mèo ý ám chỉ tôi là súc vật hay gì?! Còn khúc siêu sức mạnh nhấc bổng cây cổ thụ là nói quá rồi đó, tôi chỉ chặt nhỏ cây ra rồi đem hai ba khúc đi thôi chứ đời nào vác nguyên cây nổi? Băng khốc tựa mùa đông, gì như tổng tài Tung Của vậy má?!

Đúng là sức mạnh của truyện cổ tích có khác. Miêu tả tôi đéo khác gì thánh Gióng luôn. Nhưng tôi cũng không rảnh mà đi đính chính, và cũng không biết nói tiếng nước ngoài để đính chính. Vì vậy tôi chỉ diệt quỷ, săn heo rừng, bán thịt, xây một căn nhà nhỏ trên ngọn đồi Nimmura để ẩn thân luyện tập thôi.

Chăm chỉ như một con ong rồi ngày nào đó tôi sẽ được mật ngọt! Cố lên tôi ơi! Mạnh mẽ lên!!

Mà thôi, bỏ qua chuyện luyện tập đi ha! Để tôi kể bạn về ngày hôm nay, một ngày đặc biệt đối với tôi.

Hôm nay là sinh nhật thứ 36, tính luôn kiếp trước của tôi.

Nhưng không có ai đến dự cả, quà cáp hay chúc online cũng không luôn, puần...

Tôi mở tiệc thịt nướng này, nhưng cuối cùng chỉ mình tôi ăn hết đống thịt thôi. Ngon và buồn quá, hu hu!

Vừa nghĩ vẩn vơ "ước gì có ai đến tạo bất ngờ cho mình" thì một binh đoàn quỷ gồm mười con xông vào "chúc mừng sinh nhật" tôi.

Hơi tham lam nhưng ước gì con gặp được một anh chồng đẹp trai biết nấu ăn giặt đồ rửa chén.

- (Azaka đại nhân phái ta tới đây để giết chết ngươi! Ngoan ngoãn dâng mạng lên đây thì ta sẽ ban cho ngươi cái chết dễ dàng!)

[ĐN KNY] Em không hiểu tiếng Nhật, xin nói tiếng Việt cho!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ