A.N. UPDATE: I will be making another story entitled "The Heartbreak Chronicles" full of angst? romance? comedy?
Let's just see. ABANGAN!
____________________________________________________
Song 11: I'm With You
Its been a week since nakapasok ako...
more like forced...
na maging song writer nang Variance.
Kung ano man ang nagyari sa clubhouse, to cut the story short, pumunta ako doon, nakilala lalo ang mga members nang Variance, at nagsign nang contract.
Ang contract ay naglalaman nang duration which is 1 month, and it's up to me kung tutuluyin ko ang contrata. May mga rules rin tulad nang solely sa kanila lang kanta na gagawin ko, at bawal ang dating within the band.
So I'm officially a VARIANCE.
Perks: more money, no bullying, no Fangirls, more MONEY
Mukhang pera talaga ako.
PLUS SI RAY! <3 O///O
MAKAKASAMA KO SIYA EVERYDAY!! WHOO!!
Pero bawal man ang dating...
WHATEVER
Am I weird or what.
Who cares.
Pero weird rin dahil whole time na naga-sign ako nang contract, tahimik lang si Gyn.
Nakakain ata siya nang masamang karne.
Weird.
Nandito ako ngayon sa library, nagsusulat. Kaunti lang ang mga tao dito.
*Scratch scratch*
*Kuris*
"UGH! Bakit walang lumalabas!?!"
"Shh!"
"Sorry..."
Magsusulat sana ako nang bagong kanta para sa Variance.
Pero walang lumalabas from my creative juices.
Ano ba ito, uie.
4:56 na sa hapon dito. Nagsasara ang library nang mga 6 PM
Stressed na talaga ako dito sa kinauupuan ko.
Ang aking bagong notebook, yes I bought a new one, ay puno na nang mga sulat at erasures.
KAWAWANG LIBRO.
Sigh.
Walang patutunguhan ito.
Paano ako makasulat nang kanta tungkol sa Variance na di ko man sila talagang kilala. Ang mga alam ko galing lang sa mga kuwento ni Megan sa akin, pero kulang parin ang mga ito.
Sigh.
"Hey, why the long face?"
Umupo sa tabi ko isang lalaki.
Alam niyo na kung sino
"Di mahaba ang mukha ko, noh. Chubby nga daw ako."
"Hahaha. Bakit ka kasi nakasimangot."
"Eh kailangan kong tapusin ang kanta ninyo."
"Ganun ba? Eto oh, mainit na kape. Lumalamig na dito sa library, baka mahanginan pa ang tiyan mo."
"Salamat, Ray."
>.<
Buti nalang pwede ang pagkain dito sa library. I got to say nilalamig na talaga ako.
BINABASA MO ANG
Rockstar Prince
Teen FictionStory of a girl Story of a band and how destiny took it's turn when the band stole the girl's song!? Meet Nica Santos, an ordinary girl whose hobbies are far varied - from studying to writing songs; and a band named Variance who's aspiring to be a R...