Cái kết 5 năm sau?(end)

1.3K 66 14
                                    

[5 năm sau kể từ khi buổi diễn chung đầu tiên của Rona và Seok Hoon tại Hàn Quốc]

Su Ryeon và con gái vừa về với căn Penthouse ở tầng 140 của gia đình cô - căn Penthouse cao và đắt đỏ nhất Đại Hàn Dân Quốc.

Vừa nhìn thấy bóng lưng to lớn quen thuộc, Meries - công chúa nhỏ sắp tròn 5 tuổi của gia tộc họ Lee đã chạy vội tới mà ôm chầm lấy người có bóng lưng đó, dù cô bé chỉ mới ôm được mỗi cái chân của người ta thôi. Nhỏ bé thế thôi nhưng Meries chạy nhanh đễn nỗi Su Ryeon đi đằng sau còn sợ con sẽ ngã mất.

"Meries đi chậm thôi con!"

"Appa!"

Logan nghe thấy tiếng của con gái cưng, quay người sang thì thấy con gái đang ôm chầm lấy chân mình. Anh vội bế Meries lên.

"Appa!"

"Aygo công chúa của ba vừa đi học về nhỉ? Hôm nay Meries học có vui không?" - đúng rồi đó! Cô công chúa này chính là con gái bé nhỏ của Logan Lee và Shim Su Ryeon - Lee So Min hay được mọi người trong gia đình gọi là Meries.

"Vui ạ!" - Meries tươi cười trả lời. Logan nhìn con gái đến ngẩn ngơ, quả thật con bé giống Su Ryeon như đúc. Từ mắt mũi đến miệng hay nụ cười, thiệt sự rất giống đó!

"Hôm nay Meries vẽ tranh ở lớp được cô giáo khen đó! Trên xe về con bé rất háo hức để được khoe tranh với anh." - Su Ryeon bước tới bên chồng và con gái. Như thường lệ thì Logan sẽ một tay bế con, một tay ôm eo kéo cô vào lòng, hôn một cái chụt lên má cô. Meries mỗi lần thấy ba mẹ hôn nhau liền cười tít mắt.

"Meries nhà ta giỏi quá đi thôi! Cho ba xem tranh với nào!" - Logan hôn chụt chụt vào má cô con gái nhỏ. Má của Meries cũng rất giống vợ anh, trắng hồng phúng phính rất đáng yêu.

"Cho anh chị xem nữa!" - Seok Hoon từ trong bếp bước ra, kế bên là Rona.

"Oppa!" - Meries hét lên khi thấy anh trai. Logan cũng thả cô bé xuống để cô bé chạy qua anh.

Seok Hoon bế bổng Meries lên, Rona đứng kế bên cũng vui vẻ xoa đầu cô bé.

"Chà chà, Meries nhà ta đã béo lên một tí rồi phải không?"

"Không có đâu! Chị Rona, Meries nhớ chị lắm ạ." - Meries dù đang được Seok Hoon bế nhưng cô bé có vẻ không quan tâm cậu lắm. Chỉ vui vẻ quay sang chu môi nói với Rona.

Nói sơ một chút, Seok Hoon sau khi du học ở Áo về, cậu vừa biểu diễn dương cầm, vừa phụ ba Logan việc ở tập đoàn Shim Woon. Rona thì vẫn là một sophrano tuyệt đỉnh, cô bây giờ không chỉ biểu diễn ở các nhà hát lớn của nhiều quốc gia. Cô còn được mệnh danh là niềm tự hào của giới oppera ở Hàn Quốc. Sau nhiều năm bên nhau, Seok Hoon và Rona vừa tổ chức đám cưới được 2 tháng. Đám cưới đó đã gây chấn động giới giải trí đó!

"Chị cũng nhớ Meries lắm đó! Meries cho chị xem tranh chung với nhé!"

"Naee!" - Meries loay hoay nhìn xung quanh kiếm cặp sách của mình. Thì ra là mẹ Shim đang cầm.

"Đây cặp của Meries!" - Meries nhận cặp từ tay mẹ.Cô bé kêu tất cả mọi người ngồi xuống ghế để xem tranh.

Ngồi trong lòng mẹ Su Ryeon, Meries mở bức tranh ra cho mọi người xem. Cô bé chỉ tay vào từng người trong bức tranh đó.

Happy Ending With - The Penthouse: War In LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ