Dừng lại nghỉ ngơi khoảng nửa tiếng, cả đội tiếp tục lên đường. Vẫn là đội hình cũ, Kakashi đi đầu tiên, song song với Yamato, Tsubanri đi ngay sau họ song song với Naruto và Sakura. Cậu nhóc Naruto dường như rất tâm đắc Lôi thú của Tsubanri, cả quãng đường chỉ nghe tiếng của cậu chàng.- "Oi Tsubanri, cậu làm thế nào mà con báo đó xuất hiện hay vậy?"
- "À, mình tập trung chakra vào lòng bàn tay, biến đổi tính chất của nó thành dòng điện, tạo hình thù, sau đó quyết định kích cỡ của lôi thú. Lôi thú càng lớn thì lượng chakra cần dùng càng nhiều."
- "Oaaa xịn ghê, xịn hơn cả thầy Kakashi, con báo của cậu lớn thế mà, thầy Kakashi chỉ có con chó nhỏ tí."
Tsubanri bật cười, đưa mắt nhìn bóng lưng phía trước của Kakashi.
- "Không hẳn đâu, Naruto thuộc hệ nguyên tố nào?"
- "Nguyên tố hả? Nó là cái gì?" Naruto khó hiểu gãi đầu.
- "Sau này thầy sẽ dạy em, Naruto." Kakashi hơi nhìn ra phía sau, bảo Naruto thôi thắc mắc dài dòng.
...
Kakashi dừng lại khi chân anh vụt qua một nhánh cây to cuối cùng của cánh rừng. Sau hai ngày rưỡi đi đường, họ đã đến địa phận Phong quốc, nhưng đây chưa phải là nơi họ cần đến sau cùng. Làng Cát nằm ở giữa sa mạc này, phải đi bộ thêm một quãng nữa mới tới nơi. Họ không thể chạy trên cát vì chân sẽ làm tung bụi mịn, hơn hết đây là sa mạc, việc chạy trên cát sa mạc càng dễ khiến cơ thể mất nước và nhanh kiệt sức hơn.
- "Rồi, từ đây chúng ta sẽ đi bộ." Kakashi nói.
Tsubanri không ít lần tháp tùng Hokage đến làng Cát, nhưng khí hậu đặc trưng ở đây vẫn làm khó cô. Không chỉ cô, mà cả những thành viên còn lại.
- "Trời ơi nóng quá." Naruto than thở, cố gắng lê chân theo Kakashi.
- "Bớt nói sẽ làm em đỡ nóng đó Naruto." Kakashi nhìn cậu học trò ồn ào, thờ ơ nói.
- "Ước gì em có thể nhắm mắt lại mở mắt ra là đã ở làng Cát." Naruto vẫn tiếp tục than.
- "Im lặng và đi tiếp đi Baka Naruto." Sakura cau mặt, cằn nhằn cậu.
- "Sakura-chan hung dữ quá đi." Naruto lầm bầm, lê bước khốn khổ trong cái nóng dã man hành hạ người ta thế này.
- "Cái gì kia?" Yamato hỏi, trong khi anh đang ngẩng mặt nhìn lên bầu trời. Một thứ như đám mây cát đang bay đến chỗ bọn họ, nó từ từ hạ xuống gần mặt đất hơn.
- "Oi, Gaaraaa!" Naruto có thể thấy rõ Kazekage của làng Cát, Gaara đang điều khiển đám mây đó. Cậu vui vẻ nhảy cẫng lên, vẫy tay với Gaara.
- "Rất hân hạnh, Kakashi-san." Gaara duy trì vẻ mặt không đổi, trước sau như một. Cậu hạ đám mây cát xuống, lịch sự gật đầu chào Kakashi. "Ta đã nghe là các bạn sẽ đến đây với một món quà từ Hokage nên đến đón các bạn."
- "Kazekage-sama, hân hạnh." Kakashi trầm ổn đáp, lia mắt nhìn màn chào hỏi đầy cảm xúc giữa Kazekage và Naruto. Bọn họ từng là đối thủ của nhau ở kì thi Chunnin, chính Naruto là người đã phá bỏ lớp phòng thủ khô cứng bao bọc lấy tâm hồn của Gaara, Naruto giúp cậu ấy tìm ra thứ quý giá trong tim mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kakashi fanfic ] Chidori và hoa Đằng la
ФанфикCác nhân vật trong Naruto thuộc về Kishimoto Masashi, nhưng số phận của họ sẽ do author quyết định. Những tuyến nhân vật ngoài Naruto hoàn toàn thuộc về mình. Nữ chính vì một lần tự sát hụt đã vô tình xuyên vào thế giới của Naruto, từ đây cô có nhữn...