Perfect Guy

65 3 0
                                    

Hi everyone this is my 1st time to wright a story kaya sana magustuhan nyo and sorry sa mga mistakes na mababasa niyo in this story..walang magawa kaya habang nakahiga nagsusulat nalang ako I hope you will like it ..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hi everyone,Im Nash anderson isang guy na heartrob sa buong campus,panu ba naman kase mayaman,matangkad,maputi,singkit ang mga mata,at perfect ang katawan at higit sa lahat gwapo hahaha.

I have a bestfriend sya yung unang nakilala ko mula nang mag umpisa ang school days, siya nga pala si xsander dancer siya magaling mag gitara and gwapo rin kaso mas gwapo ako hahaha (feeling ng author)

Nash P.O.V..
~~~~~~~~~~~
Krriing !! Krriing !! Krriing !! Nash gising na!! (clock alarm)

Ow man late na ako! Kaya dali dali akong pumunta ng banyo para maligo.

Nakakainis 1st week palang ng pasukan late na agad ako o man ibang iba sa private school, anu ba kaseng pumasok sa utak ko at ginusto ko to?!

Ayun nga nagmamadali akong umalis ng bahay ng hindi manlang nag aalmusal.Sa paglalakad ko may nakita akong isang magandang babae na naka uniform din. Kay sinundan ko siya ng sinundan hanggang makarating kame ng school at take note parehas kami ng room na pinasukan.

Pumunta na aq sa upuan ko pero nanatili sa harap ang girl hanggang sa dumating si sir.Ramirez at pinakilala ang new student from canada

~Ok class this is your new classmate ms.shanneille please introduce you're self.

*Hi I am shanneille lee from canada 17 years old,nice to meet you everyone.

~Ok ms.lee pwede ka nang umupo dun ka sa tabi ni mr.anderson.

*thank you sir.

"hmmm bkt ganito parang nag iinit ang pisngi ko pag tumitingin tong babaeng to?"

At ayun nga nagsimula na ang klase na sobrang nakakaboring at whole day pa,nakaka antok.

~~~~~~~~~~~~~~~~~
Fastforward
Walang maisip si author eh haha
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Xsander's P.O.V..
Nash(~)
Xsander(*)
~~~~~~~~~~~~~~
*Hoy tol anu na naman iniisip mo at natutulala ka?..

~Hah? Ah eh wala,.

*Baka naman yung transfery na pinagkakguluhan ah, tinamaan ka ata pre hahaha sawakas!! Ang bestfriend ko na alergy sa babae nainlove din!!

~Gusto mong sapok?wag ka ngang sumigaw gusto m0ng mapag chismisan tayo dito?
Tyaka isa pa di ko sya gusto no.

*weh? Kung ayaw mo sa kanya ako nalang manliligaw hahaha.

~go ahead walang pipigil sayo.tyaka muka siyang maldita.

*Ok if you think so, pakipot ka talaga kahit kelan.

~Tsss! I have to go ...

Trishia's P.O.V..
~~~~~~~~~~~~
Bakit ba ang tagal ni Xsander nakakainip mag antay dito sa school. Mabuti pang maglakadlakad na muna para malibang .

Parang may sumusunod sakin, (lingon sa likod) wala naman baka guniguni ko lang.

Xsander bakit ang tagal mo kainis kah!! Asan kana!! Natatakot na ako padilim na rin kase at wala akong kasama.

Napatigil ako nang may humawak sa balikat ko,habang nanginginig ang tuhod at mangiyak ngiyak sa takot lumingon ako hanggang sa makita ko ang muka ng taong nasa likuran ko.

Pag lingon ko may nakita akong isang guy may brown na mata matangkad na maputi matangos ang ilong at totaly gwapo siya.

Sabay abot nang white rosses na sumisimbolo sa tunay na pagmamahal.

~Xsander naman eh! Bakit mn ako tinakot !! Sabay yakap ng mahigpit at umiyak.

Ikaw kaya maglakad ng mag isa sa daan na may sumusunod sayo na hindi mo alam kung sino o anu,nakakatakot kaya matatakutin pa naman ako.

Buti nalang nandito si papa xsander sarap yakapin napatahan niya ako agad hahaha.

~Sweet ka rin pala.

*Hindi lang yun gwapo pa haha.

~Ang kapal mo!! (pero gwapo sya talaga)haha yummy cge ako na malandi haha eh sa gwapo eh.

*Tara na nga uwi na tayo ihahatid na kita baka umiyak kapa palalo dito
sa takot haha.

~Hampasin ko nga sa braso nakakainis kase eh asarin daw ba naman ako tss.

Heto nga naglakad na kami pauwi kasi malapit lang naman bahay namin sa school at ilang bahay lang ang pagitan namin sa bahay nila Xsander.

~Hay sa wakas nakarating narin! Nakakapagod. Makapag shower na nga bago kumain at magpapahinga na ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 22, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Perfect guyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon