REBOUND(One-shot)

109 0 0
                                    

Joana's POV

"....... Break na tayo "

Yan yung sabi ni Renz sakin ..

"P-pero ... b-bakit ?? "

"Sorry ... Hindi na kita mahal "

No .. no !!

"Ha?? bakit?? hindi .. hindi toh totoo !!! kunwari lang toh diba ?? nagkukunwari ka lang diba?? " sabi ko habang umiiyak ..

"Sorry"

then tumalikod na sya .....

Walking away from me ....

No....... no!!!

Biglang bumuhos ang malakas na ulan kasabay ng pagbagsak ng mga luha ko ...

Napa upo na lang ako sa gilid ng kalsada habang umiiyak at patuloy pa din ang pagbagsak ng ulan ...

tumingala ako ...

"Bakit?? Bakit ganun?? Lagi na lang ako!! Lagi na lang ako nasasaktan!! Hindi ba ako pwede magmahal ng hindi nasasaktan??? Lagi na lang!!! Wala bang taong mag mamahal sakin ng hindi ako sasaktan??!!?! ha??? "

Sigaw ko habang nakatingala pa din sa langit at pumikit .... Inaalala ang mga bagay na pinagsamahan namin .. Na ngayon, unti-unti ns lang na magiging alaala ...

Maya-maya naramdaman kong wala mg pumapatak sa mukha ko ..

Minulat ko ang mata mga ko ...

At nagulat sa kung sino ang nakita kong may hawak ng payong ....

"Ako .. Ako ang magmamahal sayo at hinding hindi kita sasaktan "

...... Mark

Ang bestfriend ko ... Ang bestfriend kong hindi ako iniiwan sa kahit anong problema ...

Ang lagi kong kasama sa lahat ng bagay ...

Ang lagi kong tinatakbuhan tuwing nasasaktan ako ...

"Please joana, hayaan mo akong mahalin kita ... Sawa na akong makita kang ganyan .. Lagi ka na lang nasasaktan .. Lagi ka na lang umiiyak .. At sa tuwing nakikita kitang ganyan, nasasaktan din ako .. Please "

"Pero bakit?? "

"Dahil Mahal Kita !! matagal na !!! "

Hindi ako makapaniwala ... Ang bestfriend ko ... Minamahal ako ...

"Pero paano ? Kelan pa ? "

"Simula pa lang ng makilala kita ... Simula noong niligtas kita sa mga asong humahabol sayo noon ... Minahal na kita noon pa lang Joana "

"Pero bestfriend kita ! Masasaktan lang kita ! "

"Sanay naman na akong masaktan ng dahil sayo ee ... At handa akong tanggapin lahat ng sakit , kung kapalit nun ay ang maging masaya ka ... "

"Pero ......."

"please ..."

tapos lumuhod sya ..

"Please ... Can i be your REBOUND??? "

REBOUND(One-shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon