Chương 47 : Ngủ

3.9K 415 2
                                    

Hai anh em đưa Tô Linh về căn hộ cao cấp của mình , bật đèn lên rồi để bạn gái nhỏ lên giường nghỉ ngơi một hồi .

Tô Linh cũng không từ chối àm liền lười biếng nằm lên giường , hai mắt mệt mỏi mà đánh vào nhau . Chỉ mất vài giây thì tôi liền chìm sâu vào giấc ngủ của bản thân .

Ran và Rindou cười nhẹ , chiều chuộng vuốt mái tóc dài mềm mại của Tô Linh mà hôn lên . Chết tiệt ! Em ấy bộ bỏ bùa bọn hắn hay sao làm anh em họ say mê điên đảo thế này .

Hận không mãi mãi giam cầm em trong căn phòng hoa lệ mà anh em họ tạo nên ~

" Tô Linh em mau dậy đi , nằm với cơ thể đầy mồ hôi không tốt đâu " Rindou đi tới không nhịn được mà lay bạn gái nhỏ của mình nhắc nhở nhẹ.

Thấy Tô Linh không có động tĩnh gì thì Rindou và Ran nhìn nhau rồi đành bế bạn gái lên vào phòng tắm mà phụ giúp tẩy rửa .

Tắm rửa xong xuôi thì hai người cũng mệt mà không thèm mặc quần áo gì liền nằm hai bên giường chính giữa là Tô Linh mà ôm lấy ngủ . Rindou tham lam dịu mặt vào ngực lớn mềm mại của cô gái nhỏ mình ôm mà nắm mắt hít từng hương thơm ngọt ngào phát ra từ Tô Linh .

Ran cũng không kém em trai mà đưa chân vào giữa hai đùi của Tô Linh mà chen vào , tay ôm lấy eo nhỏ . Mặt thì dụi vào cổ say mê hít lấy hương thơm .

Từ khi ở bên em ấy cả hai mới thật sự chìm sâu vào giấy ngủ thoải mái này , bấy lâu nay do nhiệm vụ và thân phận mà luôn phải đề phòng cảnh giác thần kinh lúc nào cũng căng thẳng mà luôn mệt mỏi không thể thật sự ngủ sâu đủ giấc .

Nhưng mà chỉ cần ôm lấy cơ thể mềm mại của Tô Linh và hương thơm ngọt ngào này tâm trí của bọn hắn như được thả lỏng ra mà chìm đắm vào giấc ngủ ngon .

Tô Linh em coi bộ bỏ bùa chúng tôi rồi nên chịu trách nhiệm đấy ~

Sáng sớm tinh mơ , Tô Linh nhíu mày tỉnh dậy thì phát hiện bản thân không còn một mảnh vải nào cả . Hai bên là Ran và Rindou trong trạng thái khỏa thân ....

Quen rồi ....

" Dậy ! Mau đưa em đi học !" Tô Linh tức giận lay lay hai tên bạn trai đang say giấc nồng kia .

Ran cùng Rindou nhíu mày bất mãn , bắt đầu dở chứng không thèm mở mắt mà ôm lấy eo nhỏ của Tô Linh keo vào lòng mình ôm chặt không rời .

" Ngoan nào ....cho anh ngủ thêm chút nữa " Rindou làm nũng dịu vào hõm cổ của Tô Linh

" Em ngoan nhé ? Anh muốn ôm em tiếp " Ran cũng ôm lấy cơ thể nhỏ của Tô Linh mà chìm sâu vào giấc ngủ nữa .

Tô Linh ngơ cả người ra , toàn bộ cơ thể không tài nào cử động nổi . Hai bên bị bạn trai ép đến ngẹt ....

___end chương 47

___end chương 47

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ