Chap 19: Thực tập và kẻ giết anh hùng

688 56 0
                                    

Hôm nay là ngày mà chuyến đi thực tập của lớp 1-A bắt đầu. Đứng chờ ở toa tàu điện, cô và Midoriya cùng với Ochaco đứng tụ lại thành một nhóm bàn tán rôm rả.

Nào là công ty mà mọi người đến thực tập, hay kể về ngày nghỉ hôm trước của họ. Nhưng cũng không quên cái kế hoạch hôm trước.

Sau khoảng 5 phút trước khi lên tàu điện đến nơi thực tập, bọn cô có nói chuyện an ủi với Lida một chút. Cậu ta đã thực sự xúc động đấy.

Lên toa tàu, cô chọn chỗ ngồi cạnh Midoriya và Ochaco. Đến giờ, Midoriya mới dám gặn hỏi:

"Nè Erza, sao cậu lại chọn công ty của Endeavor vậy?!"

"Đúng đó, tớ cũng hơi thắc mắc?!" Ochaco cũng nhanh nhảu nói lại.

"Hưm, vì sao à. Chắc là vì tớ cảm thấy hứng thú thôi!!" Cô để tay lên cằm suy nghĩ rồi trả lời.

"Hứng thú?!!"

"Phải, tớ muốn xem thử cách làm việc của anh hùng hạng hai là thế nào?!"

"Hể, vậy sao?!"

Sau khoảng 2 giờ đồng hồ ngồi tàu điện. Bọn cô cũng đã đến nơi thực tập. Hiện tại, cô đang cùng Todoroki đến công ty của Endeavor.

Thật tình là cô không muốn nói đâu, nhưng mà đi chung với cậu ta cảm thấy ngộp thở thật. Không dám bắt chuyện luôn đấy, cậu ta không mấy thân thiện nhỉ.

Về phía Todoroki, cậu cũng khá ngạc nhiên khi cô chọn công ty của Endeavor. Cậu cứ nghĩ cô sẽ không ưa ông ta cho lắm.

Sau khoảng 15 phút đi bộ, thì cô cũng đã đến nơi. Bước vào sảnh, cái không khí rộn ràng ở đây đã khiến cô dễ thở hơn đôi chút. Sau đó có một chị với cái đầu lửa xanh tiếng đến đưa cô và Todoroki đến phòng của Endeavor.

Vừa mới bước vào căn phòng thì cái bầu không khí khó chịu ấy lại ập đến. Bộ hai cha con nhà này ghét nhau đến vậy à.

Sau một hồi đấu mắt với nhau thì cô và cậu cũng bắt đầu công việc thực tập. Cũng không có gì khó với mấy cái nhiệm vụ lặt vặt như bắt cướp và giúp đỡ người dân. Cái khó là cô không biết xử lý công vụ như thế nào nha.

Hiện tại thì cô đang cùng với cậu và nhân viên của Endeavor, hình như là Burning thì phải, chị ta có năng lực là tóc lửa. Cô cần phải giải quyết mục lục cướp ở gần Hosu.

Gần đến nơi xảy ra vụ việc, thì ở gần đó đã phát ra tiếng nổ khiến bạn cô phải dời tầm mắt đến đó. Là bọn cướp trong nhiệm vụ, không ngờ chúng lại ra tay ngay lúc này.

Với kinh nghiệm của một anh hùng chuyên nghiệp và pháp sư cấp S, Burning và cô nhanh chóng sơ tán người dân quanh đó. Và nhờ Todoroki chặn đầu bọn cướp lại.

Sau khi sơ tán xong, cô sử dụng Thiên Luân Giáp để dọn sạch đám cướp trong sự ngỡ ngàng của Burning.

Đợi một lát sau khi các anh hùng khác đến để giải chúng đi, bọn cô cũng trở lại trụ sở anh hùng để báo cáo nhiệm vụ.

Trên đường về cô và Burning trò chuyện rất vui vẻ, cô ấy rất bất ngờ trước năng lực của Erza.

Sau khi kết thúc ngày đầu tiên thực tập, cô cảm thấy nó cũng không khó lắm. Chỉ là hơi nhiều việc mà thôi. Không biết giờ Midoriya, Ochaco và Lida thế nào rồi nhỉ?! Có ổn không
_____________________________________

Sang đến ngày thực tập thứ hai, bọn cô được Endeavor đưa đi tuần tra ở thành phố Hosu. Hình như là nơi mà Lida thực tập thì phải.

Sau khi đến nơi chưa được bao lâu, thì thành phố bị Noumu tấn công. Cô và Todoroki tách nhau ra, Todoroki nhận được tin nhắn từ Midoriya nên đến giúp, cô không muốn đi theo vì cần để họ tự chiến đấu và trưởng thành hơn. Cô cùng Endeavor đến trợ giúp các anh hùng khác.

"Nè con nhóc kia!!"

Nghe được Endeavor gọi tên mình cô bất giác quay đầu lại với các chấm hỏi to đùng.

"Nếu được hãy giúp ta xử lý mấy con Noumu kia, ta sẽ qua chỗ Shoto!!"

"Ông lo cho cậu ta vậy sao?!"

"Nhiều lời!!"

"Được rồi, đi đi. Mấy con Noumu kia để tôi lo!!"

Nói xong hai người chia ra hai hướng, đứng trên tòa nhà nhìn xuống. Cô thi triển Ma Thuật và đâm thẳng xuống con Noumu gần đó.

"Địa Ngục Giáp"

  Cô chém thẳng vào đầu con Noumu khiến nó vỡ ra. Mấy con này hình như không mạnh bằng con lúc ở USJ thì phải.

Tổng cộng có ba con, hai con ở chỗ cô. Con còn lại thì cô không biết ở đâu nữa, thôi cứ xử hai con này trước đã.

Xung quanh cô lửa cháy phòng phục khiến cô phải đổi sang Hỏa Vương Giáp, để tránh một phần sát thương của lửa.

Các Anh Hùng chuyên nghiệp đang sơ tán người dân cũng há hốc mồm trước trình độ kiếm thuật và năng lực của cô. Đấu với hai con Noumu, cô hoàn toàn áp đảo bọn chúng. Cô cứ liên tục thay đổi trang phục chiến đấu trong suốt trận chiến.

Sau một hồi thì cũng đã tiêu diệt được một con, con còn lại cảm thấy được sự chênh lệch sức mạnh nên đã nhanh chóng bay đi.

Cô giao lại việc ở đây cho các anh hùng chuyên nghiệp mà đuổi theo con Noumu. Tốc độ của nó khá nhanh đến nỗi cô phải dùng Hắc Dực Giáp để có thể đuổi kịp nó.

Rẽ qua một con hẻm khá rộng, cô trông thấy nhóm của Midoriya và Todoroki. Như cảm thấy được mục tiêu của con Noumu, cô hét lên:

"MIDORIYA CẨN THẬN!!"

Nghe được tiếng hét của cô, mọi người quay đầu lại. Nhưng chưa kịp định hình thì con Noumu đã ngoạm lấy Midoriya.

Ngày trong thời khắc đó, Stain bỗng nhiên bật dậy, tự cởi trói cho mình, nắm lấy con dao trong tay mà bắt lấy con Noumu. Hắn đâm vào mắt của nó làm nó mất thăng bằng mà ngã xuống.

Tư tưởng sự việc sẽ dừng lại ở đó, nhưng Stain lại đứng lên gằn giọng nói, từng lời nói mang những đợt sát khí kinh khủng lan tỏa khắp trong con hẻm.

"Bọn anh hùng giả mạo yếu ớt, hai bọn tội phạm dùng sức mạnh bừa bãi thế này. Đều chết hết đi!!" Hắn nói về cái lý tưởng xã hội của hắn, cái sự nhơ nhuốc bẩn thỉu của xã hội này.

Không một ai có thể đứng vững trước hắn, cứ như thể có gì đó chặn họ lại vậy. Sau đó hắn bất tỉnh nhân sự do một chiếc xương đâm vào phổi của hắn.

Từ đó sự việc về Stain ở trong con hẻm đã khép lại. Bọn cô được đưa về bệnh viện để trị thương, cô cũng không hẳn là bị thương nhưng mà nghỉ một chút cũng tốt.

Về sự việc của Stain, dù công lao là của Todoroki, Midoriya và Lida, nhưng vì họ chưa có chứng chỉ. Nên công lao này đành để lại cho Endeavor. Còn về phần của cô, có muốn giấu cũng không được. Ngay lúc cô chiến đấu thì tất cả người dân, và các anh hùng khác đã thấy được. Nên không thể không tuyên dương cô. Mặc dù cô không quan tâm cho lắm, nhưng mà có lẽ đây cũng là một thành tích cho tương lai sau này của cô.

______________________________________

[Đn bnha×fairy tail] Anh Hùng Yêu Tinh , Titania Erza scarletNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ