Một ngày nọ Huyền Chân tướng quân đi làm công vụ bị thương, tuy không nặng nhưng lại bị nam nhân của hắn mắng cho một tràng rồi bắt nằm trong điện tĩnh dưỡng.
Huyền Chân tướng quân bực mình lắm, nghĩ nghĩ người kia thật kì cục, mấy vết thương cỏn con này thì làm gì được hắn, hứ, thế là Huyền Chân giận người ta luôn.
Lại một ngày nọ nữa, khi Huyền Chân tướng quân vừa tỉnh giấc là nghe có tiếng bước chân của ai đó trong điện, hứ, còn ai ngoài cái tên phiền phức kia.
Vậy là Huyền Chân tướng quân dứt khoát nằm giả chết luôn.
Huyền Chân tướng quân thấy người kia lại gần mình, Huyền Chân tướng quân cảm thấy người kia đang nhìn chằm chằm mình, lại thấy người nọ đưa tay lên sờ trán mình, nhẹ thôi như đang kiểm tra nhiệt độ có thay đổi hay không ý.
Người nọ vừa rút tay ra thì Huyền Chân tướng quân lại cảm thấy trên trán mình có cái gì đó mềm mềm, ấm ấm chạm vào.
Người nọ đặt môi trên đó gần nửa phút, rồi lại nhẹ nhàng di chuyển xuống bên má, rồi lại tiếp tục nhẹ nhàng dừng lại trên cánh môi của Huyền Chân tướng quân, vẫn là một cái chạm nhẹ.
Huyền Chân tướng quân được người ta chơm chơm mà tay ở trong chăn run run.
Rời ra rồi, Huyền Chân tướng quân nghe người kia nhỏ giọng nỉ non, Mộ Tình à, Tình Nhi à, người đừng dỗi ta nữa, ngươi cứ như vậy, lòng ta rất đau.
Huyền Chân tướng quân không hiểu là gã đau lòng vì mình bị thương, hay là lòng gã đau vì bị mình giận dỗi. Song hình như Huyền Chân tướng quân cảm thấy tim mình đập chệch đi một nhịp, rồi lại bắt đầu đập loạn không kiểm soát.
Thình thịch, thình thịch.
Chết rồi, hắn ở gần như vậy, liệu có nghe thấy tiếng tim ta đập không?
Sau đó người nọ không nói gì thêm nữa, cũng không làm thêm bất kì hành động nào nữa, quay người đi mất tiêu. Huyền Chân tướng quân nghe tiểu quan võ trong điện thông linh báo rằng Nam Dương tướng quân vừa rời khỏi.
Thế là Huyền Chân tướng quân cong người lại, vùi mặt vào tay, cả người chôn hết trong tấm chăn vừa được người nào đó đắp cho. Huyền Chân tướng quân cảm thấy mặt nóng quá đi, lòng cũng thật ngọt ngào. Huyền Chân tướng quân lại nghĩ, chết rồi, lần này không giận nổi nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phong Tình] Đoản
FanfictionMấy mẩu truyện ngắn, đoản nhỏ mình viết cho Tín Tình. OOC là chủ yếu, đặt tình yêu của mình vào là nhiều. #1 highest rank: - fengqing [23/9/2021] - phongtinh [24/9/2021]