Dồ ôi Tình Nhi nó cao tận 1m88, tôi nhận là mẹ mà chắc đứng chưa tới nách thằng bé.
Mọi người thử tưởng tượng cặp giò trắng muốt thon dài của một đứa cao 1m88 đặt trên bờ vai săn chắc vì ngày ngày luyện cung của một đứa cao 1m88 khác nhưng da ngâm hơn đi.
Rồi cặp giò trắng muốt thon dài ấy theo từng nhịp thúc của bờ vai săn chắc mà run rẩy, các ngón chân gập hết lại, cẳng chân hơi co giật, lâu lâu vì giật mạnh quá mà rơi khỏi bờ vai săn chắc nhưng da ngâm của ai đó, xong lại được ai đó dùng bàn tay to lớn cầm cổ chân trắng muốt lên hôn một cái, liếm một cái, xong lại đặt nó lên vai, tiếp tục công việc phía dưới.
Trên cặp giò ấy ngoài việc trắng đến loá mắt thì toàn là dấu hôn vết cắn, dày đặt nhất là phần đùi trong, phần thịt mềm mại nhất ở chân, những dấu hôn vết cắn này như giọt mực đen vô tình rơi trên trang giấy trắng vậy, trông cực kì chói mắt.
Nếu cặp giò trắng trẻo thon dài ấy đánh thẳng vào thị giác người nhìn thì thính giác của các bạn cũng sẽ nghe được tiếng nức nở nghẹn ngào, tiếng rên rỉ nỉ non, tiếng khóc lóc cầu xin mềm mại của chủ nhân của cặp giò ấy.
Bên cạnh cặp giò trắng muốt chúng ta còn có bờ vai săn chắc nhưng ngâm đen, chúng ta có thể nghe được tiếng thở dốc khàn khàn quyến rũ của người ấy, lâu lâu lại có một tiếng hừ nhẹ phát ra từ cuống chỉ vì người ấy bị kẹp đến nghẹn cho một hơi.
Ngoài ra chúng ta còn có cả tiếng va chạm thân thể, tiếng nước nhóp nhép tại nơi giao hợp, sẽ có cả tiếng bép bép vang lên từ cặp mông trắng muốt kia nếu chủ nhân của nó dám mạnh miệng khiêu khích người ta.
Ôi, người làm mẹ này hỏny quá đi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phong Tình] Đoản
FanfictionMấy mẩu truyện ngắn, đoản nhỏ mình viết cho Tín Tình. OOC là chủ yếu, đặt tình yêu của mình vào là nhiều. #1 highest rank: - fengqing [23/9/2021] - phongtinh [24/9/2021]