Khắp cả kinh thành đều biết trong phủ Kỳ Vương gia có dưỡng một mỹ nhân, còn sủng ái vô cùng, một Kỳ Vương gia vốn phong lưu nhất quán, nay thì ngay cả đại môn lẫn nhị môn cũng không bước ra một bước, chỉ biết ở trong phủ bồi tiểu mỹ nhân.
Rất nhiều người trong kinh thành đã lấy nước mắt rửa mặt, đặc biệt là những *lão tướng hảo của Kỳ Vương gia, bởi vì chỉ bằng diện mạo kia của hắn thôi, dù thanh lâu không thu tiền thì cũng có vô số người muốn bồi hắn rồi.
(*Lão tướng hảo: ý chỉ mấy cô mà Lục Hiện Chi từng ong bướm ấy. Do tui không có máy tính, không cách nào dịch được bản raw nên mọi người thông cảm nha Ọ v Ọ)
Hơn nữa, ai mà không biết Kỳ Vương gia ra tay hào phóng, nhân phẩm lại còn tốt, không giống những người có chút của cải đã lăn lộn đủ người. Vì vậy, các đại hoa khôi danh kỹ đều tranh nhau muốn hầu hạ hắn, thậm chí còn có chút tâm tư khác lạ trong đó.
Tất nhiên, vị trí Vương phi này chắc chắn không có ai dám mơ mộng, vì chỉ cần có thể được nam nhân thu vào trong phủ làm một thị thiếp là tốt lắm rồi.
Nhưng hiện tại, đừng nói là thị thiếp, các nàng đã vài tháng không gặp Kỳ Vương gia, ngay cả góc áo cũng không sờ được, càng miễn bàn đến chuyện khác.
Cũng có không ít người âm thầm oán hận, xem loại biểu hiện này, chỗ nào là dưỡng tiểu mỹ nhân chứ, rõ ràng là dưỡng cọp cái ở trong phủ rồi.
Đương nhiên, chuyện này rất nhanh đã truyền tới trong cung.
[Sau khi lâm triều xong, trong ngự thư phòng.]
"Nghe nói gần đây trong phủ ngươi có thêm một người ?" Người ngồi ở địa vị cao chậm rãi mở miệng.
"Đúng là vậy." Lục Hiện Chi đáp.
"Là một nam tử ?"
"Vâng."
Nguyên Cảnh Đế hơi nheo mắt lại, "Ngươi đây là muốn lập hắn làm phi sao ?"
"Đúng vậy, nhưng không phải muốn, mà là đã quyết định." Lục Hiện Chi nhìn thẳng hai mắt hắn.
"Nếu ta không đồng ý thì sao? Ngươi cũng biết rồi đấy, sinh ra trong hoàng gia, không phải lúc nào ngươi cũng có thể tự quyết được mọi chuyện." Nguyên Cảnh Đế từ từ nói.
"Nếu hoàng gia không chấp nhận y, ta cũng sẽ không để y chịu ủy khuất."
"Ý ngươi là gì ? Chẳng lẽ ngươi muốn từ bỏ thân phận Vương gia vì một nam nhân hay sao?" Nguyên Cảnh Đế đột nhiên cất cao thanh âm, mang hàm ý tức giận.
"Từ trước đến nay, ta chưa bao giờ màng đến thân phận này." Lục Hiện Chi trả lời thờ ơ, không thèm để ý.
"Ngươi!" Nguyên Cảnh Đế tức giận, đập bàn đứng dậy.
Lục Hiện Chi đột nhiên quỳ xuống, sóng lưng thẳng tắp, giọng nói khí thế mười phần không thể lay động vang lên, "Hơn hai mươi năm qua, ta chỉ động lòng duy nhất chỉ có một người là y. Y chỉ có mỗi ta, ta cũng chỉ muốn mỗi y, mong hoàng huynh có thể thành toàn!"
"Vậy chuyện có con nối dõi ngươi tính thế nào ?" Nguyên Cảnh Đế im lặng một hồi lâu mới tiếp tục nói.
"Y đã mang hài tử của ta được sáu tháng rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Hoà Thượng
RomanceTác giả: Diệp Hà Điền. Thể loại: Song tính, cao H, cổ trang, sinh tử, ngọt sủng, 1×1 Nguồn: Honey Sweetie https://humatgau.wordpress.com/tieu-hoa-thuong/ Phúc hắc phong lưu vương gia công x Nhu thuận xinh đẹp (nguỵ) hoà thượng thụ Couple: Lục Hiện...