CHAPTER 6 - UNWANTED FIRST KISS
LYN'S POV
@HALLWAY
Papunta na kami sa Office. Hayy salamat wala kasing tao, hindi pa kasi nag-ring ang bell woooh !!
(>~<) <--- bakit nangingig ako ? Ikukulong ba ako sa cage ? with the wildess LION in the universe ? Waaah ! Mabangis yung Epal para sakin.
Ano ba'to ang layo pa ng office, gusto ko na syang makita (-_-)
Oops.. binawi ko ang sinabe ko kanina hayy.
" Ms. Perez, ano ang hinihintay mo ? Pasok na tayo " naku si Mrs. Principal, kung sya nalang ang pumasok. Hindi ko kasi namalayan dito na pala ako sa harapan ng pintuan ng Office.
Papasok pa lang ako kung ano ng nginig ang bumabalot sa katawan ko.
" Mr. Lincoln nandito na si Ms. Perez " parang under ng Epal ang Principal ng School nato, sabagay sikat siyang Model, ang pogi sobra. Ayiiieee !!!
Naku naku brain tyaka mouth, magkasundo talaga kayo. Mga malalandi.
Ako nalang babawi sa sinabe NAMIN kanina (-_-) krong-krong lang ang peg.
Pumasok ako ng Office yumuko lang ako (_ _') isang hakbang lang sa pintuan.
(O.O) <--- OMG ang gwapo nya waaah ! di ko natiis, tumingin nalang ako sa kanya waaah ! di ko enexpect sa ganitong sitwasyon kami magkikita, Waaah !!
Umupo sya sa upuan ni Ms. Principal parang sya ang Principal ng paaralan nato. Oh My Gheed He is Ghod D*mn Dead Gorgeous ! Malalaglag na ang panty ko. !
Yung dalawang paa nya pinatong sa table. Gwapo ! Model na model teh !
" Umupo ka dito, Payatot " cold yung boses nya. Ugh sinira nya ang moment ko magdadaydream pa ako oh (-_-)
Tinawag pa nya akong PAYATOT !?, sakit naman non :'( yumuko lang ako di ko sya sinunod, ano ako alalay ? swerte nya. Tyaka di payatot ang pangalan ko. Porket CRUSH ko sya, hmm inaamin ko na crush ko sya kahit.... nevermind (-_-)
*Dead Air*
Ilang minuto na ako dito nakatayo. Nangangalay na ang mga tuhod ko.
Motto : ' Walang gamot sa Barikos ! '
Kaya umupo nalang ako, umiwas-iwas ako ng tingin sa kanya.
*Dead Air*
" Magsorry ka sakin " - sya
Hayy salamat may nag-salita din. Ito na rin ang pagkakataon na mag-sorry ako at makaalis sa mainit na office. wooh !
" Ahm.. ahm.. ahm.. Sorry.. " ayun, nakapagsorry na din, pyooh ! * punas pawis * makakala---
" Mam... Can you leave us just a moment ? " anak ng neneng, pinaalis nya si Ms. Principal ? Tyaka us ? kami lang dito maiiwan sa Office ? No way.. No way.. mamamatay ako dito sa inis dahil sa kilig waah !! Kasama ng Hate kong Crush WAAAH !! ( TT.TT )
"Okay, Mr. Lincoln " lumabas si Ms. Principal, di ako papayag
" MAM !! TEKA !! " tumayo ako at bigla niya akong hinila " Aray ! "
" Umupo ka dito, hindi sapat ang SORRY mo !! " pinaupo nya ako.
Lord !! ano ba talaga ang kasalanan ko ? bakit ganyan sya sakin ? Di pa daw sapat ang sorry ko !
" A.. a.. a.. ANO ?!!.. Ano naman ang ginawa ko sayo na di pa sapat ang Sorry ko ? " infernes naging masungit ako sa Crush ko. I mean Hate kong Crush. BAGO YAN
BINABASA MO ANG
I'LL FOLLOW MY DREAMS (A.L.S)
Ficção AdolescenteMay isang babaeng nerd na nangarap na maboyfriend niya ang ULTIMATE CRUSH na isang sikat na Model. Ang babaeng yun ay nagngangalang ANELYN PEREZ. Nangako siya sa kanyang pamilya na itutupad at susundan ang mga pangarap gaano kahirap ang mga pagsubok...